【柱扉】【隐柱斑】曼珠沙华 -【 trụ phi 】【 ẩn trụ đốm 】 mạn châu sa hoa
Nguồn ao3
------------
01
Trên đời này có hai loại nhan sắc bỉ ngạn hoa.
Màu đỏ mạn châu sa hoa trải rộng địa ngục, màu trắng mạn đà la hoa lưu luyến tịnh thổ.
Phi gian khi còn nhỏ, ở thiên thủ bổn gia trữ thư mái nhà trong các đọc được quá câu chuyện này.
Khi đó hắn ca ca thích mang theo hai cái nhỏ nhất đệ đệ đi bờ sông bắt cá.
Chạng vạng phi gian một mình một người, ở tro bụi di động một bó ô vuông dưới ánh mặt trời, một tờ một tờ phiên bị năm tháng vựng nhuộm thành khô vàng sắc vật ngữ quyển sách.Mạn châu sa hoa, diệp tẫn hoa thủy trán, hoa lá rụng phương manh.
Cùng căn hoa diệp tương sinh gắn bó, lại chưa từng gặp nhau.
Lấy máu đỏ đậm là tượng trưng tử vong cùng chia lìa bất tường sắc thái.
Cổ xưa nước láng giềng, từ từ chúng khẩu vì loại này kỳ hoa phủ thêm “Ác ma ôn nhu” ẩn dụ.Phi gian khép lại thư. Vì cái gì là ôn nhu đâu. Hắn nâng má lẳng lặng mà tưởng.
Ngụ ý tử vong cùng chia lìa hoa, là tàn khốc, là đau xót. Như thế nào sẽ là ôn nhu đâu. Ôn nhu nói, hẳn là……Dưới lầu xa xa mà bay tới ca ca thanh âm: “Phi gian, ngươi còn ở thư trong lâu sao? Hôm nay được mùa! Buổi tối chúng ta có cá nướng ăn lạp! Phi gian…” Hắn vội vàng đứng lên, lót chân từ đỉnh các duy nhất tiểu mộc cửa sổ ló đầu ra: “Biết rồi —— đại ca.” Hắn soạt nhặt lên trên mặt đất quyển sách nhét trở lại tàng thư rương, đặng đặng đặng chạy xuống lâu.
02
Đó là phi gian năm tuổi năm ấy chuyện xưa.
Chờ hắn mười hai tuổi thời điểm, sẽ đi theo hắn ca ca mặt sau vui đùa ầm ĩ không thôi hai cái ấu đệ đi rồi.
Chờ hắn mười lăm tuổi thời điểm, ở ấu đệ lễ tang thượng, lấy đi trong tay hắn xẻng, trầm mặc vì quan tài từng cái sạn thổ phụ thân cũng đi rồi.Chiến tranh bắt đầu rồi.
Hoặc là nói, chiến tranh chưa bao giờ ngừng lại.
Phi gian không còn có cơ hội trở lại trữ thư lâu đi xem kia thiên vật ngữ kết cục.Sau đó hắn bắt đầu nằm mơ.
Trong mộng hắn nho nhỏ thôn xóm, có một cây che trời đại thụ.
Nhưng là không biết khi nào, thụ dưới chân bắt đầu linh tinh thưa thớt mà ẩn hiện yêu dị hoa hồng.Phi gian ở áp lực cùng lo âu trung bừng tỉnh, hắn ca ca nằm ở hắn cách đó không xa ngủ yên. Hắn nhớ tới, hôm nay là bản gian hạ táng nhật tử, hắn ca ca lo lắng cho mình ngạnh muốn cùng hắn cùng ngủ. Phi gian sờ sờ trên cổ tay tơ hồng. Là lễ tang sau ca ca lặng lẽ cho hắn hệ thượng.
“Ta tích chính mình huyết ở mặt trên. Nói vậy, sẽ không sợ Tử Thần đem ngươi linh hồn cũng đoạt đi rồi.” Trụ gian khóe mắt vệt đỏ còn không có rút đi, hắn nắm chặt đệ đệ tay phải cổ tay, buông ra sau lưu lại một vòng trắng bệch chỉ ngân.
“Phi gian, đáp ứng ta. Tuyệt đối tuyệt đối, không cần chết ở ta phía trước.” Trụ gian đem đầu vùi ở phi gian cổ. Hắn đã so phi gian cao rất nhiều, phi gian muốn nhón chân, mới có thể làm ca ca nước mắt không tiếng động mà tẩm ướt bả vai hàng dệt.