Phi thuyền vũ trụ rút cuộc lại bước lên nguyên bản đường hàng hải, đã trải qua chuyện lớn như vậy về sau, trừ rồi cái kia không biết từ đâu mà đến Kim Long bên ngoài, không hề nghi ngờ, Lam Hiên Vũ đã đã trở thành khoang phổ thông bên trong tiểu anh hùng.
Lam Tiêu xin miễn rồi thuyền trưởng muốn vì bọn họ thăng khoang thuyền hảo ý, một nhà bốn người hay vẫn là đang bình thường trong khoang thuyền.
Tại một mảnh ca tụng âm thanh đi tới về sau, Lam Hiên Vũ cuối cùng là có thể yên tĩnh ngồi tại vị trí của mình. Về sau vài ngày phi hành ở bên trong, cậu luôn ngơ ngác ngồi ở chỗ kia, tự hỏi trong lòng mình cái kia phần rung động.
Ngước mắt nhìn cô, nghi hoặc hỏi: "ngươi nói, người lực lượng có thể đối kháng chiến hạm gì?"
Hoàng Thiên Nhi nghiêng đầu nhìn Lam Hiên Vũ, chẫm rãi nói: "Ta cũng không rõ. Trong truyền thuyết những cái kia cường đại Đấu Khải Sư có khả năng có thể đối phó loại nhỏ chiến hạm a. Về sau ngươi nếu là có thể tu luyện tới cái kia cấp độ, tự nhiên sẽ đã biết."
Tiểu hệ thống lại 1 lần nữa hiện ra nhạo báng cô: 'ký chủ cũng thật là, sao lại không nói cho cậu ta biết'
Cô nhắm mắt lại chui vào hệ thống: 'bởi vì không cần thiết, ta lại không phải lão sư của hắn', mở cửa phòng thư viện bước vào ngồi, cô khẽ nói tiếp: 'liên lạc được với Lục Anh chưa'
'Được rồi, cô bé đó cũng thật không kém, vừa đột phá 40 cấp hồn lực không lâu' tiểu hệ thống cảm thán: 'nếu ký chủ không lười như vậy thì có phải sớm đột phá cấp 50 rồi không'
Hoàng Thiên Nhi khó khăn nhịn xuống cảm xúc muốn đấm con mèo kia, 'hừ' 1 tiếng rồi quay đầu đọc sách
Cô lười? Còn không phải tại Lam Hiên Vũ quá chăm sao, cô thì tính gì là lười chứ, hừ
Chờ cô mở mắt ra
Rút cuộc, chiếc này vận mệnh làm nhiều điều sai trái phi thuyền vũ trụ đúng là vẫn còn bình an đã tới Thiên Đấu Tinh. Khi phi thuyền chậm rãi đáp xuống thời điểm, trên mặt đất, đã vây rất nhiều xe cảnh sát cùng các loại nhân viên công tác.
Không thể nghi ngờ, tiếp theo sẽ hỏi thăm tất cả hành khách tình huống cụ thể, cũng muốn đối với chiếc phi thuyền này tiến hành toàn diện kiểm tra tu sửa.
Có quan hệ tư liệu sớm đã truyền tống về đến. Các hành khách cần phải từng cái tiếp nhận ý hỏi.
Tại du hành vũ trụ trung tâm cục cảnh sát, Lam Hiên Vũ rút cuộc lại gặp được rồi Nhạc công tử.
Bởi vì thân phận đặc thù, Đường Nhạc cùng Nhạc Khanh Linh tự nhiên là trước hết nhất tiếp nhận hỏi thăm đấy, đến từ Đường Nhạc sau lưng đại tài đoàn áp lực, đối với cảnh sát còn là rất lớn.
Lại đơn giản trả lời cái vấn đề về sau, Đường Nhạc mang theo khẩu trang, mũ chụp đi ra. Tại bảo tiêu bảo vệ xung quanh dưới chuẩn bị ly khai.
Lam Hiên Vũ một nhà còn ở bên ngoài chờ, thứ hai cũng bị ý hỏi chính là bọn họ. Tự nhiên là bởi vì Lam Hiên Vũ cái này tiểu anh hùng nguyên nhân rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasyđăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad