Chapter 11

649 9 0
                                    

Author’s Note:

  Hello Sa inyo! Late Update ba? Pasensya na ah, malapit na kasi periodic test naming eh kaya I m so busy right now, yet I gave a time just to Update and to continue this story. I know that its just a start but don’t worry I m going to finish this story… Please understand my reasons.

  So, here we go!

Happy Reading. Vote if you want and comment what’s your mind J

Chazy’s PoV

  So, eeto na nga, matapos n gaming dramahan, hahah, dramahan talga eh no. Pero honestly, naawa na talaga ako kay Enrique eh, pero kahit ganoon nandito naman kaming mga kaibigan nya na handing sumuporta sa kanya….

  Kaya eto, hindi pwedeng hindi kami magcelebrate no. Pagkarating naming sa Mall, abah, lamon agad eh no. Hahaha. Sabagay, gutom narin naman ako eh. So gora lngs. At dahil asensado kami ngayon, hindi kami nagMcDo, nag KFC kami para maiba naman, Hhhaa, binili naming ung bucket chicken. Ang laki nga eh, hahah, pero wag ka, mauubos naming yan kahit apat lng kami, Sa takaw ba naman naming eh why not dibah?

“Akin yan! Wag kang maduga! Malaki yan eh!” parang batang sigaw ni Nicca, ahhahh, parang ewan lng eh noh.

“Hindi ah, wag kang epal, akin yan!” sigaw naman ni Cheska,

“Para walang away, akin na yan” sabi ni Enrique sabay  lantak dun sa manok. Hahah, tama nga naman siya

“ ANG DAYA!” sigaw nung dalawang ewan, Ang babaliw naman kasi eh noh. Pinagtitinginan kami ditto, pero wapakels, eh sa magaganda kami eh. Yaan na! Hhaah, magyabang daw ba eh no.

“sandal lng ah, kukuha ako ng gravy” sabi ko sa kanila, kaya bumaba ako dala ko ung isang plato, malalim naman yun eh kaya pinuno ko na ng gravy, hahaha, ang dami. Pag katapos kong kumuha, bumalik na ko.

“ grabe ka naman chaz, ang dami niyan” sabi nila sakin, tinawanan ko lng sila, at nakisawsaw naman sila sa gravy ko. Sabi na eh, kaya nga dinamihan ko na.

“Grrrrrrrhhhhhhhhhaaahhhrrrrrrr” dighay naming apat

“Hahahahahahahahh” tawa pa namin.

“Tara! V-karaoke tayo! Dali” yaya samin ni Nicca, etong lokaret na to, lumalabas na naman ang kabaliwan eh. Kaya ayun dun na kami pumunta dun. At sabi na nga ba eh, dat hindi namin piniling mag V-karaoke eh nuh. Mukhang mag kakabagyo, alam niyo kung anong pangalan ng bagyo? Bagyong Nicca, na susundan ng Bagyong Cheska! Hhaahha, para kasing mga lasing kung kuman ta eh noh.

“ I got the eye of the tiger a fighter! Dancing through the fire Cause I m a champion and your gonna here me Roar!!!!!!!!!” parang baliw na kanta ni Nicca

“Louder, louder than the lion Cause I m a champion and your gonna here me Roar!!!!!” isa pa tong si cheska, at kami ni Enrique, mamatay matay na sa kakatawa! Hahha, pano ba naman kasi, with matching sayaw pa tong dalawa!

At nung napagod sila, si Enrique naman ang kumanta. Woaah! Mukhang magaling to. Clap Clap! Haha

Kinanta niya ung Let me be the one. Woah! May pinagdadaan si Kuya!hahahha

“ Yun oh! Ang lalim! My pinagdadaanan!: sigaw ni Nicca

“Hahha, wala ah, yun lng naman ang maganda eh” so natapos na sya, edi ako naman, hnd naman pedeng bawal dbah?

“Woooh! Go! Chaz! Ichecheer ka naming! Hhahhh” sabi pa ni Cheska

At sinimulan ko na rin ang…………………………………….Royals! Hahhahah, wala lng trip ko lng, at ng matapos ko, hnd na sila nangasar pa, dahil wala naman silang maaasar eh. Hahahh

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon