Chapter 18

450 7 0
                                    

An: Hi Guys! Pagpasensyahan nyo na ung tittle nung last update ko, nagkamali kasi eh,, hnd ko pa ma edit ng tama. Pero pang Chapter 17 yon at ito ang pang Chapter 18 :))))

Ang saya talagang mag type kapag inspired ka, hahaha,,, kahit hindi ko sya nakikita, isipin ko lng sya, solve na! hahhaha

Chaz: Hoy! Stroy ko to! Story namin ni DJ, hnd sayo,, Kaya escuse me lng ha?

    Ay,,, Sorry naman. Masyado lng akong natutuwa, Hahaha! So,, eto na. Thanks sa mga patuloy na nagbabasa nito. At sa Inspirasyon ko, Syempre echos lng yun...

Happy Reading! :D ^_______^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 18

Chazy's Pov

Mabilis na lumipas ang panahon,, (naks! lalim! haha) at mag babakasyon na, next year, fourth year na kame.. At mukhang hindi na kami mababago ng section, baket? kasi nasa rule na ng school na kung anong section mo this year, yun na ri next year.. Ayos lng yun sakin kahit hindi ko maging kaklase si DJ, nagkikita naman kami araw araw eh.. Masay na ko dun..

At dahil malapit na ang bakasyon, malapit na ang final namin, haaaay, nakakawalang gana, anong silbi ng pag aaral kung hindi rin naman magbabago section mo? Yung mga kaklase ko hayahay na kasi wala naman rin daw mangyayari. Pero ako, hnd pwede,  dahil kailangan kong magsipag for Valedictorian next year, dun kase malalaman ang pagkalahatang result, hnd lng sa class A pipili kundi sa whole batch. At kailangan, maayos ang records ko.. Buhay nga naman oh...

Habang nakahilata ako, naisipan kong mag online sa FB. matagal tagal na rin akong hindi nakakapag online eh... ma-check nga...

*Kathryn Bernardo is now online*

99 Notifications.......

30 Friend request......

5 Messages.....

Ang dami naman, haha, ung mga notif, mga game request lng naman, pero my isang page na pumukaw ng atensyon ko.

*KathNiel Fun Page*

Wow ah! may ganto na pala? Mga stolen shots namin ni DJ ang mga naka post dito... nagbasa ako ng mga comments..

@PrettyMacky__: OWmayGad! Grabe! Ang sweet talaga nila! *_*

@MERCy___: YaHRaYt! bAgAy na BaGay tAlAga sila!

@BlueAngel__: tama! high 5!

Ang dami pang mga comments na talaga naman, nakkuuuu! Hindi ko alam kung magagalit ba k o kikiligin eh! hahaahah..

Tiningnan ko naman ung Friend Request ko, may isang hnd ko akalaing makikita ko...

Kristoffer Martin ......... Confirm.................Not Now

Confirm,,,, Woww! After a several years nagparamdam ulit sya, nakakamiss din., Ang Childhood Bestfriend ko.. :/

Konting FLASHBACK lng muna :D

Five years old ako nun, at bagong lipat kami ng bahay. Lumipas ang ilang linggo, wala pa rin akong nagiging kaibigan. Until one day, nasa may swing ako. may batang cute na lalaki ang lumapit sakin.

Bata: nagiisa ka?

Ako: hindi, may kasama ako. yung hangin :3

Bata: ay, pilosopo, hahah, ako nga pala si Kristoffer :))) 

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon