Chap 18

196 19 0
                                    

Bốn người tiến vào mô phỏng khoang thuyền, lần nữa đi vào Đấu La thế giới. Đồng dạng còn là sơ cấp khảo hạch, tiền trả một quả Đấu La tệ.

"Hiên Vũ, ngươi nói chúng ta lại triệu hoán cô nương kia, nàng có thể hay không không đến a?" Tiền Lỗi có chút quan tâm mà hỏi thăm. Hắn cũng không phải chưa từng gặp qua triệu hoán vật thấy tình huống không ổn trực tiếp lui lại tình huống. Hắn cái này Triệu Hoán Chi Môn, cơ bản không có gì ước thúc lực lượng.

"Thử một chút xem sao." Lam Hiên Vũ nói, "Hơn nữa, nếu như ta có thể đủ tăng cường Lưu Phong mà nói, nói không chừng ba người chúng ta người cũng đủ rồi, đủ để thông qua khảo hạch."

Lại liếc nhìn qua cô đứng bất động tại chỗ, vỗ vai cái

"Thiên Nhi, khảo hạch cậu định thế nào?"

Cô cười cười: "solo nha, yên tâm, đảm bảo thông qua"

"Chuẩn bị, đã bắt đầu."

Quang mang lập loè, ba người xuất hiện lần nữa tại Đấu Thú Tràng bên trong. Tiền Lỗi không chút do dự bắt đầu triệu hoán, Lam Hiên Vũ tay trái phóng xuất ra Ngân văn Lam Ngân Thảo, một phát bắt được Tiền Lỗi Triệu Hoán Chi Môn, tay phải tức thì phóng xuất ra Kim văn Lam Ngân Thảo, sau đó bắt lấy Lưu Phong cánh tay.

"Có cảm giác." Lưu Phong hưng phấn mà kêu một tiếng. Hắn và tùy tiện Tiền Lỗi khác nhau, bình thời là tương đối nội liễm, thuộc về không quá nói chuyện tình yêu cái chủng loại kia, trên thực tế hết sức tốt mạnh mẽ. Từ khi đi vào cao năng thiếu niên ban, hắn một mực kế cuối, tâm tình thủy chung không thế nào tốt, lúc này rút cuộc tìm được rồi cửa khẩu đột phá, có thể nào không thịnh hành phấn khích.

Cô tại đằng sau 3 người bắt đầu khởi động võ hồn thứ 2

"Xuân Phong, đệ nhị hình thức" ở hình thức này, toàn bộ thuộc tính của toàn đội đều được tăng phúc 10%, hơn nữa do cách biệt hồn lực, vừa tăng phúc vừa hồi hồn lực cho phép cô duy trì vô thời hạn.

"Đã đến đã đến. Lão sư, triệu hoán đến rồi." Triệu Hoán Chi Môn vừa mới mở ra, một mặt khác liền truyền đến thanh âm hưng phấn.

Tới rồi

Áo trắng quần trắng, một đầu màu xanh đậm tóc dài Đống Thiên Thu từ bên trong cửa đi ra.

Mới vừa ra tới, nàng liền nhìn về phía Lam Hiên Vũ và Hoàng Thiên Nhi, vội vàng mà hỏi thăm: "Này, có phải các ngươi ...... Gọi Lam Hiên Vũ cùng Hoàng Thiên Nhi?"

Cô liếc mắt qua, gật gật đầu

Lam Hiên Vũ bị nàng hỏi được sững sờ: "Làm sao ngươi biết?"

"Hặc hặc, các ngươi thật là a! Lão sư, người có thể nghe thấy ta nói chuyện sao? Bọn hắn thật sự gọi Lam Hiên Vũ cùng Hoàng Thiên Nhi 2 người a!" Đống Thiên Thu vội vàng hướng trong môn hô.

Ngay sau đó, cửa bên kia truyền tới một Lam Hiên Vũ vô cùng thanh âm quen thuộc: "Hiên Vũ, Thiên Nhi, là ta."

Đối với Lam Hiên Vũ mà nói, vô luận lúc nào, hắn đều tuyệt sẽ không quên cái thanh âm này đấy. Hắn chấn động đồng thời, vui mừng quá đỗi: "Na Na lão sư?"

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ