Đây là cái gì đại tình thánh mang tiểu tình thánh chi Boss tổ nhàn thoại việc

526 26 1
                                    

这是什么大情圣带小情圣之Boss组的闲话家常 - Đây là cái gì đại tình thánh mang tiểu tình thánh chi Boss tổ nhàn thoại việc nhà

Nguồn lofter

—————————

“Nếu là Kakashi nói, tuyệt đối sẽ không……” Mang thổ cắn răng nói, “Tên kia, căn bản không biết ta kính vạn hoa đã khai!”

“Cho dù mạo bị phát hiện nguy hiểm cũng không nghĩ thu hồi kia con mắt, liền như vậy trực tiếp nói cho ta hảo.” Đốm nhắm mắt lại hừ lạnh một tiếng. Quả nhiên chỉ là cái không đáng tin cậy tiểu quỷ, hắn nghĩ thầm, do dự không quyết đoán. Phần lưng kề sát lạnh băng ghế đá, liền thân thể cũng bị hàn khí xâm nhập. Hắn lại có chút tưởng ho khan.

“Uy ngươi gia hỏa này, không cần chính mình bị người phản bội quá liền cho rằng tất cả mọi người là cái dạng này hảo sao!” Một bên mang thổ lớn tiếng phản bác nói, bị hắn châm chọc mỉa mai ngữ điệu tức giận đến cơ hồ muốn nhảy dựng lên, “Kakashi mới sẽ không lợi dụng kia con mắt làm ra thương tổn chuyện của ta!”

Đốm có chút không kiên nhẫn lên. Hắn có thể cảm giác được sinh mệnh lực chính không ngừng từ này phó gầy yếu già cả thân hình nội xói mòn, suy yếu làm hắn tính tình càng thêm không xong.

“Trên đời này không có gì là sẽ không thay đổi, người cũng giống nhau.” Hắn lạnh lùng mà nói, “Thật là khó coi a, mang thổ, còn đối trước kia đồng bạn ôm có mềm yếu tín nhiệm…… Đem nhược điểm đưa đến trong tay đối phương, sau đó cầu nguyện đối phương sẽ không cho ngươi một đòn trí mạng, thật là buồn cười ý tưởng. Ngươi lấy cái gì bảo đảm Kakashi sẽ không đối với ngươi hạ sát thủ? Ngươi thiên chân cùng ngu xuẩn sao?”

“Câm miệng! Một người lẻ loi tránh ở trong sơn động chờ chết lão già thúi oán khí thật đúng là đại a!” Tức giận phía trên, mang thổ ác độc mà phản kích nói, “Bị Senju Hashirama một đao thọc chết thật đúng là làm ngươi bị thương a, bất quá đáng tiếc, Kakashi cùng sơ đại hỏa ảnh nhưng không giống nhau, đôi mắt đặt ở hắn nơi đó ta an tâm thật sự!”

Quả nhiên vẫn là cái ngây ngốc tiểu quỷ, một khi bị chọc đến chỗ đau liền nhịn không được dậm chân. Đốm có chút buồn cười, nhưng hắn đã quá hư nhược rồi, làm không được giống tuổi trẻ khi như vậy cười to ra tiếng, cuối cùng cũng chỉ là vô lực mà đề đề khóe miệng.

“Kia con mắt, tùy tiện ngươi lấy không lấy.” Đốm hoãn thanh nói, “Nhưng đem trí mạng nhược điểm giao phó cấp một người khác, cũng không phải là chỉ dựa vào một mặt tín nhiệm liền có thể làm được.”

“Đem chính mình nhược điểm giao cho một người khác trong tay, cũng liền ý nghĩa, cho dù bị đối phương phản bội, cũng là ngươi có thể tiếp thu sự tình…… Bị đối phương giết chết —— bị đối phương thọc xuyên tim dơ, như vậy khả năng, là ngươi cho phép phát sinh……”

Bởi vì ái. Bởi vì giống như hải dương giống nhau sờ không tới giới hạn, thăm không đến cuối thâm ái, cho nên mặc dù là chết vào đối phương tay, cũng hoàn toàn không lòng mang oán hận……

Đốm hoảng hốt gian lại nghĩ tới trụ gian. Tên kia ngây ngốc gương mặt tươi cười. Còn có chung kết cốc một trận chiến khi, hắn cuối cùng thọc hạ kia một đao, kia phó khổ đại cừu thâm biểu tình.

Đốm sẽ không bởi vì bị giết chết liền không hề ái trụ gian. Nhưng cũng sẽ không bởi vì tử vong liền từ bỏ vô hạn nguyệt đọc.

“…… Có thể gánh vác như vậy hậu quả, mới có thể đem chính mình nhược điểm giao cho người khác. Mang thổ, ngươi có như vậy giác ngộ sao?”

Cho dù tương lai một ngày nào đó thật sự bị đối phương thọc xuyên tim dơ cũng đã đánh cuộc thì phải chịu thua, chết vào đối phương tay cũng không phải không thể tiếp thu, nếu có như vậy giác ngộ nói ——

“Ngươi kia con mắt, liền lưu tại hắn nơi đó đi.”







đồng nhân narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ