Một tuần trôi qua kể từ khi Kazutora nhập bọn Mikey, số lần Kazutora lăn lê ở nhà Izuru tỉ lệ thuận với chỉ số khó ở của Izana.
Thề có Mikey, nếu không phải Izuru cấm, chắc chắn con hổ kia sẽ bị đập thành hello kitty (#'Д').
"Chị Izuru ơi!!!"
Lại là nó, cái thằng vuốt keo ấy lại xuất hiện rồi đấy !!!
Izana nghiến răng, tay bấu chặt vào chiếc sofa đáng thương.
"Izana bình tĩnh, bình tĩnh đi."
Izuru mồ hôi mẹ, mồ hôi con thi nhau đổ ra như thác lũ. Nó vội vàng vuốt lưng thuận khí cho đứa em đang hỏa nộ công tâm của mình.
Con bé vẫn chưa tìm ra cách để hai đứa nhỏ hòa hợp. Thật là sầu khổ mà.
Mở cửa nhà, ngay lập tức vật thể lạ nhào vào lòng, Izuru thuận tay xoa mấy cái rồi đẩy Kazutora vào trong nhà. Đứa nhỏ rất tự nhiên nhảy lên sofa ngồi, lại còn cố tình chen chỗ Izana.
Izuru tức thì giữ lấy bàn tay Izana nắm chặt cái gạt tàn, chuẩn bị phang vào đầu Kazutora:
"Bình tĩnh Izana, xúc động là ma quỷ."
Kazutora ỷ mình tuổi nhỏ nên trời cũng muốn lật.
"Thế, sao lại lăn sang đây hả?"
"Ba mẹ em lại cãi nhau rồi."
U là trời còn mấy hôm nữa là li hôn mà cũng cãi nhau cho bằng được.
"Hôm nay chị cho em ở nhờ nha?"
"Đượ---"
"---Không!"
Izuru toát mồ hôi lần thứ n trước ánh mắt quyết liệt của Izana, con bé run run tay vỗ vỗ mấy cái lên đầu cậu. Đứa nhỏ phồng mang trợn má, giãy đành đạch trên sofa, nhất quyết không cho Izuru chạm vào người.
Izuru: Tôi chiều em quá nên em hư đúng không?
Cuối cùng, em mình không chiều thì chiều ai? Izuru đá Kazutora sang chỗ Mikey.
Izana: Mày nghĩ mày nhỏ tuổi là mày ngon hả (◕‿◕)?
Kazutora: Nupakachi ヾ('ヘ')ノ゙.
Sau đó thì mọi việc cứ thuận theo tự nhiên mà tiến triển, bố mẹ Kazutora li hôn. Ngay lập tức Izuru bắt tay vào xử lí, dùng quan hệ xích người chồng bạo lực kia vào tù.
Trước đó, Izuru đã từng hỏi qua Kazutora, được cậu đồng ý mới dám làm.
Ôi trời, Izuru cực kì không vừa mắt với thể loại bạo lực gia đình, cho dù Kazutora không đồng ý nó cũng có cách ngấm ngầm đá ông ta vào tù.
Ông ta phải bồi thường số tiền khá lớn, số tiền này đương nhiên sẽ dùng để trị liệu tâm lí cho Kazutora và mẹ cậu rồi.
Quan hệ của Izuru trải dài mọi miền nước Nhật, tìm bác sĩ không khó, may mắn hơn là mẹ đứa nhỏ cũng rất hợp tác. Có lẽ bà ấy đã hướng tới một tương lai tốt đẹp.
Đến đây rồi thì Izuru cũng rút lui, cuộc sống của người ta mà, cứ tự nhiên là tốt nhất.
Biết một đoạn tóm tắt dài như này là dấu hiệu của điều gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN TR ] 520 KM/H
RandomDùng tốc độ nghiền nát mọi phòng tuyến. "Izuru, sở thích của chị thật khó chiều." "Không khó chiều. Chị thích rồi sẽ không đổi, thích cả đời." Haitani Ran x Kurokawa Izuru