Sáng hôm sau
Tại lớp học
Chờ báo danh về sau mới phát hiện, lựa chọn đấu khải cùng lái chiến hạm tựa hồ cả lớp cũng chỉ có 3 người, Hoàng Thiên Nhi, Lam Hiên Vũ cùng Tiền Lỗi. Lưu Phong và những người khác đều chọn song giáp lưu, đấu khải thêm cơ gáp
"Lợi hại a, dây xâu tiền (*người coi trọng đồng tiền), nghe nói ngươi lựa chọn lái chiến hạm trụ cột, cũng được, cũng được."
Một ngày mới, đi học lúc trước, Kim Tường rất chủ động mà đi đến Tiền Lỗi trước mặt, có chút trào phúng nói.
Tiền Lỗi mắt trợn trắng lên: "Quan ngươi chuyện gì? Ta Tinh Thần Lực cao, ngộ tính tốt, được hay không được?"
Kim Tường gật gật đầu, nói: "Cũng thế. Chiến đấu phương diện ngươi cũng không có gì sử dụng, đoán chừng cùng với thi giữa kỳ thử chấm dứt ngươi sẽ bị đào thải a, về sau chủ tu lái chiến hạm cũng là rất tốt lựa chọn."
"Ta bị loại bỏ? Tiểu tử, ta. . ." Tiền Lỗi giận dữ, nhịn không được muốn trả lời lại một cách mỉa mai, lại bị bên người Lưu Phong kéo một chút.
"Ngươi kéo ta xong rồi cái gì?" Tiền Lỗi tức giận mà nhìn về phía bạn cùng phòng.
Lưu Phong tức thì mắt ngậm thâm ý về phía Tiền Lỗi lắc đầu, Tiền Lỗi lập tức hiểu được, suy nghĩ một chút gần nhất biến hóa, sau đó quay đầu nhìn về phía Kim Tường, nói: "Chúng ta thi giữa kỳ thử cách nhìn, đến lúc đó đừng khóc."
Kim Tường trừng mắt: "Khiêu khích có phải hay không? Một mình đấu?"
Cô ở phái sau không nhịn được liền muốn tiến lên, nhanh chóng bị Hiên Vũ kéo lại. Hoàng Thiên Nhi nhíu mày nhìn cậu, cũng không có tiến tới nữa
Tiền Lỗi liếc mắt: "Có phải ngươi ...... Ngốc? Lập tức muốn đi học, lão sư cũng mau tới. Hôm nay là quý lão sư khóa, ai nha, quý lão sư đã đến."
Nghe được "Quý lão sư" ba chữ, Kim Tường lập tức sắc mặt đại biến, lập tức quay người nhảy lên trở về chỗ ngồi của mình. Có thể hắn sau khi ngồi xuống mới phát hiện, trên giảng đài nào có lão sư, căn bản là còn chưa tới.
Đang lúc hắn chuẩn bị phát tác thời điểm, phòng học cửa mở, một gã vừa cao vừa gầy trung niên nhân từ bên ngoài đi vào.
Lúc người này trung niên nhân đi vào phòng học thời điểm, toàn bộ phòng học lập tức trở nên lặng ngắt như tờ, không ai còn dám nói chuyện.
Lam Hiên Vũ dù sao vừa tới không lâu, hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy vị lão sư này, nhịn không được khẽ ghé qua người Hoàng Thiên Nhi, thì thầm: "Cái này đoạn là cái gì khóa kia mà? Vị lão sư này đúng dạy gì gì đó?"
Gần nhất 4 người họ đều chạy tới khoang mô phỏng huấn luyện, quả thực quá chăm chỉ, thế cho nên đi học thời khoá biểu Lam Hiên Vũ cũng không có quá chú ý.
Cô tính tiếp lời liền thấy ánh mắt nhìn tới, dùng ánh mắt hướng Hiên Vũ ra hiệu đừng lên tiếng. Ngược lại cái con người Tiền Lỗi kia, lại nhanh miệng nói
"Đây là Quý Hồng Bân lão sư, hắn thế nhưng là cái Đại Ma Vương a! Trước. . ."
"Tiền Lỗi, đứng dậy." Đúng lúc này, trên đài lão sư kia đột nhiên trầm giọng quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasíađăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad