"Đào trưởng lão, môn hạ đệ tử vận trở về phượng nam thụ đều ở chỗ này." Đổng Khải bước chân so ngày xưa rõ ràng muốn hấp tấp rất nhiều, trước tiên liền truyền lên một cái trong suốt thủy tinh tráp.
Tráp bên trong là mấy cây cành sum xuê cây cối, lá cây đỏ tươi như hỏa, hơi hơi di động chi gian phảng phất như ngọn lửa ở nhảy lên. Cành lá chi gian nở rộ nhan sắc có chút bất đồng đóa hoa, đóa hoa tựa hư tựa khi, ẩn ẩn tổ hợp thành phượng điểu thái độ, này cũng đúng là phượng gỗ nam tên huý nơi phát ra.
Phượng gỗ nam là hỏa thuộc tính linh vật, hoa, diệp, cành khô đều có thể làm thuốc. Nhân phượng gỗ nam xen vào hư thật chi gian đặc thù hình thái, một khi gặp công kích chỉnh cây mộc liền sẽ hóa thật là hư biến mất trước mặt người khác, lại lần nữa xuất hiện liền sẽ ở một cái khác địa phương, ôm cây đợi thỏ hiển nhiên cũng không được không.
Vô luận là muốn trích này đóa hoa, vẫn là muốn được đến này cành lá, đối phượng gỗ nam tới nói đều là công kích một loại.
Như vậy linh vật ở Thần giới từ trước đến nay chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong, hiện giờ Đổng Khải trên tay tráp lại chừng sáu cây.
"Phượng gỗ nam nhất sợ người đụng chạm, trồng trọt thời điểm nhất định phải tiểu tâm xử lý!" Phượng gỗ nam hái đều thập phần khó khăn, càng đừng nói là nhổ trồng. Đổng Khải như thế hấp tấp đó là bởi vì trên tay hắn hộp sáu cây phượng gỗ nam. Tuy nói này thủy tinh tráp là chuyên vì phượng gỗ nam tính chất đặc biệt, nhưng như cũ sẽ đối chúng nó có vài phần ảnh hưởng.
Nhìn Đào Tử Chân đem tráp tiếp nhận, Đổng Khải vẫn có một ít không yên tâm, nhịn không được mở miệng dặn dò. "Chúng ta tìm được phượng gỗ nam không nhiều lắm, này vài cọng là phẩm tướng tốt nhất, còn thừa liền phải kém hơn một ít. Nhất định không thể sơ hốt!"
Đào Tử Chân nghe được Đổng Khải hơi có chút càng theo lời nói cũng không có tức giận, ngược lại là trịnh trọng gật gật đầu. "Minh sư huynh liền ở ngày gần đây xuất quan. Nếu ngày gần đây ra sai lầm liền vô pháp đền bù, này mấy cây phượng gỗ nam ta sẽ thân thủ gieo."
Lần này song tu đại điển Lục Thanh Ngô cực kỳ coi trọng, đại phương hướng an bài là chính hắn tự mình động thủ, bọn họ kỳ thật chỉ phụ trách một ít biên biên giác giác. Nguyên nhân chính là vì như thế, bọn họ càng là muốn đem chính mình phụ trách địa phương làm tận thiện tận mỹ mới có thể đủ không cô phụ Lục Thanh Ngô tín nhiệm.
"Phó chưởng môn muốn xuất quan? Phó chưởng môn lần này đột phá còn là ở pháp ngoại nơi?" Đổng Khải nhịn không được dò hỏi một câu.
Tu vi cao thâm tu giả đột phá khi tổng hội có hai phân dị tượng, tu vi càng cao dị tượng càng là rõ ràng. Trước chút thời gian Liêm Anh Trì thành công đột phá đến Thần Quân cảnh, có thể nói là ráng màu vạn dặm. Bị kia ráng màu bao phủ thần nhân nhóm, tu vi nhiều ít đều có vài phần tiến bộ. Minh Cảnh Huy tu vi đã sớm đã tới rồi Thần Quân cảnh, nếu là xuất hiện dị tượng khẳng định muốn so đột phá Thần Quân khi trường hợp muốn lớn hơn rất nhiều.
Bất quá, cũng không phải mọi người đột phá đều sẽ dẫn động dị tượng. Này dị tượng là thiên địa quy tắc đối đột phá giả chúc mừng, cũng là thiên địa đối người tu hành hồi quỹ. Nếu là ở thiên địa quy tắc không hiện địa phương, tự nhiên liền sẽ không có bất luận cái gì dị tượng xuất hiện. Minh Cảnh Huy đột phá Thần Quân khi liền không có gì tiếng động, cũng khó trách Đổng Khải sẽ có này vừa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
عشوائيLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...