Nghe thấy từ quen thuộc, hai mắt cô hơi lóe sáng, nhìn sang phía bọn Hiên Vũ đang nói chuyện, khẽ gỡ bàn tay của Hiên Vũ ra, đi về phía sau trao đổi với hệ thống
Lam Hiên Vũ cảm thấy bàn tay trống rỗng, quay đầu nhìn cô đi tới 1 góc nhỏ, dù rất tò mò nhưng cậu ngược lại muốn tôn trọng cô một chút, không có theo sau mà tiếp tục nói chuyện với 2 người bạn mới kia
Nhìn xung quanh cũng không có người, cô nhẹ thở ra
'làm thế nào để liên hệ?'
'bổn đại nhân tốt bụng đã tra ra được vị trí cho cô rồi, là ở 1 học viện sơ cấp tại Thiên Đấu Tinh'
Cô giật mình, kia không phải hành tinh mà nữ chủ đại nhân đang ở sao? Sẽ không phải nữ chủ đại nhân đó chứ, nếu vậy thì quá thảm, cướp nam chủ của bạn mình, cô không có hứng
Đọc được suy nghĩ của cô, tiểu hệ thống tỏ vẻ khinh thường, nói: 'Nếu là nữ chủ thì ta đã chẳng để mặc kí chủ phá cốt truyện, gây sự với người xuyên không khác không phải hành vi của bổn miêu ta'
Cô thở phào 1 hơi: 'vậy thì tốt'
Cô xoay người quay lại chỗ Hiên Vũ, vừa đi vừa suy nghĩ. Muốn qua Thiên Đấu la tìm người kia thì phải đợi tới lúc gia đình Hiên Vũ qua đó thăm Na Na lão sư, hiện tại chưa vội
Bởi vì thất thần mà cô đầm thẳng vào lồng ngực của người khác, định xin lỗi liền bắt gặp gương mặt có chút không vui của Hiên Vũ
Câu nói: "Như thế nào lại không để ý như vậy, vào lớp thôi"
Nói xong liền kéo tay cô đi, cũng thật đủ tự nhiên đó
buổi chiều bắt đầu chính thức đi học.
Cao năng thiếu niên ban phân phối lão sư tất cả đều là bổn viện ưu tú nhất, ngay từ đầu đi học Lam Hiên Vũ liền phát hiện, nơi đây lão sư giảng bài tiết tấu điểm số viện lão sư giảng bài tiết tấu nhanh nhiều lắm.
"Về sau các ngươi cần cân nhắc chọn môn học chương trình học lựa chọn, nhất là phó chức nghiệp lựa chọn, cái này đối với các ngươi tương lai đúng vô cùng quan trọng đấy. Mỗi người cần muốn lựa chọn hai cái phó chức nghiệp. Chúng ta cao năng thiếu niên ban các học viên đều là dùng chiến đấu làm chủ, cho nên, trước mắt Học Viện yêu cầu các ngươi lựa chọn phó chức nghiệp chương trình học đúng cơ giáp điều khiển. Một cái khác phó chức nghiệp các ngươi có thể tự do lựa chọn, tương đối đứng đầu phó chức nghiệp chương trình học có lái chiến hạm trụ cột, còn có cùng Đấu Khải liên quan Đấu Khải xếp đặt thiết kế, chế tác, rèn cùng bảo hành sửa chữa. Cái này chủ yếu xem các ngươi là muốn đi chiến hạm, hồn đạo máy bay điều khiển đột tiến phương hướng, hay là muốn đi Đấu Khải xứng cơ giáp song bên A hướng. Tương đối mà nói, người phía trước càng thiên hướng với đoàn đội chiến đấu, người sau tức thì càng thiên hướng với cá nhân chiến đấu.
"Kế tiếp một vòng, chính các ngươi suy nghĩ, đồng thời cũng muốn cùng người nhà tiến hành câu thông. Các ngươi tuổi cũng còn nhỏ, trước mắt tại phó chức nghiệp phương diện rất khó coi ra các ngươi am hiểu cái gì, nhưng nhất định phải từ hứng thú xuất phát, hơn nữa muốn có đầy đủ đưa vào. Phó chức nghiệp một khi lựa chọn, sẽ rất khó sửa đổi, bởi vì một lần nữa lựa chọn cần quá nhiều thời gian, ai vậy đều thừa đảm đương không nổi đấy.
"Gần nhất một tuần này, ta sẽ cho các ngươi kỹ càng giảng giải mấy môn phó chức nghiệp chương trình học đặc điểm. Hôm nay chúng ta nói đúng lái chiến hạm trụ cột."
Giảng bài là một người hơn bốn mươi tuổi trung niên lão sư, hắn lời nói nhanh chóng rất nhanh, nhưng trong lúc vô hình, mỗi một câu đều thành công hấp dẫn học viên lực chú ý.
Nghe lão sư giảng thuật, Lam Hiên Vũ cảm thấy hiếu kỳ. Phó chức nghiệp? Trung cấp Học Viện hình như là cuối cùng hai năm mới tiến hành phó chức nghiệp học tập a, bọn hắn hiện tại mới bao nhiêu, dĩ nhiên cũng làm có thể lựa chọn phó chức nghiệp sao?
Có quan hệ phó chức nghiệp tình huống, hắn nghe cha mẹ nói qua. Trên thực tế, vô luận là Lam Tiêu hay vẫn là Nam Thanh, đều là không có lựa chọn phó chức nghiệp đấy.
Một người năng lực là có hạn, đối với rất nhiều người mà nói, căn bản cũng không có tinh lực kiêm tu phó chức nghiệp. Chỉ có những đặc biệt kia ưu tú học bá, mới chọn kiêm tu phó chức nghiệp.
Không thể nghi ngờ, cao năng thiếu niên ban đệ tử đều là dùng Hồn Sư với tư cách chủ chức nghiệp. Trên thực tế, hiện nay Liên Bang sớm đã không có thuần túy Hồn Sư rồi. Bất quá, có chút cao đẳng chức nghiệp chỉ có thể từ Hồn Sư tới đảm nhiệm, thí dụ như Đấu Khải Sư.
Đấu Khải truyền thừa đã có hơn vạn năm, cơ giáp tiến hóa cùng Hồn Sư bản thân có mật thiết quan hệ.
Hồn Sư Đấu Khải cần chính mình chế tác, đẳng cấp cao Đấu Khải thậm chí có thể cùng thân thể hòa làm một thể, so với cơ giáp lợi hại hơn.
Nếu như kiêm tu Đấu Khải Sư cùng Cơ Giáp Sư, vậy thì được xưng là "Song Giáp Lưu", Song Giáp Lưu một mực đúng cường đại nhất thân thể chiến sĩ đại danh từ.
Đương nhiên, Song Giáp Lưu cũng không phải tốt như vậy học đấy. Muốn trở thành Cơ Giáp Sư, muốn kiêm tu một cái loại cơ giáp phó chức nghiệp, bản thân cơ giáp ít nhất phải có một bộ phận từ chính mình chế tác mà thành, muốn trở thành Đấu Khải Sư cũng là như thế. Vậy cần tiêu hao lớn số lượng tinh lực cùng thời gian. Hơn nữa Hồn Sư còn muốn tu luyện hồn lực, nếu như không phải thiên phú dị bẩm người, hầu như không có khả năng đồng thời đem ba người hữu hiệu thống cùng đi.
Lam Hiên Vũ trong đầu không ngừng hiện lên những ý niệm này, mà lúc này, lão sư đã bắt đầu giảng thuật hôm nay chủ yếu đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi Giao
Fantasíađăng lên để lưu trữ, cảm ơn mọi người nhiều truyện được đăng tiếp tục trên wattpad