"Ngươi thật sự đối bên gối người không đủ quen thuộc." Minh Cảnh Huy không chỉ có không có phản bác, ngược lại là làm như có thật gật gật đầu.
Phong Nhạc Thần Quân cùng Khúc Hoa Thường đuổi tới nơi đây khi nhìn Thiên Diễn Thần Quân biểu tình, hô hấp không khỏi cứng lại.
"Ngươi thật sự không chuẩn bị cho chúng ta bất luận cái gì công đạo? Thật tàn nhẫn!" Khúc Hoa Thường vừa mới kia một câu, cũng chỉ bất quá là bởi vì trong lòng tích tụ, cố ý mở miệng chê cười. Nàng trong lòng cũng không cho rằng Minh Cảnh Huy sẽ uổng cố nhiều năm tình nghĩa, tổng hội cho bọn hắn vài phần công đạo. Ai từng tưởng, Minh Cảnh Huy cư nhiên sẽ khẳng định nàng cách nói.
"Công đạo? Ta không phải đã sớm cho các ngươi sao? Ta cho rằng Khúc Thần Tôn biết được ta dụng ý, không ngờ ta đánh giá cao Khúc Thần Tôn. Ngươi đối bên gối người không có ta trong tưởng tượng như vậy quen thuộc." Minh Cảnh Huy hơi hơi mỉm cười, mở miệng giải thích chính mình phía trước ngôn ngữ, đối Khúc Hoa Thường đánh giá không tỏ ý kiến.
Khúc Hoa Thường mày nhăn lại, cùng Minh Thù Diễn đối diện đôi mắt cũng nhịn không được dời đi. Khúc Hoa Thường biết Minh Thù Diễn ý tứ, hắn công đạo đó là Thiên Diễn Thần Cung bên trong rất nhiều tài nguyên.
Minh Thù Diễn vốn chính là khí vận cường thịnh người, hắn thu thập đến tài nguyên so những người khác cũng muốn nhiều ra không ít. Chẳng sợ hắn sẽ lấy ra một bộ phận tự dùng, còn thừa đồ vật cũng để được với mặt khác thần cung của cải. Hiện giờ Thiên Diễn Thần Cung nội đồ vật, liền Phong Nhạc Thần Quân đều có chút kinh ngạc cảm thán.
Minh Cảnh Huy đối ngoại thả ra tin tức vứt bỏ phía trước hết thảy, hiển nhiên là không chuẩn bị quay đầu lại lại đến lấy này đó tài nguyên. Nếu hắn có tâm thu hồi mấy thứ này, lại dễ dàng bất quá. Tài nguyên không có khả năng tùy ý đặt ở Thiên Diễn Thần Cung bên trong, chẳng sợ Thiên Diễn Thần Cung chỉ có số ít người có thể tiến vào, như cũ ở tài nguyên chung quanh thiết lập đơn độc kết giới.
Giá trị càng cao tài nguyên, kết giới càng là khó có thể bài trừ, giá trị tối cao vài loại càng là Minh Cảnh Huy tự mình thiết hạ kết giới, thiết trí kết giới thời điểm còn dùng thượng chính mình tinh huyết. Cho dù là đồng dạng Thần Quân cảnh giới thần nhân, muốn bình yên vô sự được đến bên trong đồ vật cũng không dễ dàng, ít nói muốn hao phí mấy chục thượng trăm năm thời gian mới có thể phá vỡ một cái kết giới.
Sự thật lại là, cùng Minh Cảnh Huy cùng Lục Thanh Ngô có quan hệ nhắn lại truyền tới Thiên Diễn Thần Cung ngày đó, này đó kết giới liền toàn bộ mất đi hiệu dụng. Kết giới mất đi hiệu dụng khi, còn ở Thiên Diễn Thần Cung nội hình thành một cái không lớn không nhỏ trường hợp, nên biết đến người đều đã biết được!
Khúc Hoa Thường muốn che giấu đều không biết từ đâu che giấu, nàng hứa hẹn Thiên Diễn Thần Quân hồng nhan tri kỷ cùng những cái đó đến cậy nhờ nàng cấp dưới sẽ đem này đó tài nguyên cùng bọn họ chia sẻ, lúc này mới tạm thời ổn định những người đó.
Như vậy nhiều người đều biết được Minh Thù Diễn đem tài nguyên kết giới tiêu trừ, lúc này nàng tự nhiên không thể phủ nhận Minh Thù Diễn đã từng trả giá quá đại giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
AléatoireLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...