Chapter 19

309 7 1
                                    

AN: hey! Hello Again People! Im back!...  Musta Christm as at New year nyo? I hope masaya naman :)))  kasi ako, masasabi ko ng masaya. lalo na ngayon, maraming bagay akong narealize....

  Anw, baka ko magdrama dito, I just wanna say THANK YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!! Everyone!

    Sa lahat ng nagbabasa, di ko akalain na aabot sa 800 + ang reads ng MGMMG...  Maraming maraming salamat talaga....   At dahil jan,, eto na ang Chapter 19 :))))))))))))))))))

Comment naman kayo oh, vote na rin kung gusto nyo...... :DDDD

~MJSL~

DJ's Pov.

Matapos ang insidente sa mall, este ang pagmimeet nila Myline at Yvette, ay naging okay na rin naman si myline. Talagang umiinit ang ulo nya kapag nakikita nya ang pagmumukha ni Yvette, well, hnd na naman ako galit kay Yvette eh. Akoyo lng sakin magalit si Myline kaya hnd ko na lng pinapansin si Yvette....

Sa ngayon, nandito kami ng kambal sa sala, movie marathon. At aba!  Ang dalawa, naghamon ng Horror,, Haha... Buti na lng at medyo malaki ang tv, flat screen pa. Tamang tama ang pop corn...

Bigla namang nagsalita itong si Micah...

Micah: Kuya! Malapit na valentines day ah? anong plano mong surprise para kay Ate kath?

Crap! oo nga nuh,,, ngayon ko lng naalala,, Hmmmmm.. ano nga ba ang maganda?

Ako: Actually, wala pa kong plano eh...

Myline: I have a plan kuya,. what if....

Ako: What if what????

Myline: Iufeohrgnwrghiawjhkbrehmen

At ikwinento na nya kung ano ung plano nya, syempre agree ako dun no, surprise na lng kung ano yun.. :D

Chazy"s Pov

Maaga akong nagising this Sunday.. feel ko kasing mag exercise eh.. Kaya naligo nako, hnd ako nag almusal, kasi feel ko mabigat sa tyan.. ganun ako tuwing umaga, parang ayoko kumain lalo na ng kanin, ewan ko ba kung bakit.... 

Matapos kong maligo ay nag ayos na ko, and then kinuha ko ung bike ko.... Hmm. Maganda ang simoy ng hangin,, mukhang good timing ang pag ba bike ko ^_^

Sinimulan ko nang magbike, ang sarap sa feeling.. FresAir mula sa malalagong puno.kung ganito ba naman araw araw ang hangin eh.. Walang polusyong nakamamatay..

Habang nag iikot ako dito sa Village namin, pansin ko ang daming couple.. Opps,, speaking of Couple, Valentines na nga pala bukas.. At may pasok, ano kayang pakulo ang meron bukas? Hnd ang school ah, kundi ang mga lovers, mostly kasi kapag v-day, may mga suitors o bf's ang nag eeffort para sa mga girls.. kahit wala kaming lovers nila cheska at nicca, masaya kaming pumapasok sa school para masaksihan ang mga nakakakilig na eksena...

Bukas kaya? meron? Di bale na,,, nagpatuloy lng ako sa pag ba bike ng mga tumakbong bata sa daraanan ko.. Hala! mabangga nako, wag lng.....

Agad kong niliko ang bike para makaiwas sa bata, pero pagaliko. Diko inaasahan ang makakasalubong ko!

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon