Chap 32

143 13 0
                                    

Sắc mặt tái nhợt Lam Hiên Vũ vịn tường đi ra buồng vệ sinh, vẻ mặt ngốc trệ.

"Lão sư, ta. . ."

Ngân Thiên Phàm mỉm cười: "Không có việc gì, không có việc gì, trở về nghỉ ngơi thật tốt a. Trời tối ngày mai các ngươi sau khi tan học lại đến ta đây mà, ta sẽ cùng Mục Trọng Thiên nói."

"A, a."

Cô đi tới đỡ Hiên Vũ, cáo biệt lão sư rồi đi về kí túc xá

Tắm rửa xong, cô nằm xuống giường kiểm tra bảng thông tin 1 lúc

Bảng thuộc tính:

*Tên: Hoàng Thiên Nhi

*Tuổi: 8 tuổi

*Võ hồn:

Băng phách phượng hoàn ( 1 hoàn ngàn năm, 1 hoàn vạn năm)

Sinh mệnh thần trượng (2 hoàn vạn năm)

*Hồn lực: 29

*Hồn kĩ: (max lv10)

Băng phách phượng hoàng: kiếm vũ (lv7), dịch chuyển (lv5), băng kết (lv7)

Sinh mệnh thần trượng: Nguyên tố sứ (lv4), xuân phong (lv5), Sinh mệnh kết (lv3)

*Giá trị mị lực: 90/100 (không thể thay đổi)

*Giá trị trí lực: 95/100 (không thể thay đổi)

*Gía trị võ lực: 85/100

*Tinh thần lực: 192

Xem xong liền đóng, vươn người nằm ngửa xuống giường, cảm thán, lái chiến hạm thật tốn sức...

'hối hận chưa' tiểu miêu hiện ra, lấy cốc nước đưa cho cô

Cô bĩu môi, càm lấy uống hết 1 hơi: 'còn không phải do người tự nhiên bắt ta tới nơi này, nếu không thì ta đã là sinh viên đại học thoải mái, tự do rồi'

'kí chủ lo gì chứ, chỉ cần đạt thần cách thì người sẽ có được cơ hội sống lại thế giới bên kia thôi, đó gọi là đỉnh cao của nhân sinh đó' tiểu miêu hất mũi nhìn cô

Hoàng Thiên Nhi chướng mắt liền lôi cổ nó ném vào không gian hệ thống, 1 tay vắt lên trán...thần cách a

Hôm sau

Không thể nghi ngờ, ngày hôm qua đạt được quán quân, lại để cho Lam Hiên Vũ tiểu hợp thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

Nhanh đến nhà ăn rồi, Diệp Linh Đồng đột nhiên nghe được trong phòng ăn lộn xộn đấy, đẩy cửa vào, nàng lập tức dọa cho nhảy dựng.

Mười mấy người vây tại đó, không biết đang làm gì đó.

"Lam Hiên Vũ, ngươi nhất định cho chúng ta một cái công đạo, có ngươi như vậy đấy sao?"

"Đúng đấy, ngươi đem điểm tâm đều ăn, mọi người làm sao bây giờ?"

"Lam Hiên Vũ, ngươi là không phải cố ý, dùng trữ vật Hồn Đạo Khí đem điểm tâm đều cho ẩn nấp rồi? Một mình ngươi tham ăn được nhiều như vậy?"

Tình huống như thế nào?

Diệp Linh Đồng có chút không rõ, vội vàng đi ra phía trước. Sau đó nàng liền chứng kiến, bình thường thịnh phóng điểm tâm trong bàn ăn rỗng tuếch, không còn một mảnh.

(Đn Chung Cực Đấu La) Long Phượng Chi GiaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ