【 Madaobi 】 cam tâm tình nguyện

676 20 8
                                    

【斑带】心甘情愿 - 【 Madaobi 】 cam tâm tình nguyện

Nguồn ao3

“A Phi ngươi hương vị như thế nào trở nên có điểm phai nhạt?”

Deidara cùng hắn nói những lời này thời điểm không hề dấu hiệu, tựa như đang nói hôm nay thời tiết thực hảo giống nhau, xen kẽ ở hắn ăn lẩu Oden trong quá trình.

Mang thổ lúc ấy cũng không có trả lời hắn, trên thực tế nếu không phải Deidara nhắc nhở, hắn căn bản phát hiện không được chính mình tin tức tố biến hóa. Nhưng mà chờ hắn cáo biệt Deidara, một mình trở lại trong căn cứ cẩn thận phân biệt khi, đích đích xác xác phát hiện kia cổ hương vị trở nên phai nhạt một ít.

Kia cổ, thuộc về người kia hương vị.
Bá đạo nùng liệt hoa hồng hương.
Nhưng là hiện tại, mang thổ đã nhận ra xen lẫn trong trong đó kia một chút nãi hương khí.

Đây là một loại quen thuộc lại xa lạ tin tức tố —— đó là chính hắn hương vị, lại cũng là mười mấy năm chưa từng ngửi được quá khí vị.

Mang thổ đột nhiên hoảng sợ.

Kế hoạch đã tiến hành rồi hơn phân nửa, không lâu liền phải tuyên chiến, mà hắn lúc này cố tình ra đường rẽ.

Rõ ràng nhiều năm như vậy, dựa vào từ người nọ trên người lấy ra tin tức tố mạo hiểm lại vững vàng mà vượt qua mỗi một lần động dục kỳ, cũng dựa vào này phân tin tức tố hoàn mỹ che giấu chính hắn hương vị, làm mọi người chưa từng hoài nghi thân phận của hắn, càng là này phân tin tức tố bảo hộ hắn.

Nhưng là mang thổ biết, một khi hắn tin tức tố khó có thể che giấu, bại lộ đều là thứ yếu, đáng sợ nhất chính là mất đi này phân tin tức tố bảo hộ, hắn sẽ ở không lâu lúc sau trên chiến trường, ở như vậy nhiều A áp bách hạ bị bắt tiến vào động dục kỳ.

Kia quả thực thật là đáng sợ.

“Tuyệt, tin tức tố còn có bao nhiêu?”
Bạch tuyệt từ mặt đất mạo cái đầu, nhìn chằm chằm mang thổ nhìn một hồi, ở mang thổ không kiên nhẫn phía trước nói: “Bình thường tình huống còn đủ một tháng.”

Một tháng.

Bình thường tình huống.

Mang thổ trầm mặc một chút, vẫn là làm bạch tuyệt đem kia cuối cùng một phần lấy ra tới, “Lại chuẩn bị một ít ức chế tề, bất quá chúng ta đến nhanh hơn tốc độ, bằng không cái kia lão hỗn đản còn không có trở về ta phải chết trước rớt.”

Mang thổ nghiến răng nghiến lợi bộ dáng làm bạch tuyệt nghiêng đầu nhìn hắn, nghiêm túc nói: “Động dục kỳ là sẽ không làm nhân loại tử vong, thổ thổ.”

“Lăn!” Bạch tuyệt một giây lùi về dưới nền đất, tránh thoát mang quê mùa cấp bại hoại dẫm hắn một chân.

Động dục kỳ đương nhiên sẽ không làm người tử vong, cần phải làm hắn ở trên chiến trường động dục, hắn tình nguyện đi tìm chết.

“…… Lão hỗn đản.”

Kia một năm hắn đi ở địa ngục, đi tới người kia trước mặt.

đồng nhân narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ