Phiên Ngoại: Hiện thế 11

20 2 0
                                    

Lương Hy mặt mang ý cười nhìn Lục Thanh Ngô đi tới, cũng không có đứng dậy đón chào. Này phúc tùy ý bộ dáng cũng chỉ có ở quan hệ thực tốt bằng hữu trước mặt mới có thể xuất hiện. "Thanh Ngô, ngươi vẫn là trước sau như một đúng giờ a! Mỗi lần ước ngươi gặp mặt, nói là 12 giờ ngươi tuyệt đối sẽ không 11 giờ 50 đến, thật không biết ngươi như thế nào có thể đem thời gian véo như vậy chuẩn."

Lục Thanh Ngô đúng giờ ở hắn bằng hữu trong vòng tuyệt đối là có tiếng, bọn họ đã từng thậm chí đánh quá đánh cuộc, đánh cuộc có thể hay không làm Lục Thanh Ngô trước tiên mười phút đi vào mời địa điểm. Cuối cùng tự nhiên là bọn họ dùng biến cả người thủ đoạn, cũng không có thể làm Lục Thanh Ngô phó ước thời gian trước tiên mười phút.

"Chờ lâu rồi?" Lục Thanh Ngô không có để ý Lương Hy trêu chọc.

Lương Hy lắc đầu, "Ta cũng vừa đến không vài phút. Biết ngươi sẽ đúng giờ phó ước, ta sao có thể sẽ trước tiên lại đây. Này ghế lô nội nhưng không có máy tính làm ta tống cổ thời gian, chỉ có thể chơi chơi chơi di động trò chơi, nơi nào so được với trong nhà?"

"Ngươi không phải nói có việc tìm ta? Sớm chút giải quyết, ngươi có thể sớm chút trở về." Lục Thanh Ngô ngồi vào Lương Hy đối diện ghế dựa thượng.

"Này như thế nào có thể giống nhau? Máy tính lại như thế nào hảo chơi cũng so ra kém chúng ta ca mấy cái huynh đệ tình nghĩa không phải? Đồ ăn ta trước tiên điểm một ít, ngươi xem muốn hay không lại thêm mấy cái, không cần thay ta tỉnh tiền!" Lương Hy đem thực đơn đưa cho Lục Thanh Ngô.

Lục Thanh Ngô tùy ý phiên phiên thực đơn, tầm mắt ở Lương Hy chữ viết thượng dừng lại một lát. "Này đó đã vậy là đủ rồi."

Lương Hy đảo cũng không có lại yêu cầu Lục Thanh Ngô điểm cơm. Nếu là cùng khác vài vị bằng hữu liên hoan, hắn liền làm thực đơn động tác như vậy đều sẽ không đi làm.

Bọn họ đã có gần mười năm giao tình, thời gian dài như vậy đối lẫn nhau khẩu vị nhiều ít có vài phần hiểu biết. Điểm cơm người sẽ tự giác đem mặt khác mấy cái thích thái sắc đều điểm thượng, căn bản không cần như vậy khách sáo.

Lương Hy đưa cho Lục Thanh Ngô thực đơn đảo không phải bởi vì cảm thấy hắn cùng Lục Thanh Ngô quan hệ không có những người khác như vậy hảo, tương phản hắn đối Lục Thanh Ngô so những người khác càng coi trọng. Sở dĩ còn sẽ làm thực đơn, thật sự là bởi vì Lục Thanh Ngô khẩu vị Lương Hy căn bản sờ không rõ ràng lắm.

Hắn điểm thức ăn trừ bỏ chính mình thích, mặt khác đều là này Ngự Thiện Phòng bên trong đặc sắc đồ ăn, trong đó có Lục Thanh Ngô thích đảo cũng bình thường.

"Ta là trước tiên hẹn trước ghế lô, đồ ăn lập tức liền đi lên, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện!" Lương Hy nói đem thực đơn bắt được một bên.

Hắn vừa dứt lời, ghế lô môn liền bị gõ vang. Người hầu lục tục đem cơm điểm cùng khai hảo bình rượu đặt ở trên mặt bàn, rời đi thời điểm không quên mang lên cửa phòng.

Lương Hy đứng dậy đem cửa phòng khóa trái, theo sau lại lần nữa về tới trên chỗ ngồi. "Ngự Thiện Phòng sau lưng có đại nhân vật duy trì, ở chỗ này bí ẩn tính là có thể bảo đảm, nếu là không điểm bản lĩnh liền hẹn trước đều là việc khó. Này nhà ăn đồ ăn cũng không thẹn Ngự Thiện Phòng chi danh, hương vị thực hảo! Ngươi lần đầu tiên tới nhưng nhất định phải hảo hảo nếm thử."

Vai Chính Luôn Muốn Cướp Cơ Duyên Của Ta(P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ