Chap 10

238 23 2
                                    

"Tất cả mọi người đi ra, đều chớ ăn rồi. Các ngươi là một cái tập thể, trừng phạt cũng là tập thể bị phạt." Lão sư lạnh lùng nói ra.

Những người khác vẻ mặt quái dị, đã liền vừa đi ra nhà ăn lữ Thiên Tầm cũng bị gọi lại.

Cô tuyệt đối không nghĩ tới, chính mình lần đầu tiên tới thao trường, là vì bị phạt.

Ba mươi người xếp thành ba đi, dùng ký túc xá làm đơn vị, mỗi ba người một hàng.

Lưu Phong phía trước, Tiền Lỗi trung tâm, Lam Hiên Vũ tại cuối cùng, bởi vì Lam Hiên Vũ thân cao đúng trong ba người cao nhất.

Cô bởi vì tổ 1 mình liền trốn tại sau lưng của Hiên Vũ

Khá tốt lúc trước ăn được nhiều, những từ kia quý hiếm nguyên liệu nấu ăn chế tác mà thành thức ăn, Lam Hiên Vũ cơ bản đều ăn. Hắn lúc này còn tại trong lòng may mắn đây. Mặc dù không có hoàn toàn ăn no, nhưng sáu bảy phần no bụng vẫn phải có.

Lão sư đứng ở phía trước nhất, thản nhiên nói: "Nếu như ngay cả đồ ăn cũng không tôn trọng, vậy các ngươi liền không có tư cách ăn những đồ ăn này. Hôm nay cơm trưa sớm đã xong. Các ngươi ở nơi này mà đứng đấy, vẫn đứng đến xế chiều đi học.".

"Hoàng Thiên Nhi, ngươi núp cái gì, theo ta lên phòng giáo vụ" Nói xong liền đi

Cô xụ mặt, thầm kêu xui xẻo rồi cũng nhanh chóng chạy theo

Tại Phòng giáo vụ

"báo cáo có mặt!"

"Hoàng Thiên Nhi đúng không? Tôi đã được nghe báo cáo về em, quả thực là 1 tiểu quái vật. Nhưng việc này không đồng nghĩa là vừa nhập học là em liền uy hiếp đồng học" Lão sư cầm tập tài liệu lên, nói tiếp: "Lần sau nếu muốn đánh thì ra thao trường, miễn là không đánh chết là được"

"..." đãi ngộ cũng thật khác biệt

'hahaha!!vị lão sư này của kí chủ cũng thật có ý tứ, bổn miêu ta thích' tiểu hệ thống sảng khoái cười

Cô lười để ý tới nó, nhu thuận gật đầu

"Tuy nói rằng để cho em 1 mình 1 tổ, nhưng nếu có yêu cầu gì có thể trực tiếp tới nói"

Chỉ chờ có vậy, cô nhanh chóng nói: "lão sư, tại thời gian luyện tập bình thường và sát hạch, em có thể đi theo tổ của Lam Hiên Vũ sao?"

Lão sư gật đầu: "cũng không phải không thể, tuy nhiên sát hạch đối chiến tổ đội thì không được, số người tham gia tối đa trong 1 tổ chỉ có thể là 3 người, đây là quy định"

"Ân"

Vấn đáp xong xuôi, cô liền được thả, cũng không phải bị bắt tới thao trường đứng phạt, nghĩ tới chắc nãy Hiên Vũ cũng chưa có ăn no, dù sao sức ăn nhất định không nhỏ hơn cha của cậu ta. Cô vào cửa hàng hệ thống kiếm đồ ăn, lấy tích phân đổi ra, cất vào túi đồ rồi mới tới thao trường xem Hiên Vũ

Chỉ là không ngờ cốt truyện lại mạnh như thế, dù cô đã chắn trước nhưng vẫn không ngăn được 2 người kia đánh nhau. Thiết nghĩ Hiên Vũ sẽ không sao liền vòng tới chỗ Tiền Lỗi và Lưu Phong đang đứng

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ