Sáng hôm sau...
"aaaa, sao mi không gọi ta dậy, muộn rồi!!"
Cô nhanh chóng sửa soạn, phóng thích võ hồn băng phách phượng hoàng rồi bay nhanh tới cổng học viện, chạy 1 lèo vào khu kiểm tra. Chờ tới lúc cô tới, thì Lam Hiên Vũ chuẩn bị kiểm tra tinh thần lực. Thiên Nhi chột dạ, dón dén đi tới
"Báo cáo lão sư, Hoàng Thiên Nhi có mặt"
Lão sư nhìn qua cô, gật gật đầu rồi giới thiệu tên
"Ta là Mục Trọng Thiên, đúng Thiên La Sơ cấp Hồn Sư Học Viện bổn viện lão sư. Lần sau cũng đừng đi muộn như vậy, trò đợi Lam Hiên Vũ kiểm tra xong thì cũng tới kiểm tra tinh thần lực đi"
Cô ngoan ngoãn gật đầu, đi tới phía Lam Hiên Vũ vừa xong
"Tinh Thần Lực. . ." Tuyên bố số liệu lão sư đột nhiên dừng lại.
Mục Trọng Thiên nói: "Làm sao vậy?"
Tiếng của lão sư có chút biến hóa, tràn đầy khiếp sợ: "Mục lão sư, ngươi xem một chút a."
Mục Trọng Thiên đi vào trước màn hình, khi hắn vừa ý trước mặt số liệu lúc, toàn bộ người cũng là lại càng hoảng sợ. Vẫn là hai vị mấy, thế nhưng là, đúng là hai vị đếm được đỉnh phong.
Chín mươi chín!
"Có muốn hay không một lần nữa kiểm tra một chút?" Tuyên bố số liệu lão sư hỏi.
Mục Trọng Thiên lắc đầu: "Không cần, dụng cụ đúng sẽ không xảy ra vấn đề đấy. Lam Hiên Vũ, Tinh Thần Lực, chín mươi chín, Linh Thông Cảnh."
Cô hơi giật mình, đoạn đầu của truyện cô cũng không có đọc kĩ, 8 tuổi mà đạt tới linh thông cảnh, cũng được coi là siêu việt rất nhiều người. Chẳng qua nhìn cấp hồn lực thấp tới đáng thương kia của cậu...cô tỏ vẻ không đáng ngại, người ta chính là nam chính.
"Tiếp, bé gái, lại đây nào"
Lão sư hướng cô gọi lại
Đi lại chỗ lão sư, cô nói: "lão sư hảo, ta tên Hoàng Thiên Nhi"
Dứt lời, cô tiến hành đo tinh thần lực
"Tinh thần lực...120" Tuyên bố số liệu lão sư lại 1 lần nữa chấn động
Ánh mắt mọi người nhanh chóng dời lên trên người cô, không gian rơi vào yên tĩnh 1 cách đáng sợ.
Mục Trọng Thiên cũng không có nói nhiều lời khích lệ, liền thông báo
"Chuẩn bị tiến vào mô phỏng khoang thuyền, bắt đầu tổng hợp tố chất khảo tra. Các ngươi Võ Hồn, thực chiến năng lực cùng với các phương diện tố chất, đều muốn tại cuối cùng trong khảo hạch đạt được thể hiện. Tận khả năng mà bày ra tự mình, các ngươi tất cả biểu hiện, đều muốn quyết định thành tích cuối cùng."
Tại 1 nơi khác trên Thiên Đấu Tinh
Sau khi đưa Na Na quay trở lại để giám sát tình hình
Khi bọn hắn hỏi Na Na có tính toán gì không thời điểm, Na Na nhớ tới Lam Hiên Vũ, vô thức mà đã nói, tự mình nghĩ làm lão sư, liền làm một gã cổ võ hệ lão sư a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasyđăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad