[斑带]背叛的代价 - [ đốm mang ] phản bội đại giới
Nguồn ao3
————————————
Vẫn là không có thể đuổi kịp.
Trước mắt một mảnh mơ hồ, hô hấp không lên, trong cổ họng khanh khách rung động, trong mắt thậm chí tràn ra sinh lý tính nước mắt, mang thổ vào giờ này khắc này nghĩ đến cũng không phải chính mình hiện tại có bao nhiêu chật vật, đốm sẽ như thế nào trừng phạt hắn cái này phản đồ, chờ hắn gom đủ luân hồi mắt đi ra ngoài về sau lưu tại bên ngoài Naruto bọn họ lại sẽ như thế nào…… Hắn duy nhất có thể nghĩ đến chính là, hắn để lại cho Kakashi cuối cùng lễ vật bị đốm cướp đi.
Đốm sở dĩ có thể tiến vào thần uy, là bởi vì hắn hiện tại sử dụng, là hắn đưa cho Kakashi đôi mắt.
“…… Còn……”
Mang thổ phí công mà phản kháng, dùng sức đi vặn hắn tay, đốm tâm tình thoạt nhìn thực không tồi, hắn nhìn hắn tựa như nhìn một con hấp hối giãy giụa tiểu trùng, rất có hứng thú hỏi: “Mang thổ, ngươi muốn nói cái gì?”
“…… Còn cấp…… Trả lại cho ta……” Mang thổ hung tợn mà nhìn chằm chằm hắn, gắt gao nắm lấy cổ tay của hắn, thanh âm khàn khàn đến không thành bộ dáng, “Trả lại cho ta…… Đó là ta đưa cho Kakashi đồ vật!”
Rõ ràng rõ ràng để lại cho Kakashi kia con mắt sẽ trở thành hắn lớn nhất nhược điểm, hắn nhưng vẫn không có thu hồi nó, bởi vì đó là với hắn mà nói duy nhất xưng được với trân quý, cũng là có thể thế Kakashi có tác dụng đồ vật, là hắn đưa cho hắn thăng nhiệm thượng nhẫn lễ vật.
Tuyệt không cho phép…… Tuyệt không có thể bị bất luận kẻ nào cướp đi……
Đốm tác động khóe môi, thấp thấp mà cười lạnh một tiếng: “Còn cho ngươi? Trước đó, ngươi có phải hay không cũng nên đem ta mắt trái trả lại cho ta đâu, mang thổ? Người khác một khi không theo ngươi ý tứ, ngươi tựa như cái tiểu hài tử giống nhau tức giận lung tung, ngươi không cảm thấy chính mình như vậy thực buồn cười sao?”
“Này không giống nhau!”
“Nơi nào không giống nhau?” Đốm bóp hắn gương mặt cưỡng bách hắn hé miệng, cúi đầu hung hăng cắn thượng bờ môi của hắn, “Bởi vì hiện tại ngươi đứng ở chính nghĩa một phương, cho nên vì ngăn cản ta mặc kệ áp dụng cái dạng gì thủ đoạn đều là theo lý thường hẳn là? Ngươi có cái gì tư cách đối ta đưa ra loại này yêu cầu?”
“Ngô……!”
Mang thổ bản năng cắn chặt răng, ra sức giãy giụa suy nghĩ muốn đẩy ra hắn, đốm lại nhàn nhạt mà kêu một tiếng: “Hắc tuyệt.”
“Minh bạch, đốm đại nhân.” Hắc tuyệt cười hì hì đáp, nó bao trùm ở mang thổ nửa người thượng, hoàn toàn ngăn lại ở hắn hành động, “Thật là, mang thổ, ngươi vẫn là thành thật một chút đi…… Ngươi cho rằng ngươi còn có thể làm chút cái gì?”
“Câm mồm!” Mang thổ trầm trọng mà thở hổn hển, liều mạng mà muốn khống chế thân thể của mình, chính là hắn xác thật đã tới cực hạn, hiện giờ hắn đã không có biện pháp tiếp tục áp chế hắc tuyệt. Hắc tuyệt thao tác hắn quỳ gối đốm trước mặt phục hạ thân, mang thổ cảm thấy chính mình phát run cánh tay làm trái hắn ý chí triều hắn phía sau dò xét qua đi.