Lương Anh nhìn tâm tình từ ' trời đông giá rét ' đột nhiên chuyển biến thành ' ấm xuân ' Minh Thù Diễn, cũng bất chấp lại đi tự hỏi Minh Thù Diễn đột nhiên đứng dậy muốn làm cái gì, trong mắt tràn đầy hiện ra vài phần lo lắng. Minh Thù Diễn là Lục Thanh Ngô coi trọng người, hắn nhưng không hy vọng người này ở viện nghiên cứu địa bàn thượng xảy ra chuyện gì. "Minh tiên sinh, ngài không có gì sự đi?"
Minh Cảnh Huy cùng Lương Anh nhìn nhau liếc mắt một cái, thấy rõ hắn trong mắt lo lắng, trả lời hắn phía trước nghi vấn. "Thanh Ngô cùng liễu nữ sĩ nói chuyện sắp kết thúc, chúng ta thực mau là có thể rời đi nơi này."
"Ngươi như thế nào biết bọn họ nói chuyện sắp kết thúc?" Lương Anh mãn đầu óc nghi hoặc.
Minh Cảnh Huy đem tầm mắt từ Lương Anh trên người dời đi, "Tai thính mắt tinh là người tu hành thay đổi cơ sở, ta hẳn là không phải cái thứ nhất nói như vậy người."
"Ách...... Chu gia tiến đến phối hợp võ giả đích xác có nói qua, tu hành quá trình cũng là thay đổi thân thể tố chất quá trình, tai thính mắt tinh là thái độ bình thường." Lương Anh đúng sự thật thừa nhận chính mình nghe qua cùng loại ngôn ngữ.
"Nghe qua liền hảo, nếu là chưa từng nghe qua cùng loại ngôn luận, ta đây liền phải hảo hảo giáo dục, tiến đến viện nghiên cứu chi viện tộc nhân." Minh Thù Diễn tùy ý nói một câu.
Nếu chỉ xem mặt ngoài, hiện tại Minh Thù Diễn tuy rằng cập không thượng hắn ở Lục Thanh Ngô trước mặt khi nhu hòa, nhưng cũng so ngày xưa muốn tốt hơn rất nhiều. Chỉ là, như vậy nhu hòa không những không có làm hắn cảm thấy thả lỏng, ngược lại là cảm thấy càng thêm nguy hiểm.
Lương Anh cẩn thận châm chước chính mình ngôn ngữ, "Ngài an bài võ giả thập phần phối hợp chúng ta công tác, chúng ta viện nghiên cứu thành viên đối bọn họ thập phần cảm kích! Chỉ là chúng ta lý giải có chút sai lầm, nguyên tưởng rằng tai thính mắt tinh chỉ là gia tăng thị giác cùng thính giác phạm vi, không ngờ liền cách âm cũng sẽ vô dụng. Ta tưởng, chúng ta yêu cầu tiến thêm một bước gia tăng cái này phương diện thực nghiệm."
"Vô luận cái gì tài chất cách âm, luôn có một cái ngạch giá trị. Nếu người thính lực vượt qua cái này ngạch giá trị phạm vi, tự nhiên có thể đem này như không có gì." Minh Cảnh Huy đối viện nghiên cứu cách âm xây dựng không tỏ ý kiến, "Tu vi càng sâu, các phương diện năng lực liền càng cường, sẽ xuất hiện rất nhiều các ngươi cảm thấy không thể tưởng tượng sự. Các ngươi yêu cầu nghiên cứu đồ vật, còn nhiều lắm đâu!"
"Đa tạ Minh tiên sinh chỉ đạo." Lương Anh cúi đầu nói lời cảm tạ. Hắn lúc này đối mặt Minh Thù Diễn thái độ, đã sắp cùng đối mặt những cái đó quốc bảo cấp giáo thụ chuyên gia thái độ tương tự. Người này trên người đồ tăng khí thế cùng áp lực, làm hắn thật sự phóng không khai, bất tri bất giác liền đem chính mình đặt ở cực thấp vị trí.
Minh Cảnh Huy giơ tay vỗ vỗ Lương Anh bả vai, "Lương Anh, ngươi đối Thanh Ngô cái gì thái độ, liền đối với ta cái gì thái độ, không cần như vậy cẩn thận."
Lương Anh nghe Minh Thù Diễn như vậy vừa nói, bên môi hiện ra một tia cười khổ.
Này như thế nào có thể giống nhau? Hắn cùng Lục Thanh Ngô quen biết nhiều năm, chẳng sợ Lục Thanh Ngô thành ' võ lâm cao thủ ', bọn họ chi gian hữu nghị cũng không phải nói biến liền sẽ biến. Trước mắt vị này vô luận là ở linh khí sống lại phía trước, vẫn là linh khí sống lại lúc sau, đều là hắn trèo cao không nổi nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)
De TodoLục Thanh Ngô từ một người bình thường bỗng trở thành một vị Thần Quân có thân phận địa vị tối cao của Thần giới. Một giấc tỉnh dậy, lại ở Tu chân giới, càng là trở thành boss cấp thấp của một quyển sách! Đừng nhìn ngày hôm nay là một đóa hoa cao lã...