Daniel's POV
O____O
Grabe! As in grabe talaga! Woooooooh! Hindi ko akalain na masasabi niya sakin yun. Wala siyang gusto sakin? Abay maswerte sya kanina dahil sa wala gaanong tao ko sinabi yun.
Pero sya?! The nerve! Sa gitna pa talaga ng maraming tao nya pinagsigawan yun! Ano ako? Eto pahiya dahil sa kanya! Sobrang pahiya ako dun kanina...
Hindi naman talaga ganito ugali ko eh. Pag kaming Class A lang, maayos ako makitungo. Dahil lng naman sa patakaran kaya kailangan kong magng masama sa mga taga D. Pero mukhang napasobra ata eh?
Ms.Author: Natural Haruka, hindi lng napasobra dahil sobra sobra talaga.
H: Sige Ms. Author, umepal ka pa. -_-
Ms.Author: yeah whatever, Justin bieber.
BACK to realty na nga:
epal nitong author na eh.
So ayun na nga. Sa pagkakaalam ko siya si Chazyline, ang president ng Class D. At salamat sa kanya
natauhan ako,hindi dapat ako tumulad sa mga kaklase ko, Kami ang mas nagmumukhang bobo dahil sa
ginagawa namin.
Bilib na ko kay Chazyline, dahil sya lng ang my lakas ng loob na makapagsabi sakin nun.
Kaya lng naman kami ganito makitungo sa mga taga class d kasi alam namin na matatalino pero maloko lng kaya sila napunta sa D. Natatakot lng naman kaming mga taga A, kasi pag nagseryoso sila, tumpak, talo kami..
Alam ko mali kasi dapat makipaglaban kami ng tama, pero ang ginawa namin ay pinagdidiinan namin na bobo at tanga sila, kahit hindi naman totoo. Lalo na yung presidente nilang si Chazyline, ang alam ko, kahit saang section sya mapunta laging honor, lalo na nung elementary sya, napaaway lng sya nung second year kaya sa napunta sa section na yun..
Mukhang lalo pa silang mapupursige dahil sa ginagawa naming pandodown sa kanila, pano ko nalaman? imple lng, napadaan ako kanina sa classroom nila, actually, halos araw araw akong napapadaam sa kanila.
At nakita ko sila na sobrang tahimik, mukhang seryosong seryoso sila, nung nakaraang daan ko dito, napaka ingay nila ah...
Mukhang makakaharap nanamin ang totong Class d.. Makabalik na nga sa classroom ko,
Pabalik nako nang makasalubong ko ang ilan sa mga kaklase ko.
"Oh? Pare? ano yung nabalitaan namin namin na may malupet ka daw na nakabangga? Sino yun? babae
daw ah. Chix ba pare?" tanong sakin ni Jacob, ang baliw nito. Chix kaagad? Babaero talaga
" Ha? Nako wala yun. Magsipasok na kayo at may sasabihi ako". sabi ko na lng
Pagpasok ko, kinausap ko na sila...
" Okay Class A. I need to tell you something, tungkol to sa pakikitungo natin sa Class d, kailangan na nating itigil to dahil marami na tayong natatapakan, at ng dahil rin sa ginagawa natin mas lalo silang nagpupursige, nasa sa inyo kung susunod kayo sa sinabi ko" pagpapapaliwananag ko.
"Tungkol ba ito dun sa sinabi nung presidente nila? ha? Like Duh! Nagpapaniwala ka naman dun? Kung ano ano pinagsasabi, imbento masyado eh" Maarteng sabi ni Yvette. bahala sya sa buhay nya
" Yvette, tumigil ka. hindi lng to Dhil sa kanya, Ginagawa ko lng naman kung ano ang TAMA, kaya bahala ka sa buhay mo" sab ko kay Yvette at pumunta na sa upuan ko.
Yvette's POV
Urgggggggggghhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!
Nakakainis! Bwiset talaga yang Chazyline na yan. Bruha sya!
Ngayon lumalabas pa na mukhang kinakampihan sya ng Baby Haruka ko....
Napunta na sa kanya ang atensyon nya, pero sakin ayaw nya>?
Hindi ako papayag na magkagusto si Haruka kay Chazyline.
Dahil akin lng si Haruka.
Akin lng...
At balang araw mamahalin nya rin ako tulad ng pagmamahal ko sa kanya.
Hahhahahha. I can't stop for that time! Bwhahahahahh...
Opssssss.!
By the way.
I am Kim Yvette Pangilinan, ang nag iisang nagmamahal kay Baby Haruka,
At hnd ako susuko kahit na hnd ako mahal ni Haruka ngayon..]
Alam ko at ramdam ko na mamahalin nya rin ako.
Bwhahahhahaaahahaaah!
Ms. Author: Warning! Nababaliw na po si Yvette. -_-
Yvette: Yes! Ms. Author, im crazy! Crazy for Haruka! Bwhahahahaha
Ms.Author: Yeah, What ever, justin bieber. -_-
BINABASA MO ANG
Mr. Genius Meets Ms. Genius
Teen FictionWhat will happen when Mr. Genius Meets Ms. Genius? War or peace?