chap 11

215 19 0
                                    

"Kim Tường, ngươi thua." Lữ Thiên Tầm đi lên trước, đem Kim Tường từ trên mặt đất kéo lên, sau đó hướng hắn nói, "Nói xin lỗi đi."

Kim Tường làm răng nhếch miệng mà đứng người lên, vẻ mặt không tình nguyện, nhưng vẫn là hướng Lam Hiên Vũ gật đầu: "Lúc trước sự tình, thực xin lỗi."

Lam Hiên Vũ sửng sốt một chút, hắn cũng không nghĩ tới đối phương lại có thể biết xin lỗi.

Lữ Thiên Tầm cười nói: "Hoan nghênh gia nhập cao năng thiếu niên ban, ta là lữ Thiên Tầm, lớp trưởng." Hắn vừa nói, một bên hướng Lam Hiên Vũ đưa tay ra, không thể nghi ngờ, điều này cũng có nghĩa là cao năng thiếu niên ban các học sinh đối với Lam Hiên Vũ vị này mới đồng học nhận thức.

Lam Hiên Vũ thò tay cùng lữ Thiên Tầm đem nắm, đột nhiên, đại lực từ lữ Thiên Tầm trên bàn tay truyền đến, tựa như kìm sắt tử.

Lam Hiên Vũ lông mày cau lại, nhưng tay phải không chút sứt mẻ, đây chính là tay phải, có được Kim văn Lam Ngân Thảo tay phải. Hắn trong lòng bàn tay phải, Kim văn Lam Ngân Thảo như ẩn như hiện.

Lữ Thiên Tầm không khỏi mặt lộ vẻ vẻ kinh ngạc, mặc cho hắn như thế nào phát lực, những lực lượng kia tựa hồ cũng sẽ bị Lam Hiên Vũ bàn tay thôn phệ.

Lúc trước Lam Hiên Vũ đã thể hiện ra rồi đối với Băng Nguyên xưa nay khống chế năng lực, nhưng hắn lực lượng này cũng không giống như là một người khống chế nguyên tố người có khả năng có a!

"Ngươi là Song Sinh Vũ Hồn?" Lữ Thiên Tầm thốt ra.

Lam Hiên Vũ sửng sốt một chút, lữ Thiên Tầm nhìn qua chỉ so với hắn hơi lớn một chút, vậy mà thoáng cái có thể nhìn ra hắn là Song Sinh Vũ Hồn, cái này sức phán đoán thật sự là lợi hại a!

Nói chuyện công phu, lữ Thiên Tầm đã buông lỏng tay ra, Lam Hiên Vũ tại phần đông hiếu kỳ ánh mắt nhìn chăm chú, cuối cùng vẫn gật đầu.

Từ khi tổng hợp tố chất khảo hạch về sau, tay phải hắn Kim văn Lam Ngân Thảo kỳ thật cũng đã bại lộ, hiện tại giấu giếm nữa cũng không có gì ý nghĩa. Mục Trọng Thiên đã sớm biết, còn chuyên môn hỏi thăm qua Lam Tiêu.

"Song Sinh Vũ Hồn a! Giỏi quá!" Tiền Lỗi hặc hặc cười cười, bước nhanh tới, một chút ôm Lam Hiên Vũ bả vai, "Lợi hại, lợi hại! Hặc hặc, về sau chúng ta ký túc xá không cần xếp chót a."

"Có ngươi cái này con ghẻ kí sinh, nói không chính xác." Lưu Phong không khách khí chút nào nói ra.

Tiền Lỗi hướng Lưu Phong thè lưỡi, nói: "Ta cũng sẽ cố gắng đấy."

"Tốt rồi, mọi người lại đứng một lát a. Kim Tường, ngươi về trước đi đổi người quần áo, đợi lát nữa đi học, lão sư nếu như hỏi, ta sẽ giúp ngươi giải thích đấy." Lữ Thiên Tầm hướng Kim Tường nói ra.

"A, cám ơn." Kim Tường lại nhìn Lam Hiên Vũ liếc, có chút không phục. Nghe lữ Thiên Tầm nói Lam Hiên Vũ đúng Song Sinh Vũ Hồn về sau, trong lòng của hắn vẫn còn có chút khiếp sợ đấy. Tuy rằng bọn hắn tuổi còn nhỏ, nhưng Song Sinh Vũ Hồn là cái gì, bọn hắn vẫn là rất rõ ràng đấy.

Một lần nữa đứng thành hàng, Lam Hiên Vũ tự nhiên là cùng 2 người bạn cùng phòng đứng tại 1 chỗ, cô như cũ núp đằng sau cậu. Vì cậu cao hơn cô 2 tấc nên khi nhìn từ phía trước cơ hồ không thấy cô

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ