Phiên Ngoại: Hiện thế 7

22 1 0
                                    

Mục Đức Nghiệp cẩn thận đem xe đình ổn, đi xuống xe mở ra ghế sau cửa xe.

Minh Thù Diễn từ bên trong xe đi ra, "Các ngươi đi về trước, vấn đề giải quyết xong ta sẽ liên hệ các ngươi."

"Đúng vậy." Mục Đức Nghiệp không có chút nào chần chờ.

Vị kia ngồi ở ghế điều khiển phụ vị trí trung niên nam tử nghe được lời này lại nhịn không được đi xuống xe, "Thiếu gia, chúng ta có thể hay không ở biệt thự ngoại chờ ngài? Ngài yên tâm, chúng ta tuyệt đối sẽ không quấy rầy đến Lục tiên sinh! Lục tiên sinh biệt thự ở ngoài linh khí so với hắn chỗ muốn nồng đậm rất nhiều, tại nơi đây tu luyện tiến cảnh càng mau."

"Tấn lão." Không đợi Minh Thù Diễn mở miệng, Mục Đức Nghiệp liền nhịn không được ra tiếng khuyên can. "Linh khí đầy đủ nơi không ngừng này một chỗ, gia chủ đã an bài người xuống tay thu mua một ít phúc địa. Ngươi muốn ở động thiên phúc địa trung tu luyện nguyện vọng ít ngày nữa liền có thể thực hiện, hà tất nóng lòng này nhất thời? Chúng ta vẫn là nghe từ thiếu gia phân phó, đi trước rời đi!"

Ai ngờ hiểu Lục Thanh Ngô có thể hay không cho rằng bọn họ ở một bên thử, cho rằng bọn họ Chu gia có khác mưu đồ?! Chẳng sợ cái này khả năng tính rất nhỏ, bọn họ cũng không thể mạo hiểm.

Mục Đức Nghiệp nhưng thật ra rõ ràng Tấn Thành Hoằng không có gì dư thừa tâm tư, chỉ là đơn thuần võ si đối tu vi tăng lên khát vọng.

Tấn Thành Hoằng ở linh khí sống lại trước là nổi danh ngoại công cao thủ, bên ngoài công cao thủ bên trong cũng là đứng đầu hàng ngũ. Chu gia gia chủ Chu Vấn Lân đối Tấn Thành Hoằng có ân, Tấn Thành Hoằng cũng biết ân báo đáp, sớm tại hai ba mươi năm hơn trước liền quy phụ với Chu gia, đối mặt Chu gia gia chủ một mạch thời điểm càng là lấy người hầu tự cho mình là. Hắn đối Chu gia trung thành, năm tháng chứng giám.

Tấn Thành Hoằng trên mặt có chút đáng tiếc, đối như vậy an bài lại không có bất luận cái gì bất mãn, hắn nhìn về phía Minh Thù Diễn tầm mắt còn mang theo vài phần áy náy. "Lão bộc suy xét không chu toàn, làm thiếu chủ khó xử, chúng ta này liền rời đi."

Tấn Thành Hoằng đối Chu gia trung tâm chứng giám, Chu gia đối Tấn Thành Hoằng cũng thực sự không tệ. Tấn Thành Hoằng từ trước đến nay lấy người hầu tự cho mình là, nhưng Chu Vấn Lân cùng còn lại Chu gia người lại không có đem hắn coi như người hầu đối đãi. Chu Vấn Lân đối Tấn Thành Hoằng lấy lễ tương đãi, xưng này vì hữu. Minh Thù Diễn đối mặt Tấn Thành Hoằng thời điểm, cũng là cầm vãn bối chi lễ.

Mười mấy ngày phía trước, Chu gia chỉ có Chu Vấn Lân có tư cách sai sử Tấn Thành Hoằng. Hiện giờ, có thể vì Tấn Thành Hoằng an bài nhiệm vụ nhiều một cái Minh Thù Diễn.

Linh khí đã bắt đầu khôi phục, chẳng qua khôi phục linh lực còn không tính nhiều, đại đa số người đều không thể cảm thấy. Chu gia người lại có một bộ phận người đã ở Minh Thù Diễn an bài hạ bắt đầu tu luyện nội công, Tấn Thành Hoằng đó là một trong số đó.

Ngoại công cao thủ tu luyện nội công, giai đoạn trước cùng những người khác so sánh với có rất lớn ưu thế, vật chứa rộng mở có thể cất chứa càng nhiều linh khí! Ở chiêu thức phương diện càng là viễn siêu người khác.

Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ