Chap 64

448 20 3
                                    

Tới địa điểm là 1 cánh cổng dịch chuyển, cô nhấc chân bước vào, ánh sáng khiến cô không khỏi hơi nhắm lại mắt. Chờ cô mở mắt ra, bản thân mình đã ở trong một khu rừng, trước mặt là một thân hình quen mắt, Hoàng Thiên Nhi nhíu mày bước tới trước mặt người đó, mới sửng sốt, cô không biết tên người này, nhưng đã gặp qua ở sinh nhật mẫu thân đại nhân.

Người đó đưa cô một vòng tay, chậm rãi nói: "nhãi con, sau đây là khảo hạch của ngươi, chỗ này là gần trung tâm khu rừng, nhiệm vụ của ngươi là trong vòng 2 canh giờ hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ khiến số điểm trên vòng tay trở về linh. Minh bạch?"

Hoàng Thiên Nhi đeo vòng tay lên, mặt trên hiện số điểm 100000, đưa tay nhấn vào màn hình, hiện ra trước mặt cô 1 bảng nhỏ các nhiệm vụ tuyến, gồm săn giết hồn thú, thu thập nguyên liệu, thu thập dược liệu. Mày mò một hồi, cô mới ngẩng đầu lên đối mặt với người đàn ông trước mặt, khẽ gật đầu. Chỉ trong nháy mắt, người nọ biến mất

Cô cũng không rảnh quan tâm tới người đó, lâm vào suy nghĩ, thu thập dược liệu hiển nhiên là dễ dàng nhất, nhưng không khả thi bởi vì số điểm nhận được là ít nhất, cây thảo dược khó thu thập nhất cũng chỉ có 80 điểm, thu thập nguyên liệu chủ yếu là tới từ các hồn thú, hồn thú càng cao thì vật liệu càng hiếm, bởi vì không phải hồn thú nào cũng có những thứ đó nên nguyên liệu hiếm vẫn là cao, nhưng bởi vì quá hiếm, tiêu tốn rất nhiều thời gian. Như vậy, săn giết hồn thú sẽ là biện pháp khả thi nhất hiện giờ, tuy nhiên...

'thời gian hoàn thành cũng sẽ được tính lên điểm cộng đúng chứ?' giọng nói máy móc quen thuộc vang trong đại não khiến cô không khỏi nhíu mày

'đúng vậy, hơn nữa đây không phải khoang mô phỏng, tính nguy hiểm gia tăng khá nhiều. Sử Lai Khắc đây là muốn kiểm tra năng lực thực chiến? vẫn là năng lực phân tích, chiến thuật?'

'Khả năng là cả hai'

Hoàng Thiên Nhi gật đầu, bởi vậy nên cô định tìm những loại hồn thú cao điểm và thu thập được vật liệu, hơn nữa trên đường tranh thủ tìm tới những nơi có các vật liệu hiếm. Nói là vậy nhưng khu vực này cô không quen thuộc, muốn truy tìm là rất khó

'hệ thống'

'chuyện gì?'

'có thể quét bản đồ khu vực không? Ta cần tìm kiếm một số nơi tụ tập hồn thú' Hoàng Thiên Nhi nhìn xung quanh bao quanh toàn cây, khẽ thở dài, thật mệt mỏi

'Có thể, tuy nhiên ta phát hiện vài đạo ánh mắt theo dõi ngươi, nên cũng chỉ có bản đồ, báo động hồn thú là không thể'

'Vậy là đủ rồi' cô gật đầu, một vài hồn thú tụ tập ở một số nơi nhất định, dược liệu cũng thế, trí nhớ cô trước giờ vẫn luôn rất tốt, những cuốn sách cô đọc hẳn là sẽ có tác dụng

nhắm mắt nhìn bản đồ hệ thống truyền tới đại não, cô mỉm cười: "tới giờ đi săn rồi"

Ở một bên khác...

Khi Hoàng Thiên Nhi vừa rời đi

"Hải tuyển chấm dứt." Thanh âm nhắc nhở vang lên, hào quang lập loè, ba người Lam Hiên Vũ đồng thời biến mất. Khi bọn hắn xuất hiện lần nữa đã là cửa vào phòng huấn luyện, cũng chính là nơi ban đầu bọn họ gặp được Lăng Y Y

Lăng Y Y cười dịu dàng mà đứng ở nơi đó đợi bọn hắn, khi thấy ba người, nàng khẽ gật đầu thăm hỏi với bọn hắn. Lúc này Tiền Lỗi còn đang mang vẻ mặt vẻ chán nản mà cúi đầu, hiển nhiên trong nội tâm hắn còn có chút xoắn xuýt.

Lam Hiên Vũ tức thì nhìn ra chung quanh một chút, nhưng cũng không nhìn thấy những người khác. Hắn quay sang hỏi Lăng Y Y hỏi: "Lăng tỷ tỷ, những đồng học của chúng ta đâu?"

Lăng Y Y nói: "Bọn hắn đã rời đi rồi, các ngươi là những người cuối cùng đi ra đấy."

Lưu Phong nhịn không được nói: "Nếu thật sự Tiền Lỗi lựa chọn tiếp nhận trúng tuyển sớm, ta cùng Hiên Vũ sẽ thật sự bị loại bỏ sao?"

Lăng Y Y cười nói: "Bất đồng lựa chọn, con đường sẽ khác nhau. Về sau các ngươi sẽ rõ."

Tiền Lỗi ngẩng đầu nói: "Vậy nếu ta lựa chọn tiếp nhận trúng tuyển mà từ bỏ hai người bọn họ thì thật sự ta sẽ trúng tuyển sao?"

Lăng Y Y lắc đầu: "Ta cũng không biết, cái này phải do các sư phụ quyết định. Có điều, ta có thể nói cho ngươi là năng lực của ngươi rất đặc thù, đã có lão sư của học viện coi trọng."

Thấy nàng nói chuyện cẩn thận chặt chẽ như vậy, ba người cũng không có biện pháp gì.

"Lăng tỷ tỷ, vậy thành tích của chúng ta..." Lam Hiên Vũ hỏi.

Lăng Y Y nói: "Về sau sẽ thống nhất công bố thành tích hải tuyển của toàn bộ Thiên La tinh. Cụ thể như thế nào thì đến lúc đó nhìn bảng điểm a."

Lam Hiên Vũ bất đắc dĩ, thật sự là vị này không chịu nói bất kì cái gì a!

Ba người chấm dứt hành trình trong Đấu La thế giới, mô phỏng khoang thuyền chậm rãi mở ra. Khi Lam Hiên Vũ chui ra từ trong mô phỏng khoang thuyền, cảm giác mệt mỏi mãnh liệt mới bắt đầu truyền khắp toàn thân. Nghĩ tới tu vi của mình, lại nghĩ tới Hoàng Thiên Nhi, bất giác đưa tầm mắt tới khoang thuyền trống trơn bên cạnh, không khỏi trầm mặc.

Tiền Lỗi và Lưu Phong thấy thế cũng tiến tới vỗ vai: "Thiên Linh lợi hại như vậy, hẳn là sẽ không có chuyện gì đâu"

Lam Hiên Vũ gục mặt xuống, hắn biết cô rất lợi hại, nhưng lại cứng đầu hơn bất kì ai khác, không biết chịu thua, lại không biết tự chăm sóc bản thân mình...Nghĩ tới vậy, bản thân vẫn không tự chủ mà lo lắng cho cô

'Hiên Vũ, tương lai cậu trở lên mạnh mẽ, quyền lực hơn bất kì ai, từ giờ tới khi đó, để ta bảo vệ cậu nhé?'

'Hiên Vũ, tương lai cậu trở lên mạnh mẽ, quyền lực hơn bất kì ai, từ giờ tới khi đó, để ta bảo vệ cậu nhé?'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ