Chapter 24

306 6 0
                                    

Chazy's Pov

  * SECOND CHANCE

- Nararapat lang na ibigay sa isang tao

- Hindi dapat sayangin

- Deserve ng lahat

- Thats what I gave to DJ

Binigayan ko ng second chance si Dj kaya naman eto kami, masaya. Hindi ko pa rin makalimutan yung gabing sinagot ko sya. Siguro isa na yun sa pinakamasayang gabi sa buhay ko. Isa pa sa ikanatutuwa ko ay yung paghingi ng tawad samin ni Yvette. Tanggap na nya na kami na ni Dj at wala na raw syang magagawa dun.Magiging masaya na lng daw sya para samin. Wala na ring gulo sa pagitan ng Class A at Class D. Nag kaayos na ang lahat.

Wala ng nabubully, at wala ng namububully. Masaya ako kasi nagiging maayos na ang lahat. Kasabay ng pagiging maayos namin ni DJ...

"Hey, Babe. bat ka mag isa jan?" tanong nya sakin.

" Wala naman. Umalis kasi ung dalawa eh. May hahanapin daw" sabi ko sa kanya

"Hmm. Halika, alis tayo" sabi nya.

"Ha? Babe naman, my klase tayo oh" sabi ko sa kanya.

"Okay lng yan Babe, minsan lng naman eh. Dali na. Pleassssse" he beg. Awww... Ang cute talaga ng Babe ko...

"Haaayst.. Sige na, naku pasalamat ka. Mahal kita" i said.

"Thank you Babe! Muah! I love you more!" he said sabay kiss sa cheeks ko. Haayst. Mababaliw ako sa kanya eh.. Mababaliw sa pagmamahal ^_^ Chos... Corny ko.

"Babe, san tayo dadaan? Baka mahuli tayo ng guard" i said.

" Shhhh. Dont worry babe, akong bahala." sabi nya sabay wink.. Shet! Gwapo talaga..

Matapos ang mahabang proseso ng pagtakas, nakalabas din kami. Woah! muntik na kami dun ah.

"Oh, babe? san tayo pupunta?" i asked him.

"Hmm. Tara babe kain muna tayo" he said.

"Babe?" tawag nya sakin

"Yes Babe?" i replied.

"San mo gustong kumain?" he asked. Nasa mall na kasi kami ngayon

" Sa KFC na lng tayo Babe" i said.

"Okay babe, masusunod" he said sabay kiss sa kamay ko. Natawa na lng ako sa kanya.

Siya na ang umorder at ako ang naghanap ng upuan namin. Maganda ang nahanap kong pwesto. Pag dating nya, isang spaghetti at krusher lng dala nya. Hala? Hindi nya ko binilhan? :3 Nakakatampo ah. tsk -__- Ni hindi man lang ako inorder. Nakakaazar... Sarili lng nya ang bili nya. Anong klaseng boyfriend yan? Tsk! Pag upo nya, tumayo ako para umorder na SARILI kong kakainin. Nakakahiya naman sa kanya.

"Oh? babe? San ka pupunta?" tanong nya...

"O-order ng pagkain ko. Mukha kasing nagtitipid ka eh." sabi ko sabay alis pero pinigilan nya ko.

"Uy. Hindi ako nagtitipid ah. Isa lng talaga inorder ko para hati tayo. Susubuan kita. ^___^" he said... What the?? O__O Dito? Magsusubuan kami? *Gulp* hindi naman kasi nya agad sinasabi eh. yan tuloy, kung ano ano nasasabi ko.

"Kasya ba yan satin?" tanong ko.

"Edi, oorder tayo ulit pag naubos na natin ^_^" he said.

"Nakoo, ikaw talaga. O sge nga, kain na tayo" i said at umupo na ulit.

"Say Ahhh Babe." he said.

"Ahhh" sabi ko

"Ikaw naman Babe, Ahhh...." i said. Ginawa naman nya. Take note: isang spoon and fork lng gamit namin. ^__^

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon