AN: Hi! Hello! kaway kaway naman jan! Thank You sa mga masisipag at nag tyatyagang basahin ang storyang ito...
Comment na lng kayo kung anong say nyo :) Pwede ring mag vote, hahahaha,, kung gusto lng naman, hnd to sapilitan :)
Happy Reading! :D
Daniel's Pov
At dahil hindi pumasok si kath kahapon, i want her to surprise, may hinanda akong, sabihin na nating "simpleng surpresa para sa aking prinsesa" Oh! Diba! bagay! hahaha... Ang corny ko, pero di bale na, para kay kath naman eh....
Syempre, hnd ko magagawa ng mag isa yun, kailangan ko ng tulong ng barkada, at thankful ako dahil to the rescue ung dalawa nyang bestfriend,, nakakatast naman, hahaha...
Ako: nakaayos na ba lahat?
Nicca: Yup! Si Chaz na lng ang kulang :)
Ako: sana magustuhan nya to..
Cheska: Syempre naman,,, alam mo, kahit sinong babae, magugustuhan ang gagawin mo.. kaya wag kang Nega jan...
Nicca: tama.. stay calm...
Ako: okay okay, thanks ...
Maaga naman kaming pumasok, kaya mahaba ang paghahanda namin. May pinagbantay kami sa parking lot para malam kung parating na si kath..
Jacob: najan na si Kath! nakita ko na ung sasakyan nya...
Ako: okay.. tara na sa taas!
At dali dali kaming umakyat para makapagsimula na..... :)
Chazy"Pov
Lima kaming naglalakad ngayon papuntang campus, nasa parking lot pa lang kasi kami, and nakakatuwa dahil dito narin pala mag aaral sila haniemay at myline... Ayos na pala lahat bago pa sila makabalik dito.
Nakakapagtaka, kasi habang papalapit kami sa quad, pinagtitinginan kami... Anong meron??
Haniemay: Bakit sila nakatingin?
Myline: may kasalanan ba kayo?
Ayah: uy, wala ah, hnd rin namin alam...
Ako: Hayaan nyo na, tara na.,..
Maya maya, may lumapit saking couple na ka batch ko lng din,, nag abot ng flower? red rose pa ha,, favorite ko..
Couple: Ate for you, pinabibigay
Ako: ha? Nino? hey! Wait lng!
Bigla kasi silang umalis eh...
Belle" Ayan ah~ Mag flower pang nalalaman, naku, iba talaga pag may manliligaw, hahahah
manliligaw? si D? pero teka, wag assuming, baka mamaya na wrong send lng to.. Pero may nakalagay na note... "Sa Taas. Last Floor"
Ha? Aakyat ba ko? Maaga pa naman,, HGmmm.. Cge na nga...
Ako: ah.. Kambal, kayo na muna bahala sa kanila ah? Puntahan ko lng to,
Ayah: Sige, walang problema, Enjoy! :)
Wow ah? Hnd man lng ako pinigilan.. Anw, habang papalapit ako sa hagdan, may lumapit na naman saking babae, this time, mag isa lng sya. Mukhang rockstar pa nga eh
Sya: Miss, ang ganda mo raw, sabi nya..
Ako: ha?
Hnd ko na natanong kasi umalis agad.. Anu bayan,, may paganyan pa talagang nalalaman ah... nung nasa may elevetor na ko, may lumapit naman saking basketball player.
BINABASA MO ANG
Mr. Genius Meets Ms. Genius
Genç KurguWhat will happen when Mr. Genius Meets Ms. Genius? War or peace?