Chapter 15

442 12 2
                                    

AN: Eto na ang Chapter 15 ;)

     May nagbabasa pa ba dito? Mukhang wala na eh :(

Pero kahit ganun, ok lng. Hahahah.. Cge. Happy Reading. :D

Chazy;s Pov

  Papasok na ko dahil umaga na naman, masyado lng akong masaya ngayong araw na to. Pero teka, nasabi ko na ba sa sarili k kung ano ang nararamdaman ko para kay DJ? Hnd na importante yun, chaka nyo na malalaman, kung my clue kayo, seacret na lng muna ah, ;) Hehehe....

Manliligaw pa naman sya eh, at dun nya mapapatunayan kung nararapat ba sya para sakin. Matapos kong kumain at gawin ang lahat ng dapat gawin, ay lumabas na rin ako,. Paglabas ko, my ferrari na black sa labas at prenteng nakasandal dun si DJ..

OMO! Why so COOL DJ??? Hahahhaha!,...  Bakit naman kay sya nandito?

AN: Baka ihahatid ka pauwi eh nu>? Tinatanong pa ba yan? Edi susuduin ka! Haller!

   Grabe talaga tong si Author oh,

"Oh, DJ,  anong ganap?" tanong ko sa kanya, ewan ko ba kung bakit yun ang nasabi ko sa kanya. hahahah

"Anong anong ganap ka jan? Haha, naku ikaw talaga, halika na nga, pasok kana,sabay tayo papasok." sabi niya sakin, pero teka, mag dadrive sya?

"Hindi ako ang magdadrive, my driver naman eh" sabi nya, mind reader ba sya? Hahah

"Ok po, sabi mo eh" sabi ko at binuksan na nya ang pinto para makapasok ako, why so gentleman ? Hahaha..

Nagkukulitan lng kami sa kotse habang nasa biyahe, tawa nga kami ng tawa eh, ewan ko ba, hnd naman nakakatawa yung mga joke nya, sa totoo lng corny nga he, pero kahit na ganun, napapangiti pa rin nya ko... Ano ba to, eto na ba ang epekto mo sakin DJ>? hahaha

"Nandito na po tayo" sabi nung driver nya at nauna na syang bumaba. Para pagbuksan ako ng pinto. Pagkabukas nya narinig ko agad ang mga bulungbulungan. Well, hnd naman masama ang mga sinasabi eh....  kaay no need to worry..

"Lets go, my Princess" sabi nya sabay kindat. Oh my gulay, hihihihih, keleg much lng teh? Hahahaha/...

" Ok my Prince :)" sabi ko naman sabay abot sa kamay nya. Oh dba? Kinareer na namin eh nu? hahaha//..

Naglalakad na kami sa corridor at halos lahat sila nakangiti samin at bumabati. Hahaha, anu bayan, hnd ako sanay ah.  Pagdating namin sa my tambayan namin, nakita ko na dun sila Cheska,

"Oh, nandito na pala ang KathNiel LoveTeam!" sigaw ni Nicca. hala, anu yun? KathNiel? Tiningnan ko naman si DJ.

"hmmm. Not bad" sabi nya sabay ngiti sakin.... Hahaha, pati pala sya ah, well, sige na nga, pagbigyan,

“ Uy ah! LIgawan portion pa lng yan ah, pero kita naman na daig pa ang mag jowa!” sigaw ni Cheska. Itong babae talaga na to, ang daming alam.

“oo nga eh, nako nako ah, ayieeeeeeeeeeeeeeeee.” Isa pa tong si Nicca

“Nako, kayo talaga, yang mga kabaliwan nyo eh nu tigil tigilan nyo nga kami” sabi ko sa kanila

“Wag nyong inaaway tong mahal ko ah, sige alis nako” sabi naman ni DJ sabay beso sakin.. Oh, dba? Lumelevel up na Te! Hahaha…

“Opo Boss, hnd naman sya aawayin” sabi naman ni cheska

“Good” nag thumbs up naman si DJ at kumindat sakin at umalis na…   HOoooooo! Grabe ah unang araw pa lng to pero ganto na, haaaay nako DJ ka. Pero ang iniisip ko lng, pano kung sinagot ko na sya, magiging ganto pa rin ba sya sakin o mas sweet pa? Hay ewan, hnd ko na alam, basta alam ko sa ngayon ay kailangan kong …………………….

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon