Chap 49

158 14 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp, Lam Hiên Vũ hoàn toàn sinh hoạt tại "Nước sôi lửa bỏng" bên trong, mỗi ngày hầu như chỉ có hai giờ minh tưởng thời gian, hoặc là hao hết hồn lực về sau, mới có thể tiến hành minh tưởng khôi phục hồn lực.

Quý Hồng Bân thật sự hạ ngoan tâm, cho Lam Hiên Vũ chuẩn bị đại lượng quý hiếm nguyên liệu nấu ăn. Lam Hiên Vũ mỗi ngày trừ rồi luyện tập bên ngoài, chính là ăn cùng minh tưởng, căn bản không có bất luận cái gì trống không thời gian làm cái khác, thế cho nên cậu mệt mỏi đều có chút mờ mịt.

Mà Ngân Thiên Phàm cũng nói được thì làm được, bắt đầu lại để cho Lam Hiên Vũ điều khiển chính thức Chiến Cơ không gian, nếm thử ở trong không gian phi hành, đem trước sở học đưa vào thực tế.

Hoàng Thiên Nhi tuy cùng theo học nhưng bởi vì hệ thống cùng võ hồn nguyên nhân nên đều rất nhẹ nhàng, nhưng nhìn tới Lam Hiên Vũ như vậy đều không khỏi có chút đau lòng. Bởi vậy nên mỗi tối khi Lam Hiên Vũ minh tưởng sâu, cô đều bí mật dịch chuyển cùng ẩn thân tới trước giường cậu, vận dụng võ hồn thứ 2 giúp cậu hồi phục lại lực lượng, sau đó lại lén lút như ăn trộm trở về phòng

"Tốt rồi, từ giờ trở đi ngươi có thể nghỉ ngơi, ước chừng có thể nghỉ ngơi tám giờ. Ngươi có thể không cần minh tưởng, đi hảo hảo ngủ một giấc để khôi phục tinh lực, lại để cho căng thẳng tinh thần buông lỏng." Quý Hồng Bân nhìn xem ánh mắt mờ mịt Lam Hiên Vũ nói ra.

Lam Hiên Vũ hỏi: "Quý lão sư, tuyển chọn thi đấu chừng nào thì bắt đầu? Ở nơi nào a?"

Quý Hồng Bân nói: "Chín giờ sau bắt đầu, đo đạc ban đầu ngay tại trường học chúng ta tiến hành, chỉ có các ngươi lớp thiếu niên năng động nhân sâm cộng. Đo đạc ban đầu rất đơn giản, không cần lo lắng. Đo đạc ban đầu chủ yếu là xác nhận tư cách, sau đó mới là hải chọn. Hải chọn tại ba ngày sau tiến hành, cho nên, đo đạc ban đầu chấm dứt về sau, chúng ta tiếp tục huấn luyện."

Hoàng Thiên Nhi bên cạnh đỡ Lam Hiên Vũ về tới phòng liền muốn buông tay cho Lưu Phong cùng Tiền Lỗi đỡ lấy cậu ta. Nhưng cố tình cái con người này lại không chịu buông tay

Tiền Lỗi thấy vậy liền không khỏi chọc ghẹo: "Thiên Nhi, không bằng đêm nay ngươi ở lại cùng Hiên Vũ, thế nào?"

Hoàng Thiên Nhi nghe vậy liền không khỏi trừng lớn mắt, Lưu phong tại bên cạnh quát: "Mập mạp ngươi điên a, chỗ chúng ta là kí túc xá nam, nàng sao có thể ở lại"

Tiền Lỗi vô lại cười cười, tay chỉ vào Lam Hiên Vũ đang bám trên người cô: "Nhưng ngươi xem, cái tên này không chịu buông con gái người ta ra, hơn nữa mai Thiên Nhi cũng là cùng 3 người tổ chúng ta tại 1 chỗ mà"

Cô nhìn xuống Lam Hien Vũ, thấy cậu ta mờ mịt ánh mắt liền biết cậu ta mệt chết rồi, đáy mắt hiện tia không đành lòng, lại nghĩ Lam Hiên Vũ bất quá mới chỉ 11 tuổi, mà cô tính cả kiếp trước cũng đều gần 30. Nghĩ đủ liền bất đắc dĩ đồng ý, đưa Lam Hiên Vũ lên giường rồi cũng trèo lên nằm bên cạnh, trong lòng thông báo hệ thống đóng của phòng giúp

Tiền Lỗi cùng Lưu Phong ánh mắt ám muội nhìn 2 người làm cô có chút không được tự nhiên, ánh mắt trách cứ nhìn con người đang ngủ say bên cạnh nhưng nhất quyết không chịu buông cô ra, đều tại cậu ta, hừ.

Sáng hôm sau, Lam Hiên Vũ cái này một giấc ngủ được thật sự là quá thơm ngọt rồi, vừa rạng sáng ngày thứ hai, vẫn bị Tiền Lỗi đánh thức đấy.

Mở mắt ra liền nhìn thấy khuôn mặt Hoàng Thiên Nhi phóng đại bên cạnh, cậu lại 1 chút đều không ngạc nhiên, đưa tay ôm cô vào lòng. Động tác của cậu trực tiếp đánh thức Hoàng Thiên Nhi, cô đưa tay dụi dụi, khó khăn nâng mí mắt nhìn khuôn mặt tươi cười của Lam Hiên Vũ

"Chào buổi sáng, Thiên Nhi"

Cô nhíu mày đang muốn hỏi tại sao hắn nằm ở bên cạnh mình liền nhớ tới tối qua, khuôn mặt hơi đỏ lên, nhanh chóng chạy ra khỏi lồng ngực Lam Hiên Vũ bước xuống giường tiến về phòng mình.

Lam Hiên Vũ bị bỏ lại phía sau không khỏi cười cười, nhìn 2 bàn tay chính mình ngẩn người, bị Tiền Lỗi không có lương tâm chặt đứt tầng suy nghĩ

"Nghĩ cái gì đó, người ta đều đã đi rồi, ngươi nhanh chóng chuẩn bị đi"

Hơi trừng mắt về phía Tiền Lỗi, bước xuống giường, dùng nước lạnh rửa mặt, cuối cùng là thanh tỉnh rất nhiều. Các sư phụ cho huấn luyện của hắn cường độ, chỉ sợ so với lớp thiếu niên năng động học viên khác mạnh hơn gấp đôi cũng không dừng lại. Kỳ thật, Lam Hiên Vũ mình cũng không rõ lắm vì cái gì Quý lão sư cùng ngân lão sư coi trọng mình như vậy, nhất là Quý lão sư. Rõ ràng lớp thiếu niên năng động trong mỗi người hồn lực đều so với chính mình mạnh mẽ a! Chính mình chiếm ưu thế cũng chỉ có song sinh Võ Hồn a.

Bất quá, lúc này hắn cũng không có tinh lực đi suy nghĩ những thứ này, đi theo Lưu Phong cùng Tiền Lỗi tìm Hoàng Thiên Nhi rồi đi tới lớn sân huấn luyện.

Lớp thiếu niên năng động hai mươi mốt học viên xếp thành một hàng.

Đứng ở bên trái nhất tự nhiên là lớp trưởng Lữ Thiên Tầm.

Lữ Thiên Tầm tại trong lớp là lớn tuổi nhất một cái, đã mười ba tuổi, thân cao vượt qua một mét bảy, hai con ngươi sáng ngời có Thần, đã có vài phần người trưởng thành bộ dáng.

Lam Hiên Vũ đứng ở bên phải nhất, không có biện pháp, ai bảo hắn hồn lực đẳng cấp thấp nhất đây? Cái này thứ hạng là dựa theo hồn lực đẳng cấp sắp xếp đấy, dùng xúc tiến các học viên bình thường tu luyện. Rồi nhìn cái người đáng lẽ ra phải tại đầu hàng lại nhất quyết đứng bên cạnh mình Hoàng Thiên Nhi, vui vẻ xoa xoa đầu cô

Hoàng Thiên Nhi khó hiểu nhíu mày, mở miệng muốn nói thì lão sư đã tới, nhanh chóng nuốt lời muốn nói vào lại trong bụng

Mục Trọng Thiên đứng ở phía trước, Quý Hồng Bân, Ngân Thiên Phàm cùng với lớp thiếu niên năng động một đám lão sư đều tại. Cùng các học viên có chút mờ mịt bộ dạng bất đồng, các sư phụ đều lộ ra rất hưng phấn. Bởi vì bọn họ đều rõ ràng, tiếp theo tuyển chọn ý vị như thế nào.

Thiên La học viện lớp thiếu niên năng động mở, vốn chính là vì cái mục tiêu kia a! Nay thiên mặc dù chỉ là đo đạc ban đầu, nhưng cũng là một cái chính thức bắt đầu.

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ