21

977 112 17
                                    

Từ đó... ngày nào cũng 'bị' ít nhất hai cái vào môi.

...

...

...

Tối đó. Seulgi ngồi trên bàn làm việc chạy deadline, ngồi hai chân bắt lên ghế, một tay lướt chuột, tay kia gõ gõ lên môi đang tìm tài liệu cho kịp buổi thuyết trình ngày mốt.

(Cạch)

Joohyun bước vào.

Seulgi nghe tiếng cửa đóng theo phản xạ quay nhìn lơi rồi quay về làm việc.

Joohyun tròn mắt nhìn Seulgi thật kĩ, không nói gì luôn sao? Nàng chắc chắn em ấy đã nhìn thấy nàng, trong... chiếc đầm ngủ hai dây...

- Seulgi ahh...

- Nae?

- Em còn làm việc ahh ~~~ - Thanh thoát lạ kì.

- Em chạy deadline kịp cho ngày mốt họp đây nè.

- Thứ bảy mà em không chịu nghỉ ngơi hửm? - Tiếng lúc càng gần.

- Chắc trong tối nay sẽ xong thôi. Ngày mai em sẽ được nghỉ xả hơi cả ngày.

- Nghỉ đi mai rồi làm tiếp.

- Còn có chút nữa là xong rồi. Chị ngủ trước đi.

- Trễ lắm rồi đó, 23 giờ rồi còn đâu ~

- Cũng trễ quá nhỉ? Chị ngủ trước đi, em ngủ sau.

- Thôiii ~~~

- Sắp xong rồi, chị mệt thì ngủ trước đi.

- Chị không có mệt! - Quạo rồi á nha, nói chuyện mà không nhìn lấy một cái. Nhìn là biết liền mà đằng này không thèm nhìn.

- Ohhh... - Vẫn chăm chú việc hơn.

- Seulgi... chị chờ em cả tiếng rồi đó.

- Ui trời chị chờ em làm gì... chị muốn ngủ thì cứ ngủ trước đi, em ngủ sau có sao đâu! - Trả lời qua loa.

Cọc. Đưa tay gập luôn cái laptop lại. Seulgi bất bình quay sang, giờ mới thấy à nha. Joohyun được đà ngẩn cao đầu, thân thể cũng tựa lên thành bàn làm nét.

- Nhìn thoải mái à nha, không lạnh sao? - Nói xong quay lại bàn mở cái laptop lên thì lại bị người nọ gập xuống.

- Không ngừng việc được à? - Hơi khó chịu.

- Tại sắp xong rồi...

- Giờ sao? - Gằng giọng một chút.

Seulgi teo lại còn có chút xíu:

- Sao khó chịu vậy cà?! - Đứng dậy lách người đi về giường.

Mới có lướt ngang thôi đã bị một lực thô bạo xô thẳng về trước làm té nhào ra giường nằm sấp mặt luôn:

- Ui da cái trán tui... - Thốn thiệt, mắc gì xô dữ vậy???

Quay mặt lại thì đúng góc từ dưới lên, chiếc đầm ngủ màu trắng mỏng toanh 'hơi' hở. Sao... cô có cảm giác ngộ ngộ? Một tia suy nghĩ lướt qua làm cô hơi méo mặt.

Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ