Ivan's pov:"Another pose.. Fiercer.. Tingin sa harap... Ayan good.. Nice shot.. One more time... Okay.. Very good ladies.."
Hay, natapos na din ang pictorial, grabe simula kagabi pa kami andito sa balesin para sa pictorial na ito for a mens magazine.
"Tubig pare oh.." Alok ni adrian sa akin, kasama ko sa trabaho, photographer din sya..
"Salamat" sabi ko sabay abot nung mineral water
Umupo ako sa bakanteng monoblock at ininom ang tubig, grabe ngayon lang ako napagod ng ganito for a pictorial..
Tumayo ako para kunin ang bag ko ng biglang lumapit sa akin ang isang model, si samantha..
Sam: hi ivan!
Ako: oh, hi sam!
Sam: busy ka ba tonight?
Ako: ha? Ah hindi ko alam eh ba't mo natanong?
Sam: i am planning to invite you later, sa cottage, mini party lang..
Ako: mini party?
Sam: yeah, mini party like.. Para sa ating dalawa lang..
Hinawakan ni sam ang kamay ko, i just smiled, this girl always use her charm to attract me..
Ako: tonight?
I said seductively, she smiled and bite her lower lip
Sam: yes, tonight please..
She said seductively to me. I know what she wants to do, at nababasa ko kung gaano nya kagustong makasama ako ng isang gabi, we are friends at wala naman sigurong masama dun dba? Pero kung may ineexpect pa sya greater than sa pagpunta ko mamaya, sorry but i can't do it, you know sex?
Ako: sure, tonight, pupunta ako
Sam smiled at me and anchored her arms to my neck
Sam: thank you ivan..
She kissed my cheek and whispered..
"Bibili lang ako ng condom"
Umalis na sya at bumalik sa tent,napangiti nalang ako..
Model si sam ng isang mens magazine, sometimes ako ang nakaassign na magpicture sa kanya, dahil mens mag minsan half naked talaga sya, na umaabot sa point na fingers and arms nalang nya ang tumatabon sa nipples at maselang parte ng katawan nya..
For me, hindi naman ako natetempt, kahit kailan hindi talaga, siguro kasi hindi ako mabilis matukso, except kung karelasyon ko, naku! Magpasexy lang ang girlfriend ko sa harap ko, expect the unexpected dahil mapapagod ka talaga, but ill be gentle as well.
"Tol, ano yun?" Tanong ni dylan
"Ha? Ang alin?" Sabi ko
"Dedeny pa eh! Yung kay sam!" Sabi ni adrian
"Ah yun, iniinvite nya kasi ako mamaya, sa cottage nya mini party daw." Sabi ko
"Mini party? Bakit ikaw lang ang invited? Kaibigan din naman nya kami ah?" Sabi ni dylan
"Dylan! For sure silang dalawa lang ni sam dun sa cottage!" Sabi ni adrian
"Talaga pare? Kayong dalawa lang ni sam mamaya?" Tanong ni dylan
"Oo, sabi nya kaming dalawa lang daw eh." Sagot ko
"WOAH!! Da best ka tol!!!!" Sigaw nilang dalawa
BINABASA MO ANG
Chasing Cars (KathNiel FanFiction)
Romance"If i lay here, if i just lay here, would you lie with me and just forget the world."