Đầu tiên ấn nhập mọi người mi mắt chính là hai chỉ giày tiêm hoàn toàn tương đồng giày, giày thượng rũ xuống vạt áo cũng tương đồng. Đồng dạng màu sắc, đồng dạng như ẩn như hiện ám văn. Quang xem trang phục, liền ẩn ẩn có thể suy đoán đến này hai người quan hệ sợ là không bình thường, nếu không không có khả năng sẽ tại đây chính thức trường hợp chủ động xuyên đồng dạng quần áo.
Ngay sau đó hai người lại lần nữa về phía trước nửa bước, ẩn ẩn có thể nhìn đến ngoại sườn người nọ nửa trương gò má. Chẳng sợ chỉ là nửa trương gương mặt, cũng đủ để cho người nhìn ra thân phận của hắn.
Mọi người buộc chặt chính mình đặt ở chân sườn bàn tay, mới đưa chính mình trong lòng hưng phấn áp chế hạ vài phần, không đến mức bởi vì quá mức kịch liệt cảm xúc mà thất thố.
Trách không được đồn đãi nói là diễn thuyết giả có đủ để trời cao bảng thực lực, lại không có trắng ra nói diễn thuyết giả là Thiên bảng cường giả! ' Minh Thù Diễn ' này ba chữ cũng không ở Thiên bảng phía trên, ít nhất bọn họ nhìn không tới!
Theo hai người về phía trước hành tẩu, mọi người nhân Minh Thù Diễn đã đến xuất hiện kích động cảm xúc hơi chút bình ổn một ít, muốn thăm dò một người khác thân phận. Nhưng hai người động tác quá mức ăn ý, bên trong người nọ trước sau bị Minh Thù Diễn che đậy, chỉ có thể ẩn ẩn nhìn đến đối phương cao hơn Minh Thù Diễn vài phần phát đỉnh.
Càng là thần bí đồ vật càng là có thể kích khởi mọi người thăm dò dục vọng, hai người mau đến kia xa hoa ghế dựa trước thời điểm, không hiểu rõ khán giả cơ hồ toàn bộ đem tầm mắt đặt ở bên trong người nọ trên người.
Kế tiếp hai người động tác, lại làm mọi người nhiều vài phần khiếp sợ.
Mắt thấy muốn tới bàn ghế bên, Minh Thù Diễn rõ ràng tránh ra nối thẳng ghế dựa phía trước không gian vị trí, làm bên trong người đi trước. Như vậy chủ động khiêm nhượng, vô cớ làm người cảm thấy bên trong người nọ địa vị so với hắn muốn cao hơn một chút.
Ý nghĩ như vậy mới vừa ở trong đầu xuất hiện, liền bị bọn họ bóp chết. Minh Thù Diễn làm như vậy, có lẽ đơn giản là hắn thân sĩ phong độ. Giống Minh Thù Diễn giống nhau xuất thân danh môn người, quý tộc phong phạm thấm vào khung trung cũng không hiếm thấy. Dù cho đối mặt nam tử thời điểm, như cũ bày ra ra vài phần cũng không kỳ quái, này cũng không thể đại biểu cái gì.
Nguyên tưởng rằng bên trong người nọ như thế nào cũng sẽ làm một lần khiêm nhượng tư thái, kết quả lại lần nữa ngoài dự đoán mọi người. Người nọ lập tức về phía trước, đi trước nhập tòa. Minh Thù Diễn theo hai người giao điệp ở bên nhau đôi tay, ngồi ở bên cạnh hắn. Vươn nhàn rỗi một cái tay khác đem một ly trà thủy đặt ở người nọ trước người, lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía mọi người.
......
Trong sân có một lát yên tĩnh, trước mắt một màn này thật sự quá mức ra ngoài bọn họ dự kiến. Hai người kia theo lý thường hẳn là bày ra hai người thân mật thái độ, cũng làm cho bọn họ có vài phần không nói gì.
Tuy rằng sớm có người suy đoán quá, theo nhân loại bắt đầu tu hành, thọ mệnh kéo dài, mọi người sinh sản hậu đại ý tưởng có lẽ sẽ dần dần giảm bớt. Tu vi càng cao thâm tu giả sinh sản hậu đại khả năng càng là không dễ, đương người bản thân dục vọng cùng phần cứng yêu cầu đều hạ thấp một loại trình độ, khác phái bạn lữ cũng liền trở nên không có như vậy tất yếu. Có lẽ nhiều năm lúc sau, đồng tính bạn lữ xuất hiện tần suất sẽ gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
De TodoLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...