"WHAT THE FUCK?!" Bulalas ni Kane.
"Holy shit! Is that true? Dude, your life is like a movie!" Marcus added.
"So Channel is Aika's twin?" Terron asked.
"We're not yet sure about that, but there's a huge possibility that she's Alejandra." Sagot niya.
"What are you going to do if we confirmed that she's Ale?" Tanong ulit ni Terron.
"I don't know."
"She'll become your sister-in-law, bro! It's weird if you'll be with her." Kane commented.
He frowned. "What are you talking about?"
"Oh. Don't you have feelings for her?" Inosenteng tanong nito.
"Gago!"
Marcus and Terron laughed.
"Wala ba talaga, Zen? Kaibigan lang ba talaga? Doon din kayo nag-umpisa ni Aika." Panggagatong ni Terron.
Zen rolled his eyes. "Shut up! We're just friends and if she's my wife's sister, then I'll treat her as my sister too."
Tinawanan lamang siya ng mga chismosong kaibigan. Why should they believe he has feelings for Channel? Napansin kaya ng mga ito na may kakaiba din siyang nararamdaman sa dalaga?
It's true that Channel was making him feel a lot of things he couldn't explain, but he knows that it may be because she looks like Aika. She reminds him of his late wife, whom he missed so much.
"Magsilayas na kayo dito sa opisina ko!" Pagtataboy niya sa mga kaibigan na puro pagchichismisan ang ginagawa.
Zen left his office when the clock strikes 12. He will pick up Channel to meet his mother-in-law later. Ang mga magagaling niyang kaibigan ay nagpaiwan sa opisina niya na akala mo ay walang mga bahay.
Maybe he should talk to LC about Terron. Sa kakasama nito kila Marcus ay nagiging chismoso ito lalo.
Hindi naman kalayuan ang tinitirahan ni Channel. He made sure not to slip every time he talks to her. Gusto niya na marinig nito ang lahat mula sa Mama Risa nito.
Apat na araw na mula nang malaman niya na may kakambal ang asawa niya at sa totoo lang ay hindi pa din siya makapaniwala. Kung sakali man na si Channel nga si Alejandra ay tunay nga na napakaliit ng mundo para pagtagpuin silang dalawa.
He saw Channel waiting for him outside the building. Kaagad itong kumaway sa kaniya nang matanaw na papalapit ang sasakyan niya.
He opened the passenger door for Channel at nang makasakay ito ay isang matamis na ngiti ang ibinigay nito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
𝓜𝓲 𝓥𝓲𝓭𝓪 𝓜𝓲 𝓐𝓶𝓸𝓻𝓮 [ R-18 COMPLETED]
RomansaWARNING SPG ⚠️⚠️⚠️ Read at your own risk. SYNOPSIS: Zen lost his wife in a horrific accident three years ago. Pakiramdam niya ay tumigil sa pag-ikot ang mundo niya kasabay ng pagkawasak ng puso niya. He was in denial of his loss. He loves Aika more...