3

1.4K 124 3
                                    

Kang Seulgi đi ra ngoài. Joohyun với Joohye đi mất rồi. Cô lơ ngơ đi khắp nhà xác nhận lại một lượt:

- Vậy là đúng rồi. Sau một đêm mọi thứ đều thay đổi, Joohyun là vợ mình và mình đã có một đứa con gái?

- Ya húuuu...... - Cô nhảy lên vui mừng.

Seulgi thay đồ, cô sẽ đi làm ở công ty truyền thông SR. Không biết ở đây cô làm chức vụ gì. Nhìn thẻ nhân viên cho biết cô làm một thành viên của phòng kế hoạch, nhưng ở thế giới kia cô làm ở phòng thiết kế chương trình cơ mà, không vào đúng sở trường rồi.

Cô xách balo đi làm trên chiếc xe máy, ở đây cô chạy xe mô tô cơ đấy! Thật ra cô biết chạy chút chút, thế giới kia cô đi xe buýt thôi...

Nghĩ rồi thở dài. Đội cái nón nồi cơm điện, leo lên xe ngồi một cái tướng thật ngầu.

- Chà... ngầu thiệt đó nha!

Cô vừa chạy trên đường vừa nhìn xung quanh, rõ ràng mọi thứ đều không thay đổi. Hàn Quốc này vẫn như Hàn Quốc kia. Duy chỉ có mối quan hệ chúng ta thay đổi thôi.

Cô chạy ngang một tòa nhà cao tầng có lấp bảng TV, tin tức được chiếu và ôi trời, Bae Joohyun ở đó, chị ấy là biên tập viên sao? Đúng vậy, chị ấy từng nói với cô, chị ấy có ước mơ làm biên tập viên nhưng không thể thực hiện, và ở thế giới này chị ấy đã làm được, chắc hẳn chị ấy rất yêu thích công việc đó. Nghĩ rồi mỉm cười.

Đến công ty, đi vào. Cô cảm thấy tự tin ghê, là vợ của biên tập viên luôn mà.

- Kang Seulgi... - Một cô gái tóc ngang vai chạy đến vỗ tay cô.

- Son Seungwan?

- Chứ ai nữa? Haha...

- Haha... - Thì ra ở đây cô với cậu ấy cũng là bạn thân.

- Seulgi ah... sao hôm qua nghỉ vậy?

- T... tớ... nghỉ... tại... tại...

- Hôm trước uống nhiều quá nên nghỉ nguyên một ngày luôn hả?

- O... oh... tớ có xỉn sao?

- Chứ sao nữa? Cậu xỉu luôn. Hên tớ đưa về an toàn á.

- Hơ hơ... mà... mà sao tự nhiên tớ lại uống nhiều như vậy?

- Thì... thì...

Seungwan ghé lại gần tai cô:

- Cậu không nhớ gì hết hả?

- Nhớ... nhớ gì?

- Cậu... nói cậu muốn ly dị mà.

- Ly dị? - Cô nói lớn.

- Nói nhỏ thôi. Cậu có vấn đề hả? - Cậu nhăn.

- Sao tự nhiên tớ lại muốn ly dị? Cậu điên hả?

- Cậu điên thì có. Rõ ràng hôm trước cậu tìm tớ nói cậu chịu hết nổi rồi, cậu không thể sống chung với Joohyun unnie nữa. Cậu vừa nhậu vừa khóc như điên luôn mà giờ nói vậy hả?

- Có lý do gì tớ muốn ly dị? Chúng tớ rất hạnh phúc mà.

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện.

Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ