14

1K 123 17
                                    

Cô bần thần đi ra, Joohye một mình ở đó:

- Mẹ đâu rồi con?

Nó gù lưng chán nản:

- Mẹ đi sớm rồi. Mẹ dặn Gấu chở con đi học.

Nhíu mày.

...

- Chị về muộn vậy.

Một góc đèn trong bếp, cô đợi chị về, và giờ đã 00h đêm, cô không thể ngủ.

Nàng lết thân xác mệt mỏi đi vào, thả lại một câu trước khi thẳng vào phòng tắm:

- Chị có việc. Mai em đưa Joohye một bữa nữa dùm chị.

- Nae...

(Cạch)

Đóng cửa mất rồi. Vậy là kết thúc cuộc gặp vợ hôm nay.

...

...

...

- Omma...

(Bụp... cốc cốc)

Kang Seulgi nheo mắt chưa tỉnh ngủ, lết ra mở cửa.

- Omma ah...

Joohye đầu tóc bù xù, bộ đồ ngủ còn nguyên, mắt mũi tèm lem biểu hiện của một đứa trẻ mới ngủ dậy. Cô cúi người kéo con bé vào lòng:

- Sao vậy con? Chưa tới giờ mà.

- Omma Thỏ dặn con dậy sớm gọi mẹ sửa soạn cho con đi học.

- Vậy mẹ Thỏ đâu?

- Mẹ Thỏ đi sớm rồi.

...

Bae Joohyun, cái tên hot search nhiều ngày qua chưa từng mệt mỏi đến thế, nàng đến công ty lúc tờ mờ sáng để tránh bị phóng viên truy lùng. Dường như không còn những ngày yên bình nữa kể từ khi couple Joogum ra đời. Bọn họ thậm chí theo nàng về nhà, túc trực hằng giờ trước công ty, nàng không ngờ đến mức đó, chẳng những phóng viên, mà còn có 'fan', saeng fan theo dõi. Mọi thứ rối tung lên chỉ sau một đêm. Việc tránh né họ khó hơn lên trời, các bài báo của nàng và anh tràn lan trên mạng, họ bàn tán, khen ngợi, lập cả fanclub và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhanh chân bước vào cửa công ty.

- Joohyun, em ổn chứ? - Bogum liền bước tới trấn an.

- Em ổn - Tông giọng yếu ớt cất lên.

Cả hai cùng đi:

- Anh có nói với Chủ tịch rồi nhưng chưa thấy ông ấy làm gì. Anh xin lỗi.

- Không sao.

...

Những bức ảnh vào sáng nay tràn lan trên các mặt báo sớm, hình ảnh Bogum đến 'đón' lấy cô 'người yêu' trước bão dư luận. Hai người đẹp đôi cùng song hành vào trong lúc rạng sáng đã được các phóng viên chụp được qua tấm kính tòa nhà Đài. Thu hút được hàng triệu lượt xem, gần triệu lượt bình luận từ khắp nơi trong nước thậm chí từ nước ngoài, tin tức về cặp đôi biên tập mới nổi đã thu hút sự chú ý từ ngoại quốc, bắt đầu nổi lên các group stan nước ngoài, các clip soi moment đầy rẫy trên các diễn đàn, lượt xem chương trình thời sự của hai người họ tăng vọt, tất cả đều lọt top trending lần lượt từ thứ hạng cao nhất.

Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ