Lăng Y Y hơi thở dài, nói: "chuyện này ta sẽ truyền đạt lại với học viện"
Vừa nói, Lăng Y Y bàn tay trắng nõn vung lên, một đạo hào quang bao phủ hướng Lam Hiên Vũ, Hoàng Thiên Nhi cùng Lưu Phong, hào quang lóe lên, ba người tại trong kinh ngạc, biến mất vô tung.
Tiền Lỗi trợn mắt há hốc mồm nhìn xem một màn này, lại quay đầu nhìn về phía Lăng Y Y, lần này biến hóa quá nhanh, thế cho nên hắn đều còn không có hoàn toàn kịp phản ứng.
Hào quang lập loè, 3 người sau một khắc đã về tới lúc trước nham tương trong sơn cốc. Nham tương cái ao nước đã khôi phục bình tĩnh, chung quanh hết thảy đều trống rỗng đấy. Mà giờ này khắc này, bọn hắn trong lòng tuy nhiên cũng có chút tiêu điều cảm giác.
Lúc trước Hải Tuyển, có thể nói mạo hiểm vạn phần. Bọn hắn thật sự là đem hết toàn lực, hiểm tử nhưng vẫn còn sống mới rốt cục biến nguy thành an. Hơn nữa liền Địa Hỏa Xích Long đều giết.
Thế nhưng mà, ai có thể nghĩ đến, sẽ là kết quả như vậy đâu này?
Lam Hiên Vũ vừa hồi thần liền quay qua đối mặt với Hoàng Thiên Nhi, cô không tự chủ được có chút chột dạ, hắn bất đắc dĩ mà nói: "Thiên Nhi, cậu hà tất phải như vậy, nếu đợt này khảo hạch mà chúng ta không vượt qua, dù cho võ hồn của cậu có nghịch thiên tới đâu, thì năm sau cũng đã quá tuổi để tham gia hải tuyển rồi"
"Ta biết...nhưng ta cũng đâu thể để 2 người vô duyên vô cớ mất đi tư cách tham gia khảo hạch được chứ..." Cô né tránh tầm mắt của Lam Hiên Vũ. Hắn thấy vậy cũng liền không nói gì nữa, đem Hoàng Thiên Nhi ôm vào người
Lưu Phong hàm răng khẩn yếu, "Cái này không công bình. Sử Lai Khắc học viện có thể nào như thế không công bình?"
Lam Hiên Vũ ôm bờ vai của hắn, than nhẹ một tiếng, "Có lẽ, cái này là vận khí a."
Lưu Phong quay đầu nhìn về phía Hoàng Thiên Nhi, vành mắt đỏ lên, nghẹn ngào nói: "Thiên Nhi, thật xin lỗi... tại vì chuyện của chúng ta mà..."
Nghe vậy, cô chui khỏi người Lam Hiên Vũ, nở nụ cười trấn an Lưu Phong, khẽ nói: "Không sao, cùng lắm thì chúng ta lại liều một phen. Hơn nữa...ta vẫn tin tưởng nhân phẩm của mập mạp"
Lam Hiên Vũ nhìn cô, thở dài một tiếng, "Kỳ thật, Tiền Lỗi khả năng so với chúng ta thảm hại hơn. Chúng ta bây giờ cần chúc phúc hắn mới được."
"À?" Lưu Phong trợn mắt há hốc mồm nhìn xem Lam Hiên Vũ, đưa tay sờ sờ trán của hắn, "Ngươi có phải hay không giận điên lên tâm? Như thế nào lại đột nhiên biến thành như vậy?"
Lam Hiên Vũ nói: "Không có gì? Ta chỉ là không nghĩ tới, Sử Lai Khắc học viện đối với chúng ta biết dùng loại phương thức này khảo nghiệm ah!"
"Khảo nghiệm?" Lưu Phong càng mộng rồi, "Ngươi đến cùng đang nói cái gì à?"
Hoàng Thiên Nhi kéo 2 người ngồi xuống, khẽ giải thích: "Sử Lai Khắc có thể truyền thừa ba vạn năm lâu, có thể trở thành đại lục thứ nhất học viện. Bằng vào không chỉ là thực lực, càng là bởi vì hắn bản thân hệ thống. Sử Lai Khắc học viện luôn luôn là trung lập đấy, không tham dự tranh đấu, chỉ là bồi dưỡng ưu tú hồn sư. Thử hỏi, như vậy một chỗ già như vậy bài thế giới thứ nhất học viện, làm sao có thể sẽ xuất hiện loại này không công bình tình huống đâu này? Cho nên nói, chúng ta vừa mới gặp được hết thảy, rất có thể cũng không phải chân thật đấy."
Lưu Phong trợn mắt há hốc mồm nhìn xem hắn, "Thế nhưng mà, vừa mới vị kia Lăng tỷ tỷ đã nói Tiền Lỗi bị sớm chiêu sinh nữa à!"
Lam Hiên Vũ nhún vai nói: "Ở đằng kia một cái chớp mắt, ta cũng tin. Trong nội tâm của ta cũng rất không thoải mái, bởi vì đối với hai người chúng ta mà nói, quá không công bình. Thế nhưng mà, cũng đang bởi vì quá không công bình, ngươi không biết là kỳ quái sao? Sử Lai Khắc học viện sẽ đối với chúng ta như vậy không công bình sao? Ta đối với chúng ta tại Hải Tuyển trung biểu hiện có lòng tin. Chúng ta thật sự làm được phi thường đại cố gắng. Thậm chí có thể nói là làm được cực hạn. Hơn nữa, chúng ta không có bị đưa ra ngoài, mà là bị đuổi về đến nơi này, vì cái gì không cho chúng ta đi? Đây đều là vấn đề. Cho nên, ta vừa mới đột nhiên suy nghĩ cẩn thận rồi, vị kia Lăng tỷ tỷ có thể là muốn khảo nghiệm Tiền Lỗi. Khảo nghiệm tính cách của hắn."
Lưu Phong tại giải thích của hắn phía dưới, cũng rốt cục hiểu được, "Ngươi nói là. Lăng tỷ tỷ là muốn nhìn, Tiền Lỗi có thể hay không bởi vì chính mình bị sớm chiêu sinh mà buông tha cho hai chúng ta?"
Lam Hiên Vũ gật đầu: "Có thể là như vậy, truyền tống chúng ta ra ngoài là vì muốn xem phản ứng của chúng ta đi? Tuy nhiên việc Thiên Nhi đột nhiên đứng ra có lẽ không nằm trong suy tính của họ đi?"
Hoàng Thiên Nhi ngồi bên cạnh lè lưỡi, cô cũng không hiểu tại sao lúc đó mình lại hành động như vậy nữa. Thiệt tình, mềm lòng 1 khắc là xảy ra chuyện liền, haizzz
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasyđăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad