Sáng.
6h sáng.
(Reng reng reng...)
Tiếng chuông máy móc như mang thêm chất hối hả, và đúng như nàng thấy.
- Sao?
Nàng lật đật tỉnh dậy lúc trời còn chưa sáng hẳn, hối hả còn loay hoay chưa biết gọi con gái dậy làm sao. Dặn khi con bé còn chưa tỉnh rồi đặt một chiếc đồng hồ báo thức cho con ngủ thêm chút nữa.
Và đóng cửa vào lúc 6h27.
...
...
...
Nàng lướt mắt trên chiếc máy tính của mình vừa được gửi mail bài báo sớm. Hình ảnh với câu tựa giật tít: BOGUM ĐƯA JOOHYUN VỀ NHÀ RIÊNG VÀO TỐI MUỘN.
Những bức ảnh chụp trộm đêm hôm qua trước nhà nàng, Bogum anh ấy đã đưa nàng về lúc nào vậy?
Đau đầu nhăn nhó đọc từng chữ trên đó. Họ xuyên tạc, vẽ chuyện trong khi nó chẳng đúng một tí nào.
- Joohyun ah... - Bogum đi tới.
Nàng vẫn lo đọc.
- Anh xin lỗi. Chỉ là... anh sợ em về tối vắng.
...
- Joohyun giờ trễ rồi, cũng không còn xe buýt nữa, anh đưa em về nhé.
- Dạ thôi, em tự về được - Dè dặt.
- Không sao đâu, chắc họ cũng về rồi, em nhìn đi, họ về hết rồi, không còn ai nữa. Tối khuya rồi đi bộ về xa với mệt nữa, anh đưa về an toàn cho nhanh.
- Dạ cảm ơn anh có lòng. Nhưng an toàn cho cả hai vẫn hơn ạ - Cúi đầu rời đi.
...
Nàng hít một hơi thật sâu:
- Bogum ssi.
- ...
- Em không trách đâu.
- ... - Giật mình.
- Dù sao cũng xảy ra rồi.
- Anh đã làm mọi chuyện thêm phức tạp, xin lỗi.
- Nae, em không dám. Cũng xuất phát từ lòng tốt thôi, mọi chuyện chỉ có thể chờ sếp giải quyết.
...
(Cạch)
- Joohyun.
- ... - Cởi giày.
- Bài báo...
- Không phải vậy.
- Thế tại sao? - Cô gằng giọng xuống, chính mắt cô cũng thấy hắn 'đưa' chị về trước cửa hôm qua.
- Anh ấy theo đường về cho an toàn thôi.
- Lo quá nhỉ?!
- ... - Joohyun đi thẳng hướng phòng.
Thế nhưng sau lưng vẫn...
- Nếu đúng như chị nói, không phải hắn cố tình kéo thêm lùm xùm à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.