Chapter 21

378 7 3
                                    

Chazy' s Pov

Mabilis na lumipas ang panahon at nagtake na kame ng exam..  Two days ang exam namin ngayon.. Pangalawang araw na this day, kahapo, Math, English at Filipino. At kakatapos lng ng test namin sa AP. Science at ESP... 

Napagisipan naming mag movie marathon...

.

.

.

.

Sa bahay namin :3

Kaya, eto kami otw kami sa bahay, wala namang tao sa bahay kaya okay lng. Pa relax relax muna sa madugong test....

At dahil para maiba naman, nag commute kami... Jeep sinakyan namin papuntang bahay, malapit lng naman kaya hnd masyadong hassle...

Pagkarating sa bahay, hnd ako prepare na pupunta sila. kaya nagluto na muna ko habang sila inaayos ung dvd sa sala. I check the ref, good thing may stock ng pagkain dto.. At dahil chicken lng ang meron at madaling lutuin, eto na lng lulutuin ko... Siguro naman okay lng sa kanila yun..

Nga pala,, 11 silang sumama, isaisahin ko ha.

Si DJ ( Ehem, hahaha)

Si Cheska

Si Nicca

Si Haniemay

Si Pia

Si Eddie

Si Ronnie

Si Aya

Si Belle

Si Jacob

At Ako. sampu lng pala sila... So , ayun. Nagpatuloy ako sa pagluluto para makakain na kami.. Tas biglang may nagsalita..

DJ: Hmmm..  Amoy palang, masarap na ah.

Ako: oh, DJ ikaw pala.

DJ: Ah. Pwedeng tumulong?

Ako; Ha? Ano.. Ayusin mo na lng yung mga plato para mahain ko na to.

DJ: okay Princess ^_^

Tahimik lng kaming nag  aayos ng hapag kainan. hindi ko alam pero wala akong maopen na topic eh, okay lng naman yun sakin kasi ayoko na rin munang magsalita. baka mamaya kung ano lumabas sa bibig ko na hindi dapat...

DJ: ayan, tapos na ^_^

Ako: Thanks, Tara, tawagin na natin sila...

DJ: Guys! Kain na, tapos na sya mag luto oh..

Cheska: Owww! Amoy Masarap!

Nicca: Naks naman Chaz! Kinareer ang pagluluto.

DJ: Ah, what do you mean by that?

Cheska: Mahilig kasing magluto yan, nung bakasyon lagi kaming nakatambay dito sa bahay nya at nagluluto sya.

Nicca: Taga-Kain lng kami. Hahaha

Ako; Haaay Naku.. magsitigil na nga kayo jan, kumain na lng kayo..

Ronnie: Tama, Tama, nagugutom na rin ako eh..

Pia: Huy, Ronnie. Mahiya ka naman....

Ronnie: Eh, bakit ba? Sa nagugutom na ko eh...

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon