Chap 9

234 22 0
                                    

"Đúng rồi Hiên Vũ, ngươi hồn lực bao nhiêu cấp?" Lưu Phong đi thẳng vào vấn đề mà hỏi thăm.

"Mười bốn cấp a." Lam Hiên Vũ hồi đáp.

"Mười bốn?" Lưu Phong khóe miệng lộ ra một tia giễu cợt, quay đầu nhìn về phía Tiền Lỗi, "Đoán chừng trình độ với ngươi không kém bao nhiêu đâu."

Tiền Lỗi vẻ mặt bất đắc dĩ: "Mới mười bốn a! Ài..."

Lam Hiên Vũ lông mày cau lại: "Mười bốn làm sao vậy? Rất thấp sao?"

Lưu Phong nói: "Không phải rất thấp, hẳn là thấp nhất a. Tiền Lỗi đều có 15 cấp, tuy rằng hắn cũng không có gì sử dụng."

Lam Hiên Vũ có chút sờ không được ý nghĩ: "Hồn lực cũng không có nghĩa là hết thảy a. Còn có, cái này hồn lực đẳng cấp cùng đến trường có quan hệ gì sao?"

Tiền Lỗi nói: "Ta mà nói a. Lớp chúng ta tổng cộng ba mươi người, dựa theo các sư phụ lúc ban đầu kế hoạch, mỗi ba người một gian ký túc xá, đồng thời ba người này cũng là một cái học tập tiểu tổ. Vô luận là tu luyện, chiến đấu, hay vẫn là lựa chọn phụ trợ chức nghiệp, ba người này cũng sẽ ở một tổ, hỗ trợ lẫn nhau, ba người nhất thể. Dù sao, Hồn Sư ngoại trừ thân thể chiến đấu bên ngoài, phối hợp cũng là rất trọng yếu đấy. Trong lớp bộ phận hội tiến hành tiểu tổ bài danh, bài danh càng đến gần trước, lấy được đãi ngộ cũng liền càng tốt, cũng càng có cơ hội lưu lại. Nhưng mà ai biết, chiêu sinh thời điểm xảy ra chút vấn đề, chiêu hai mươi tên nam sinh cùng mười tên nữ sinh. Nữ sinh cũng không thể cùng nam sinh cùng ở một gian ký túc xá a."

"dựa theo mỗi ba người một tổ, trước phân ra năm tổ, còn thừa hai tổ thì là hai người một tổ, ta cùng Lưu Phong chính là trong đó một tổ. Nữ sinh tổ tức thì thêm một người, chính là ngươi biết cái kia Diệp Linh Đồng."

Sau đó Tiền Lỗi liếc qua cô, bổ sung: "đương nhiên, Thiên Nhi là 1 mình 1 tổ, không tính."

"Mà tổ chúng ta, ngươi chỉ có mười bốn cấp. Ta 15 cấp, tên điên mười sáu cấp. Tại trong lớp, chúng ta tổ tuyệt đối là kế cuối được rồi. Chúng ta cao năng thiếu niên ban, cạnh tranh không chỗ nào không có a!"

Chờ hắn nói xong, cô mới chậm rãi hỏi: "nhất định phải là 3 người 1 tổ sao? Nếu bình thường luyện tập thì ta có thể đi theo không? 1 mình thực nhàm chán, yên tâm, ta sẽ không kéo chân mọi người. giới thiệu 1 chút, Hoàng Thiên Nhi, võ hồn băng phách phượng hoàng, cường công hệ chiến hồn sư, hồn lực cấp 25, đại hồn sư"

Tiền Lỗi liền sáng mắt nhìn qua cô: "Được vậy thì quá tốt"

Hiên Vũ nghiêng đầu qua nhìn cô, nói ra: "Ta sẽ hết sức."

Lưu Phong nhìn hắn một cái, không có nói cái gì nữa, cúi đầu xuống ăn cơm.

Kế tiếp, Lưu Phong cùng Tiền Lỗi mà bắt đầu kinh ngạc, bởi vì ngồi tại bên cạnh bọn họ gia hỏa này thật sự là rất có thể ăn.

Tại Lam Hiên Vũ lần thứ nhất xới cơm thời điểm, Tiền Lỗi nhìn hắn chứa đồ ăn thật sự là nhiều lắm, liền nhắc nhở hắn, Học Viện tuyệt không cho phép lãng phí, chứa đồ ăn nhất định phải đều ăn xong mới được.

Lúc Lam Hiên Vũ rời đi chứa thứ ba bàn thời điểm, Tiền Lỗi đã chấn kinh được nói không ra lời. Gia hỏa này cũng quá có thể ăn đi!

Lam Hiên Vũ hiện tại đúng là càng ngày càng tham ăn rồi, học viện quý hiếm nguyên liệu nấu ăn hay vẫn là tương đối thiếu một ít, hắn coi như là đảo qua quét sạch, cũng vẫn còn có chút ăn không đủ no, mà bình thường đồ ăn mang đến năng lượng tự nhiên muốn sai, cho nên, hắn bất tri bất giác liền ăn nhiều.

Bị ngăn lại Lam Hiên Vũ có chút sững sờ: "Ta ăn cơm làm sao vậy? Học Viện nói có thể ăn no a! Hơn nữa, đây đều là đã làm tốt đồ ăn, thừa chẳng phải lãng phí sao?"

Nam sinh kia hừ một tiếng, nói: "Ta nói không từ chối ăn sẽ không lại để cho ăn."

"Kim Tường, ngươi đừng ma cũ bắt nạt ma mới a! Hiên Vũ là ta trước kia đồng học." Diệp Linh Đồng đột nhiên đứng người lên, nổi giận đùng đùng nói.

Tên là Kim Tường nam sinh nhìn thoáng qua Diệp Linh Đồng bên người tên kia thân hình cao lớn nam sinh, nói: "Lữ Thiên Tầm, đây là của ngươi này ý tứ?"

Cái kia cao lớn nam sinh thản nhiên nói: "Ta không biết hắn." Nói xong, hắn đứng người lên liền đi ra ngoài.

Diệp Linh Đồng sửng sốt một chút, mà được kêu là Kim Tường nam sinh lại cười.

Cô hơi nhướng mày, bước ra trước tới, lạnh giọng mà nói: "tránh ra"

"Cô nương, ngươi là đang cùng ta nói chuyện sao?" Kim Tường trên khóe miệng vểnh lên.

"Ta rất ghét người khác xen vào chuyện người khác, đặc biệt là của Lam Hiên Vũ" dứt lời, cô phóng thích võ hồn, cây thương trong tay liền hướng cổ của Kinh Tường mà dừng lại

Toàn bộ người xung quanh liền rơi vào khiếp sợ

Tiền Lỗi đứng tại bên cạnh lại không nhịn được mỉa mai: "có người thực sự cho rằng mình giỏi hơn người, lại không biết đang đối mặt với ai"

Hắn tiến lên, hất cằm về phía cô: "Để cho ngươi mở mang tầm mắt, đây là Hoàng Thiên Nhi, đại hồn sư 25 cấp, hơn nữa còn là bạn tốt của Hiên Vũ tổ chúng tôi"

Mau rời khỏi nhà ăn lữ Thiên Tầm dừng bước lại, có chút kinh ngạc mà nhìn tình huống của bên này. Hắn thật sâu nhìn thoáng qua Lam Hiên Vũ, nhưng sau đó xoay người rời đi.

"Làm gì đó?" Đúng lúc này, một gã lão sư từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy rơi trên mặt đất đồ ăn thung lũng, lão sư sắc mặt lập tức trầm xuống, "Một cháo một bữa cơm lúc tư đến từ không dễ, các ngươi là như thế nào đến trường hay sao? Muốn tỷ thí rời đi thao trường, tại nhà ăn tỷ thí lãng phí đồ ăn, vậy các ngươi cũng không cần ăn. Là ai động thủ kia mà, đi ra cho ta!"

Cô thu hồi lại võ hồn, xoay người kéo tay Hiên Vũ rời đi

Kim Tường khóe miệng co giật rồi một chút, trong lòng của hắn hơn nữa là khiếp sợ, nha đầu này cũng thật khủng bố

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ