Chap 30

161 14 0
                                    

Khảo hạch chấm dứt, Lam Hiên Vũ ý thức trở về, mỏi mệt cảm giác cũng nhanh chóng biến mất. Tuy rằng tinh thần có chút uể oải, nhưng hắn có thể cảm giác được, hồn lực của mình tựa hồ tăng lên một ít, trong ngực xoay tròn lấy vàng bạc song sắc vòng xoáy giống như cũng lớn nửa phần.

Hồn lực cụ thể tăng lên bao nhiêu, hiển nhiên cần dùng dụng cụ kiểm tra đo lường mới có thể biết, nhưng bây giờ có thể có loại cảm giác này hay vẫn là rất không tệ.

Lam Hiên Vũ giãn ra một lát thân thể của mình, mỉm cười thản nhiên nhìn nhìn Hoàng Thiên Nhi bên cạnh. Tuy rằng lúc trước hôn mê, nhưng chuyện phát sinh phía sau tình cậu nên cũng biết.

Thấy ánh mắt cứ nhìn mình, cô lại không nhịn được liền nhìn Lam Hiên Vũ 1 cái, nghi hoặc, ngươi nhìn ta làm cái gì

Lam Hiên Vũ buồn cười, đưa tay còn lại lên xoa đầu cô

"Hoàng Thiên Nhi, sao ngươi lại đi cùng nhóm 3 người bọn họ!" Đúng lúc này, một tiếng phẫn nộ rống vang lên.

Mới từ mô phỏng trong khoang thuyền bò ra, Kim Tường liền giận không kìm được mà hướng về Hoàng Thiên Nhi lao đến.

Lúc này Hoàng Thiên Nhi tại bên cạnh Lam Hiên Vũ, lập tức bị Kim Tường dọa cho nhảy dựng.

"Dừng tay!" Tiếng hét lớn vang lên. Cho dù là nổi giận đùng đùng Kim Tường giật nảy mình, vội vàng ngừng lại.

Quý Hồng Bân chậm rãi đã đi tới.

Chứng kiến vị này Đại Ma Vương, Kim Tường rùng mình một cái, trong nội tâm xúc động lập tức đi hơn phân nửa.

Quý Hồng Bân giơ tay lên, chỉ chỉ Kim Tường: "Sát hạch này vốn không cấm tổ đội hợp tác với nhau. Người không có sức chiến đấu thì cũng chỉ trách ngươi"

Kim Tường mặt trướng đến đỏ bừng: "Quý lão sư, ta. . ."

"Không phục? Nếu như đây mới thực là chiến trường, ngươi đã bị chết, Hoàng Thiên Nhi ra tay như thế là nhẹ nhàng, còn có thể nơi này gọi rầm rĩ?" Quý Hồng Bân không khách khí chút nào nói ra.

Sau đó hắn chuyển hướng tất cả đệ tử, lạnh lùng thốt: "Đừng tưởng rằng mô phỏng trong khoang thuyền tình cảnh chỉ là đơn thuần mô phỏng, cuối cùng có một ngày, các ngươi sẽ tại thế giới chân chính trong đối mặt địch nhân. Nếu như các ngươi không thể đem mô phỏng trong khoang thuyền chiến đấu coi như chân thật chiến đấu, không thể đem mô phỏng trong khoang thuyền sinh mệnh coi như tính mạng của mình, như vậy, các ngươi căn bản là sống không lâu."

"Nếu muốn thực lực cường đại, không chỉ có phải có sức chiến đấu, còn muốn có ý nghĩ. Hôm nay thực chiến khảo hạch, đệ nhất danh: Lam Hiên Vũ, Hoàng Thiên Nhi. Lưu Phong, Tiền Lỗi."

Lời vừa nói ra, toàn lớp một mảnh xôn xao. Trên thực tế, trừ bỏ bị Lam Hiên Vũ bốn người đánh bại Lữ Thiên Tầm tiểu tổ, còn có bị đánh lén tiêu diệt Kim Tường tiểu tổ, mặt khác tổ tại trong mê cung đều không có gặp Lam Hiên Vũ bốn người.

Đây chính là vẫn luôn áp đáy tiểu tổ a! Lưu Phong cùng Tiền Lỗi thực lực là cái gì trình độ, tất cả mọi người rất rõ ràng. Tại sao có thể là bọn hắn? Thế nào lại là bọn hắn cầm quán quân? Chỉ dựa vào Hoàng Thiên Nhi hỗ trợ thôi sao? Toàn bộ ánh mắt đưa lên người Hoàng Thiên Nhi

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ