Bae Joohyun nhắm chặt mắt, thở dài ra hết những kí ức không vui, mở mắt nhìn sang bên cạnh, nàng thấy em đang lo chuẩn bị chỗ ngủ dưới sàn, mở miệng:
- Lên giường ngủ đi.
Cô dừng mọi động tác.
Nàng cười trấn an em, nàng biết, ta chưa bao giờ ngủ cùng nhau hoặc một trong hai người được ngủ trên giường, nhưng hôm nay...
Seulgi mò lên giường, nằm lên một cách không tự nhiên, cô run rẫy, sao tự dưng vậy nhỉ? Cũng sống chung bao lâu rồi, quen mặt rồi, nhưng đột nhiên lại có cảm giác như đang nằm kế crush... xong tự cười ngại trong lòng, có lẽ đây là lần đầu tiên từ khi cô đến đây lại có được cảm xúc đơn phương ấy, cái cảm giác người mình luôn tôn thờ, người sẽ không bao giờ thuộc về mình, cô từng cảm giác khi crush một người nó thú vị như thế nào, là rung động, là thổn thức, là chỉ có người thôi, là ngại ngần khi bên cạnh... đôi khi còn điên rồ nghĩ chính vì người đó không thể thuộc về mình mới có cảm giác cuốn hút như vậy, nghe có tích cực thái quá không, nhưng nghĩ kĩ lại đi, tiêu cực hoài chỉ làm mình thêm sầu muộn, trong khi đem lòng yêu thích một người đâu phải dễ, tình yêu dù cho không được đáp lại cô cũng không mong cầu, tình yêu vốn rất đẹp mà, mỗi ngày đều nhìn thấy, mỗi ngày đều biết nhớ nhung, cô nói chính là cái cảm giác tôn thờ ấy, cứ như một tín đồ sa ngã, ngã vào crush không thoát ra được, họ cũng đã cho ta cuộc sống màu hồng khi chỉ cần nhìn họ thôi.
Tiếng vặn người, nửa chiếc chăn được chia sẻ đắp gọn gàng trên bụng. Nằm im chừng một phút sau, cô quay mặt qua nhìn, chị ấy quay người về hướng cô đã gối đầu ngủ rồi. Chị vẫn xinh đẹp như thế dù trong lúc ngủ. Em nhớ khi còn ở thế giới cũ, có đêm nằm ngủ thử tưởng tượng chị đang nằm cạnh, khuôn mặt xinh đẹp ấy sẽ như thế nào nhỉ, đôi mắt nhắm yên ả, chiếc mũi cao thanh thoát, đôi môi hồng hồng, nghĩ tới chỉ khiến cô muốn phát điên thôi. Giờ được nhìn kĩ rồi, nó vẫn đẹp như trong tưởng tượng, nhưng có phần hút hơn... thì phải.
Cựa mình. Seulgi giật nảy quay mặt đi. Rồi thầm bật cười, y như khi được chạm vào tay chị ấy, như khi chị chủ động rủ mình đi ăn, hay chỉ vì chị ấy cho cô một tờ khăn giấy. Bất cứ điều gì ở chị đều khiến em ngại ngùng thích chết đi được. Mọi cảm xúc như trở lại vậy.
- Seulgi ah...
Giọng nói chị khi gọi tên em lúc này nghe đáng yêu chết mất.
- Chúng ta... đừng như trước nữa... được không?
- ...
Mặt giường bất ổn. Vòng tay từ sau choàng đến, còn cả khuôn mặt nàng áp vào lưng, cô cảm nhận được hết.
- Seulgi yah...
Cô nghe được cả tiếng thở.
- Chị yêu em... em biết mà đúng không?
- ... - Nghẹn ứ ở cổ họng, chị đang tỏ tình em.
Vòng tay siết chặt.
- Chị muốn... chúng ta là một cặp vợ vợ bình thường.
- ...
- Được không?
Crush của cô đang ôm lấy cô và... 'tỏ tình' với cô??? Cứ cho là vậy đi, ảo tưởng chút cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush N Wife (Seulrene) [Bách Hợp]
FanfictionBỗng một ngày cô xuyên đến một thế giới khác... mà ở nơi đó người cô đơn phương trở thành vợ cô. **Fic viết song song với quá trình đăng. Có thể sẽ lâu mới ra một chap.