Chap 29

145 13 0
                                    

Một ngón tay đưa ra, một cỗ lạnh như băng khí tức lập tức bắn ra.

Lữ Thiên Tầm chỉ cảm thấy nắm đấm lạnh lẽo, toàn thân rùng mình một cái, cũng không thể đập trúng Lam Hiên Vũ. Một đạo thanh tú động lòng người thân ảnh, ngay tại nháy mắt sau đó ra hiện ở trước mặt hắn.

Thế nhưng là, còn không có chờ hắn cẩn thận quan sát, đột nhiên, một tiếng sục sôi đến cực điểm Long ngâm vang lên.

Cô vội vàng thu tay lại, thầm kêu không ổn, lùi xuống đằng sau tạo 1 bức tường băng chắn trước mặt

"Hống — "

Toàn bộ đường hành lang bên trong đều tràn ngập kinh khủng Long ngâm âm thanh. Lúc này, tại Lam Hiên Vũ chính diện, khoảng cách gần hắn nhất đúng là Hoàng Thiên Nhi cùng Lữ Thiên Tầm rồi.

Bởi vì phản ứng mau lẹ, tại Long ngấm thời điểm, bức từng băng chắn trước người cô lập tức vỡ tan, rất may là nó đủ chắc chắn để cô không bị thương, thầm hít 1 ngụm khí lạnh, nếu không phải tu vi cách biệt, khả năng cô sẽ bị đánh bay ra đằng sau, đủ khủng bố...

Lữ Thiên Tầm nhưng là không còn vận tốt như vậy. Hắn ở đằng kia Long ngâm trong tiếng kêu rên lên tiếng, thất khiếu chảy máu, cùng loạng choạng lui về phía sau.

Lam Hiên Vũ sau lưng Tiền Lỗi đều được sợ choáng váng, bại liệt trên mặt đất, may mắn, cái kia Long ngâm âm thanh đối với hắn tựa hồ cũng không có địch ý, hắn cũng không có đã bị ảnh hưởng quá lớn.

Thụ ảnh hưởng khá lớn chính là Diệp Linh Đồng cùng Lưu Phong hai người.

Diệp Linh Đồng vốn là một cước đạp hướng Lưu Phong đấy, có thể khi cái kia Long ngâm âm thanh sau khi xuất hiện, nàng Thiên Cương Phách Thể bỗng nhiên biến mất, toàn thân mềm nhũn, toàn thân trực tiếp co quắp ngã xuống đất.

Mà cùng nàng đang trái lại chính là, Lưu Phong trong tay Bạch Long thương bộc phát ra rừng rực bạch quang, từng tiếng càng Long ngâm vang lên, Bạch Long thương hào quang lập loè, trong chốc lát liền đem lúc trước đâm trúng Thường Kiếm Dật xoắn thành rồi một đạo bạch quang.

Lưu Phong cảm giác mình chưa từng có cường đại như thế qua, mãnh liệt vừa quay người, Bạch Long thương lần nữa đâm ra. Hai đạo thương mang tiến bắn đi, trước sau đâm xuyên qua Lữ Thiên Tầm cùng Diệp Linh Đồng thân thể, đồng dạng làm bọn hắn hóa thành bạch quang.

Chiến đấu chấm dứt. . .

Đây hết thảy phát sinh được quá là nhanh

Tiền Lỗi ngây ngốc mà nhìn lấy tình huống trước mắt. Lam Hiên Vũ tại phát ra cái kia một tiếng Long ngâm về sau, toàn thân đã bại liệt trên mặt đất, tựa hồ là ngập vào hôn mê, nhưng cũng không có hóa thành bạch quang rời khỏi khảo hạch.

Lưu Phong lúc này lại có loại đánh cho máu gà cảm giác, hiện tại cho dù là lại để cho hắn chính diện cùng Lữ Thiên Tầm cứng rắn đối đầu, hắn đều cảm giác mình rất có nắm chắc.

Trong tay hắn Bạch Long thương mũi nhọn tiến bắn ra hơn một xích thương mang, khí thế quá lớn không gì sánh kịp.

Lúc này, xa xa mơ hồ có tiếng bước chân vang lên.

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ