"Ngao —— "
Lại có một tiếng ngập trời phẫn nộ rống vang lên, đinh tai nhức óc tiếng rống giận dữ tại trong sơn cốc vang vọng, kéo dài không dứt.
"Tùng, tùng, tùng!" Trầm thấp trầm đục tiếng vang lên, tại cả cái sơn cốc bên trong vang vọng. Sau đó dày đặc nhỏ vụn thanh âm cũng tiếp theo vang lên.
Lam Hiên Vũ nhìn trộm nhìn lại, giật mình mà chứng kiến, trong sơn cốc, không biết từ chỗ nào chui ra rất nhiều sinh vật, đang bay nhanh hướng về bốn phương tám hướng vách núi phóng đi. Hắn tập trung nhìn vào, cái kia rõ ràng là một mảnh dài hẹp thân hình gầy cao thằn lằn. Những thứ này thằn lằn thoạt nhìn dài ngắn không đồng nhất, nhưng ngắn nhất chiều cao cũng vượt qua một mét. Da của bọn nó hiện lên màu nâu xám, mơ hồ có màu đỏ sậm vằn, cái kia vằn bên trong, màu đỏ sậm hào quang lưu chuyển, tựa như nham thạch nóng chảy bình thường.
"Địa Hỏa Tích Dịch! Nhiều như vậy?" Lam Hiên Vũ một cái liền nhận ra những thứ này Hồn Thú.
"Hướng đỉnh núi lui lại." Lữ Thiên Tầm quyết định thật nhanh, không chút do dự hạ lệnh nói ra.
Nói xong, hắn trước tiên quay người hướng đỉnh núi phóng đi.
Bọn hắn chỗ địa phương cũng không có gì đường, bên người đều là vách núi bất ngờ, nhưng đối với lớp thiếu niên năng động những học viên này mà nói, điều này hiển nhiên không coi vào đâu khó khăn.
Mọi người cũng hiểu rõ, tới trước trên đỉnh núi đi mới là rất lựa chọn chính xác. Nếu như bên ngoài sơn cốc địa thế rộng rãi mà nói, bọn hắn muốn chạy trốn liền dễ dàng nhiều. Địa Hỏa Tích Dịch có một khuyết điểm chính là, tốc độ cũng không tính đặc biệt nhanh.
Hoàng Thiên Nhi trong đầu bỗng xoẹt qua 1 loạt hình ảnh, không khỏi cảm thán, ra là đoạn này nha, tay nắm lấy Lam Hiên Vũ không khỏi siết chặt, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm chỗ đó
Lam Hiên Vũ nghi hoặc không biết cô đang chờ thứ gì, bên kia liền phát ra âm thanh
"Ngao ——" tiếng rống giận dữ lại một lần xuất hiện. Phía dưới Địa Hỏa Tích Dịch nghe được tiếng rống giận dữ, chạy trốn tốc độ đột nhiên có thêm. Sau đó, Lam Hiên Vũ bọn hắn liền thấy được khiếp sợ một màn.
Một đạo thân ảnh khổng lồ đang chậm rãi từ trong sơn cốc một chỗ vách núi sau đi ra, cái kia "Tùng, tùng tùng" trầm đục thanh âm, dĩ nhiên cũng làm là cước bộ của nó âm thanh.
Cái này là. . .
Ánh mắt mọi người đều đọng lại, đáng sợ hơn chính là, cái kia quái vật khổng lồ ngẩng đầu, một đôi con mắt thật to đang hướng về bọn hắn bên này xem ra.
"Cái này là cái quái gì?" Tiền Lỗi nhịn không được hú lên quái dị.
Đó là một cái cực lớn Hồn Thú. Thân thể của nó cao túc chân vượt qua ba mươi mét, cực lớn cái đuôi kéo ở sau lưng, thân thể đứng thẳng lên, dùng hai chân cùng cái đuôi chèo chống lấy thân thể khổng lồ bước đi như bay. Sau lưng nó còn có một đôi cánh, cánh không lớn, hiển nhiên không đủ để khiến nó bay lên, nhưng như trước đang không ngừng đập rung, tại trình độ nhất định bên trên có thêm tốc độ của nó.
Hoàng Thiên Nhi trong đầu xác định tình huống không khỏi khẽ cười 1 tiếng, những người ở đây hẳn là không biết tới hồn thú này, trong nguyên tác cũng không thấy nhắc tới chính xác.
Bọn hắn căn bản không có quá nhiều thời gian suy nghĩ, cái kia mọi người tại nhìn qua nháy mắt sau đó, há to mồm, một trái cầu lửa thật lớn liền hướng bọn họ bên này phun đến.
Hỏa cầu kia cùng sao băng tựa như, chẳng những tốc độ nhanh vô cùng, hơn nữa đang phi hành trong quá trình còn kéo túm ra một đạo thật dài đuôi lửa, tản mát ra khí tức kinh khủng, phảng phất muốn đem thiên mà thiêu đốt. Cực lớn hỏa cầu đón gió biến lớn, vừa phun ra lúc đến bất quá đường kính một mét, có thể tới gần nơi này bên cạnh vách núi thời điểm, đường kính đã đạt đến năm mét.
Đây quả thực cùng loại nhỏ chiến hạm chủ pháo hiểu được liều mạng rồi.
"Chạy mau!" Cũng không biết là ai hét to một tiếng, lớp thiếu niên năng động tất cả đệ tử tất cả đều đem hết khả năng, quay người bỏ chạy.
Hoàng Thiên Nhi căn bản không có thời gian nói chuyện kĩ với Lam Hiên Vũ, phản ứng nhanh chóng phóng thích võ hồn, tạo ra 1 tầng khí băng mong xung quanh 4 người rồi kéo 3 người kia tách ra khỏi tập thể
nếu chỉ là đi 1 mình, Hoàng Thiên Nhi sẽ lựa chọn đánh 1 trận với nó xong rồi mới chạy, hiển nhiên loài hồn thú to xác đó chả là gì với 1 hồn vương như cô. Nhưng giờ là đi theo nhóm, cô không thể không lựa chọn dẫn tổ Lam Hiên Vũ chạy trốn, Lưu Phong cùng Tiền Lỗi thực lực quá kém, đấu 1 trận không phải lựa chọn thông minh
Hoàng Thiên Nhi khẽ hô: "băng phượng" 1 chú phương hoàng toàn thân màu lam như ngọc xuất hiện, kéo 4 người ngồi trân lưng rồi nhanh chóng bay lên, Hoàng Thiên Nhi tranh thủ thời gian chạy trốn nói 1 chút với 3 người kia
"hồn thú vừa rồi chúng ta thấy đánh chủ yếu vào những chỗ đông người"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasyđăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad