"Oooh. Aaah. Harder.. deeper zenrie... aaah" Aika is almost screaming as Zenrie thrust deeper.
Zenrie groaned. Hinawakan niya ang balakang ng asawa at mas diniinan ang pagbayo sa pagkababae nito. His wife is nearly shouting in ecstasy and he likes it. Nababaliw siya sa bawat halinghing ng asawa niya.
Damn! He will never get tired of making love with his beloved wife, Aika.
He thrust in and out of her. Faster, harder and deeper. He leaned in to claim her lips. Aika was writhing in pleasure when he reached for her clit and massaged it while moving inside her.
They were groping each others tongue like there's no tomorrow. Fuck! Mababaliw siya sa asawa niya.
His kiss travelled down to her jaw, neck and lightly bit it before sucking it. Hah! You're mine, baby.
"Oooh. Shit! That feels so good... Oooh." Kumikiwal ang katawan ni Aika habang patuloy niya itong binabayo ng malakas. He pinned her hands on top of her head and stared at her lustful face. She's breathtakingly beautiful, and she's his wife and it makes him really proud.
"I love you" Bulong niya sa asawa kasabay ng makapigil hiningang orgasmo nilang dalawa.
Aika screamed his name when she reached her climax and Zenrie followed, filling her womb with his warm semen.
Habol ang hininga ni Aika nang tumingin sa kaniya, kapagkuwan ay sumilay ang ngiti sa mga labi nito...
"I love you more, Hon."
NAPABALIKWAS ng bangon si Zenrie nang tumunog ang alarm clock niya. Fuck! Pesteng alarm clock! Sobrang wrong timing!
He heaved a sigh and cursed under his breath. Ihinilamos niya ang kamay sa mukha bago bumangon at nagtungo sa banyo para maghilamos.
Napakapit siya sa sink at napatitig sa salamin. Kita niya na basang-basa ang mukha niya. Kahit na nakapaghilamos na ay hindi pa rin siya nahihimasmasan. He dreamed of his late wife... again.
Mapait na ngiti ang sumulyap sa labi niya at napasandal sa pintuan ng banyo. Tatlong taon na ang nakakalipas simula nang mamatay ito pero hanggang panaghinip ay dinadalaw pa din siya ng mga ala-ala nilang dalawa.
Ramdam pa din niya ang mabilis na pagtibok ng puso niya. In his dreams, she felt so real and alive. Pakiramdam niya ay kasama pa din niya ang asawa at naririnig pa din niya ang pagsabi sa kaniya nito na mahal siya nito. God!
Hindi niya alam kung dapat ba siya matuwa na nakikita niya pa din at nakakasama ang asawa sa panaghinip niya o hindi dahil pag-gising niya ay sumasampal sa kaniya ang katotohanan na wala na ito at kahit kailan ay hindi na ito babalik pa sa kaniya.
Naglakad siya patungo sa kama at naupo sa gilid niyon. Ipinalibot niya ang tingin sa buong silid. Wala ni isang larawan ng asawa niya. Kung siya ang masusunod ay gusto niya na kahit isang larawan nito ay manatiling nakasabit sa kwarto ngunit sinabihan siya ng mga kaibigan at pamilya na mas makabubuti na alisin ito dahil palagi lamang niyang maaalala ang namayapang asawa at hindi siya makakausad.
It's already eight in the morning at kailangan na niyang kumilos para maaga siyang makarating sa pupuntahan niya. May meeting pa siya mamaya na sa Baguio gaganapin dahil doon itatayo ang mga bagong bahay na dinisensyo niya.
Napatingin siya sa pintuan ng silid ng bumukas ito at pumasok ang isang magandang babae na nakangiti sa kaniya.
"Hi baby... good morning!" Bati nito sa kaniya at hinalikan siya nang makalapit ito. He smiled at her and cupped her face.
BINABASA MO ANG
𝓜𝓲 𝓥𝓲𝓭𝓪 𝓜𝓲 𝓐𝓶𝓸𝓻𝓮 [ R-18 COMPLETED]
RomanceWARNING SPG ⚠️⚠️⚠️ Read at your own risk. SYNOPSIS: Zen lost his wife in a horrific accident three years ago. Pakiramdam niya ay tumigil sa pag-ikot ang mundo niya kasabay ng pagkawasak ng puso niya. He was in denial of his loss. He loves Aika more...