【泉扉】俘获- 【 tuyền phi 】 bắt được
Nguồn ao3
Notes:
Tuyền phi, một chiếc tiểu ma địch, ta lưu ooc, lôi giả lui tánCó cưỡng bách có dirty talk
Work Text:
Đêm dài.
Thiên thủ phi gian từ hôn mê trung thức tỉnh lại đây, tưởng mở mắt ra lại không thể động đậy, hắn sửng sốt một lát mới phản ứng lại đây là hắn đôi mắt bị thứ gì che lại.
Người trẻ tuổi trong lòng cả kinh, xuất phát từ ninja cảnh giác, hắn mặc không lên tiếng giãy giụa lên, nhưng này chỉ là phí công, hắn tay chân cũng bị vững chắc trói lại căn bản tránh thoát không xong.
Thiên thủ phi gian dứt khoát từ bỏ giãy giụa sau này một dựa, không nghĩ tới bùm một tiếng đụng phải cái ót, hắn tê mà hít hà một hơi vặn vẹo thân thể ngồi dậy, sau lưng một mảnh lạnh băng cứng rắn xúc cảm, đại khái là mặt tường.
Đây là địa phương quỷ quái gì? Là ai khống chế được chính mình lại không giết đâu? Thiên thủ phi gian bình tĩnh lại tự hỏi, ở hôn mê qua đi phía trước hắn ở chấp hành cái gì bí mật nhiệm vụ tới? Nga đối, ngụy trang thành du nữ bộ dáng ở du khuếch thu thập tình báo, hắn cuối cùng gặp được chính là người nào tới? Nga đối, là một người tư sắc thanh lệ thiếu nữ, da bạch thắng tuyết tóc dài như mực, vai ngọc nửa lộ tin tình vạn loại.
Hắn chỉ đương nàng là đồng dạng ở trong bóng đêm tìm kiếm ân khách du nữ, cho nên không hề đề phòng mà uống xong nàng đưa qua một chén rượu, ly khẩu còn lưu có nàng đỏ tươi son môi ấn. Uống bãi hai vị mỹ nữ kết bạn đồng hành, đến nỗi mặt sau lại đã xảy ra cái gì, thiên thủ phi gian liền không còn có ký ức.
Xem ra đối phương là có bị mà đến, kia hắn tình cảnh hiện tại liền thập phần hung hiểm. Bắt lấy người của hắn nói không chừng khi nào liền đã trở lại, nơi đây không nên ở lâu, việc cấp bách là chạy trốn. Thiên thủ phi gian tập trung lực chú ý phát động cảm giác, ở bốn phía cập nơi xa lại đều không có cảm ứng được bất luận cái gì chakra lưu động dấu vết. Thực mau hắn liền kinh giác, không phải chung quanh không có chakra tồn tại, mà là hắn cảm giác không đến —— hắn cảm giác năng lực bị phong ấn.
Có lẽ không chỉ là hạn chế cảm giác, hắn đồng dạng vô pháp tinh luyện chakra, vậy cùng bình thường bình dân vô dị. Tình thế trở nên càng bất lợi, thiên thủ phi gian đành phải nỗ lực trợn mắt, phát hiện đôi mắt chỉ là bị miếng vải đen che, xuyên thấu qua hàng dệt khoảng cách có thể mơ hồ nhìn đến vật thể minh Ám Luân khuếch, lại nơi xa địa phương tắc hoàn toàn thấy không rõ.
Thiên thủ phi gian không dám tùy tiện phát ra âm thanh bại lộ chính mình đã thức tỉnh lại đây sự thật, an tĩnh mà dựa vào trên tường tự hỏi, cánh tay tiếp tục cùng trói chặt hắn dây thừng phân cao thấp.
Đem hắn bắt được này người sẽ là cái gì mục đích? Là mơ ước tiên nhân thể huyết kế giới hạn, vẫn là cùng thiên thủ gia có thù oán? Nếu là kẻ thù, như vậy bắt lấy hắn mà không giết, là vì lấy hắn đương lợi thế tới áp chế hắn huynh trưởng sao? Tưởng tượng đến hắn ngu ngốc đại ca, phi gian thở dài, cũng không biết Senju Hashirama có hay không phát hiện hắn đệ đệ đi hoa phố biến giả bộ nhiệm vụ trắng đêm chưa về không phải bị mỹ nữ tỷ tỷ cuốn lấy chân, mà là ra ngoài ý muốn.