Sáng sớm, Seulgi ngại ngần đến bên bếp, ngẩng đầu thấy nàng đang chăm sóc Joohye như trước thì bản thân thấy có chút tội lỗi. Cô đã nghĩ chị hám lợi danh, nghĩ chị đã quên gia đình này mà chạy theo danh vọng rồi, nghĩ chị sẽ không bao giờ dám công khai cho thiên hạ rằng chị đã có em và con, nhưng thật may vì em đã sai rồi, may mắn vì em phải xin lỗi chị, chứ nếu không, em không biết phải làm sao nữa.
- Đến ăn sáng đi.
- N... nae.
Cô ngồi xuống, ăn phần của mình. Con gái thì tít mắt khi mẹ trở về mỗi sáng với nó, và còn vui hơn khi hai mẹ nó hết căng thẳng rồi, trông thoải mái hơn nhiều luôn.
- Omma Thỏ ăn đi.
- Ưm, con ăn đi, ngoan nhé.
- Hưm hưm... hưm... - Nó cười hí hửng mãi thôi.
- Mẹ đi làm trước, con ăn xong đi với mẹ Gấu nhé.
- Dạaaa...
- Hốc... - Cô sặc vội lấy khăn giấy lau, gượng nói - Để... em chở chị đi.
- ... - Xách túi lên rồi thì vội sững lại khi nghe.
- ... - Chờ.
- Để tối đi.
Nói xong bỏ đi một nước.
Seulgi còn chưa tiêu hóa xong, ngơ nhìn Joohye. Joohye ngây thơ nhìn mẹ Gấu của nó, giọng hờ hững nói:
- Ý mẹ Thỏ là tối Gấu rước mẹ đó!
- Ôh, vậy hả?!
- Nae... omma Gấu mê Thỏ quá nên lẫn rồi.
- Ai dạy con thế hả??? - Ghì đầu con bé cưng nựng.
- Con thấy omma như vậy thật mà.
- Hầyyy... con thông minh quá đó.
- Và còn cute nữa, là do giống mẹ Thỏ cả.
- Còn mẹ thì sao? Giống mẹ cũng tốt mà.
- Thôi. Nhìn mẹ dại mẹ Thỏ thấy mồ!
- Con... aizzzz... - Ghì đầu nó, không cưng không được mà.
...
...
...
Chiều đó. Kang Seulgi chở Joohye về nhà, thả con bé về cũng tầm 19 giờ, dặn dò ở nhà cẩn thận để cô đi rước mẹ Thỏ. Nó gật gà đi xem TV cô mới yên tâm mà đi. Trên đường đi còn xem thời sự của chị đang phát tới gần cuối, màn hình lớn ấy như đang phóng đại sự xinh đẹp đó, nó chưa bao giờ hết thu hút cô cả. Mọi chuyện chỉ mới kết thúc hôm qua, vụ việc cũng hạ nhiệt rất nhanh khi đã giải quyết xong, càng dai dẳng sẽ càng nổi càng khó chìm, nhưng khi đã rõ ràng thì chuyện gì rồi cũng sẽ qua trong nháy mắt, vụ việc giờ chỉ còn vài bình luận mới cùng 2 3 bài báo trễ, cũng không còn ảnh hưởng đến chị ấy nữa, cô cũng không ngờ dư luận lại phức tạp như vậy, làm cô đau lòng thất vọng rồi tới chị mệt mỏi rối bời, một khoảng thời gian ngắn lại khủng khiếp như vậy. Nhưng giờ đã ổn, ổn lại như trước, cảm giác còn tốt hơn gấp mấy lần nữa, hôm qua cô đã thấy chị mỉm cười sau lời xin lỗi của mình, cô có thể mong chờ một thứ gì đó mới từ chị không? Một cái gì đó giữa chúng ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.