Chapter 12

574 10 1
                                    

AN:   Oh! Eto na ang kabaliwan ng Kambal.

          Ang tawag sa kanila ay Crazy Duos!

  HAhhahaahh. Pag nagging close sila nila nicca at cheska,

Baka maging Crazy Kwatros na.. Ayaw sumali jan ni Chaz eh ahah

Happy Reading J  ^_________^

*Kinabukasan*

Chazy’s PoV

Pagkagising ko, ginawa ko na ang mga dapat kong gawin, at aalis sana ako ng bahay pero napatigil ako, kasi…………   Parang my presence akong nararamadaman ehy, parang my mangyayari na ewan? Oh siguro lng my nakalimutan lng ako? Pero wala naman? Para makasigurado, umakyat uli ako, at kinuha ko na lng ung iPad ko, at nilagay ung headset ko, bahala na, wala naman sigurong nakapasok ditto diba?

  So ayun lumabas nako at nagbike ako, hahah, wala lng feel ko lng ng bike ngayon, maganda ang simoy ng hangin eh, hahaha. SO ayun nga dahil malapit lng naman, nakarating nako sa school at nag-park nako, parang kotse lng eh nuh. May parking naman kasi ng mga bike ditto eh, atdun ko na nilagay. Nilolock ko ung bike ko, nang my kumalabit sa kin. Paglingon ko si DJ lng pala.

“Uy! Kath! Nagbike ka?” tanong niya sakin sabay tingin sa black and yellow kong bike.

“Ay, hinde, nagmotor ako” mapilosopong sagot ko sa kanya. Ahaha, ang harsh ko namana ata.

“Ay, soreeh naman eh nuh. Hehehe “ sabi pa niya, bat ang kyoot nya? Hahah

“Aakyat ka na? Tara sabay na tayo” sabi nya sakin, uy, close na talaga kami eh nuh.

“Hahaahaha. Sige, tara!” sabi ko naman, at habang naglalakad, nagkwentuhan lng kami, parang ang layo na nga ng room namin e.

“Sabay tayo sa Monday, bike tayo, sunduin kita” sabi niya. Woaaah! Hanudaw? Hahahh. Ayieee, sabay daw kami eh nuh.

“Sige lng! Hahha” sabi ko naman, Hihihih, ay ang landeee? Hahahah…

“AY, ditto na room naming, una na ko” paalam ko sa kanya

“ah, sige, ingat” sabi naman niya at pumasok na ko sa loob. Pagpasok ko, ang  ganda ng bungad sakin, as in ang ganda..

“AYIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE” luh>? Anu yon? Mga adeek na naman sila

“ Nakita naming yun! Hahha. Ayieeeeeeeeeee ! Ibang level na yan ah! “ sigaw ni nicca

“oo nga! Yieeeeeeeeeeee…Hahha” dagdag pa ni cheska

“Haaay nako, tigil tigl nyo nga ko” sabi ko naman at tumigil rin naman sila dahil dumating na s imam, at mabuti naman kung ganun.

Natapos na ang klase.

NagLunch kami at Tada! Uwian na! Ang bilis no? Wala naman kasi masyadong nangyare. Pupunta lng kaming apat sa bahay, gusto nila mag overnight dun eh. Mga baliw rin tong mga to eh, nagpaplano ng hindi ko alam, kaya naman pala, dalawang bag ang dala nila, mga loko talaga, kaya naman kailangan pa naming dumaang Puregold para makapag=grocerie dahil ubos na ang stock ng pagkain sa bahay, at ang gusto nilang ulam ay  Tinolong manok! Kaya naman mapapasubo ako neto. Pero ok lng, kaya naman.

Natapos kami sa pamimili at ung pauwi na kami, natanaw ko na yung bahay ko at agad akong napatakbo papalapit don..

“WHAT THE PACK!”  nasabi ko na lng. Anong nagyare sa bahay ko?

“Hala, Chaz, anong nangyare, nagmukhang hunted house ang bahay mo. Nakakatakot naman” sabi ni Nicca sabay tago sa likod ko.

“Hoy Chazy, malayo pa November ah, an gaga naman ng holloween niyo.” Sabi pa ni Enriq

Mr. Genius Meets Ms. GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon