( 10.23 Senju Hashirama 12h chơi domino • đệ nhị bổng )
Nơi này là đệ nhị bổng!Là lóng lánh ấm áp cùng ninja thế giới mộng ảo liên động (? ) cuối cùng tựa hồ biến thành hoang đường hài kịch (??? )
Tóm lại vẫn là chúc trụ gian sinh nhật vui sướng! Hy vọng ngươi sở hữu nguyện vọng đều có thể đủ thực hiện!
Thượng một bổng tiếp theo bổng
“Nếu thật sự bất luận cái gì nguyện vọng đều có thể đủ thực hiện nói…… Muốn một cái chân chính hoà bình thế giới, muốn tất cả mọi người có thể hòa thuận chung sống, không cần chiến tranh tới giải quyết tranh cãi thế giới, muốn cùng đốm vĩnh viễn ở bên nhau…… Đi dạo phố ăn cơm, rửa mặt mặc quần áo, nếu liền như vậy xa xỉ nguyện vọng đều có thể đủ thực hiện nói, ta cũng thật sự là không còn sở cầu.”
“Hỏa ảnh đại nhân!” “Hỏa ảnh đại nhân, sớm a!” “Trụ gian đại nhân, hôm nay muốn phê văn kiện ở chỗ này……”
Lại là mới tinh một ngày, hỏa ảnh trong lâu lại một lần công việc lu bù lên. Senju Hashirama một đường đi qua, nhất nhất đáp lại mỗi một cái chủ động tiến lên đây chào hỏi ninja, trên mặt mang theo nhất quán hiện ra ở mọi người trước mặt thân thiện mỉm cười. Hắn cười đến có chút miễn cưỡng, rồi lại không muốn làm người khác lo lắng hoặc bị người hỏi, cũng may cũng không có như vậy nhiều người thật sự đi cẩn thận quan sát trên mặt hắn ý cười. Phiên trực đi làm các ninja mỗi người tinh lực dư thừa, ở làm thôn quyền lực trung tâm đại lâu trung đi qua quay lại, hết thảy tựa hồ đều vẫn là thường lui tới bộ dáng.
Nhưng trụ gian biết, hiện giờ và quá khứ bất đồng. Theo Uchiha Madara dỡ xuống tộc trưởng chức vụ rời đi mộc diệp, trụ gian tinh thần một ngày so một ngày căng chặt, giống chờ đợi một hồi cuối cùng quyết chiến…… Hoặc là giống chung đem tiếp thu thẩm phán phạm nhân giống nhau, bị chấp hành tử hình trước mỗi một ngày, mỗi một khắc, mỗi một phút mỗi một giây đều trở nên càng thêm gian nan.
Rõ ràng biết, cái kia buổi tối ở nam hạ thần xã mặc kệ đốm rời đi, liền một ngày nào đó sẽ một lần nữa biến thành đối địch quan hệ, một lần nữa ở trên chiến trường gặp nhau, đao kiếm tương hướng, đối chọi quyết đấu, biến thành từ trước cái loại này ngươi chết ta sống lập trường. Nhưng hắn cuối cùng vẫn là không có thể lưu lại đốm.
Là đốm quá nóng vội sao? Vẫn là mộc diệp xác thật đã đi ở sai lầm trên đường đâu? Trầm trọng đại não làm hắn khó có thể tự hỏi, chỉ có thể máy móc mà bước nện bước hướng đã định phương hướng đi tới.
Đi vào văn phòng, hắn thật dài mà thở phào nhẹ nhõm. Bàn làm việc trước chất đầy cao cao văn kiện sơn, đổi làm từ trước, trụ gian là một khắc cũng không nghĩ tại đây dừng lại, chồng chất văn kiện xem đến hắn đau đầu. Hiện tại trụ gian lại dần dần từ giữa được đến lạc thú, chỉ cần mở ra những cái đó vô dụng văn kiện, vẫn luôn xem đi xuống, tựa hồ liền sẽ không có người tới quấy rầy, cũng không cần đối mặt đen tối mê mang tương lai.
Sinh hoạt thực trầm trọng, rất mệt, thực khổ, thực phiền, nhưng hắn đã không phải tiểu hài tử, cũng nên giống cái người trưởng thành giống nhau, giống mộc diệp hỏa ảnh giống nhau, gánh khởi trách nhiệm tới, học được thói quen loại này đau khổ cùng phiền muộn.