Trên các báo đài sáng sớm từ phía nhà đài SR đã lên tiếng, cụ thể để cho Bae Joohyun viết thư tay, chân thành xin lỗi rằng:
"Thân gửi người quan tâm đến tôi
Những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin về tôi, tôi rất cảm kích quý khán giả đã dành sự yêu mến đặc biệt ấy cho tôi và anh bạn đồng nghiệp Park Bogum. Nhưng tôi xin đính chính, chúng tôi không có mối quan hệ tình cảm nào trên mức bạn bè đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến một số người yêu mến chúng tôi thất vọng. Chúng tôi là biên tập viên và không có ước mơ nào cao cả hơn công việc này, chúng tôi luôn hài lòng với công việc của mình và hiện tại cả sau này cũng thế. Chúng tôi không lợi dụng hay kéo dài thời gian vì mục đích riêng của bản thân. Tôi và Bogum thật sự chân thành xin lỗi bạn vì đã đưa ra thông tin chậm trễ.
Và sự thật, tôi là một người đã có gia đình, có vợ và đã có con. Hiện tại gia đình tôi đang rất hạnh phúc! Tôi chân thành xin lỗi vì đã chậm trễ."...
...
...
- Thất vọng thật...
- Xứng đôi vậy mà...
- Không ngờ cô ấy có cảm xúc với nữ...
- OTP mãi trong tim! Sẽ vẫn mãi ủng hộ chị và anh ấy với tư cách là hai biên tập viên thời sự yêu thích của em...
- Không biết vợ và con chị như thế nào nhưng chắc chắn họ rất may mắn, vợ chị rất tuyệt vời và con gái thật xinh xắn. Hạnh phúc bên mái ấm của mình, chị nhé!
...
...
...
Cô đã rút kinh nghiệm, chỉ xem những bình luận tích cực thôi, mát lòng mát dạ, từng câu chữ của chị và họ đều xoa dịu lòng cô. Cuối cùng cũng xong, cũng qua cơn rồi, cô sẽ bớt lo lắng một chút. Chắc cô đã lo xa quá rồi, còn từng nghĩ chị sẽ im lặng mãi cho đến khi chị đóng máy xong bộ phim đầu tay chứ. Nói chung cũng nhẹ lòng hơn. Vì nghĩ ít ra chị còn nhớ tới em, nhớ tới Joohye, gia đình chúng ta không thể mãi như vậy được, chị làm vậy là đúng.
Chỉ cấn một chút:
- "Gia đình ta 'có' đang hạnh phúc sao?"
Thở phào. Nghĩ theo hướng tích cực hơn đi, chị ấy dám công khai, nghe cứ như đánh dấu chủ quyền vậy, thế là giờ cả nước đều biết chị đã kết hôn, rồi sẽ không có ai dòm ngó chị ấy nữa, cả Bogum hắn cũng không có quyền 'nhìn' chị ấy ở đâu nữa. Vậy sẽ yên tâm và 'hạnh phúc' được rồi. Cô nghĩ chuyện thế này mình cũng không nên chất vấn chị ấy nữa, chị ấy cũng đã lên tiếng thừa nhận rồi, vui thì có vui đó...
...
...
...
(Cạch)
- Chị về rồi.
Nàng thao tác cởi giày rất bình thường. Đi vào định lướt ngang nhưng rồi đứng lại với câu nói:
- Chị mệt không?
- ... - Chỉ chôn chân ở đó thôi. Mái tóc rủ dài ấy chưa biểu lộ được khuôn mặt đằng sau. Nghe thật lạ lẫm, nhưng đó là câu hỏi ấm áp nhất chị từng nghe đấy Seulgi à...
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.