Tả Tĩnh U, tôi nhổ răng đau quá!
Nghe được Doãn Bạch nói đau răng, Trương Ngọc không do dự hẹn trước bác sĩ nha khoa quen cho cô.
Sau khi đi phòng khám bệnh, xem qua bác sĩ, bác sĩ đưa ra kiến nghị hợp nhất cho Doãn Bạch: "Đây là bệnh cũ, răng khôn mọc ra, phải nhổ."
Doãn Bạch vừa nghe nhổ răng, sợ tới mức che má trái đang phát đau của mình lại, đột nhiên lắc đầu nói: "Không nhổ không nhổ! Cho tôi chút thuốc hạ sốt thì được rồi!"
Hai năm trước, khi Tiêu Niệm nói chia tay làm cô tức giận liền tự sa ngã chạy đến bệnh viện tới nhổ răng khôn bên phải. Tuy rằng đau đến rốt cuộc không khơi hận nổi với Tiêu Niệm, nhưng cũng tựa như là sống không bằng chết.
Hiện giờ êm đẹp mà muốn cô nhổ răng, cô mới không đi chịu tội!
Bác sĩ thấy bộ dáng có bệnh không muốn trị của cô, tận tình khuyên bảo: "Như vậy thì cô chỉ trị ngọn không trị gốc, sớm hay muộn vẫn sẽ đau. Doãn tiểu thư, cô vẫn nên nhổ răng đi, nhổ một cái răng cũng không đau bao nhiêu!"
Tốt xấu cũng là bác sĩ lâu năm kinh nghiệm phong phú, tuyệt đối sẽ không giống mới bác sĩ làm người bệnh chịu tra tấn.
Tuy là như thế, Doãn Bạch đã trải qua một lần tội nên vô luận khuyên như thế nào cũng vẫn thờ ơ. Bác sĩ bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn kê chút thuốc, nhìn theo Doãn Bạch hoảng không chọn đường đi mất rồi.
Nhưng mà lúc này đây thật sự đau đến quá lợi hại, Doãn Bạch đau liên tục vài ngày, uống thuốc hạ sốt cũng không có tác dụng gì. Hàm răng cô không tốt, tâm tình càng thêm không tốt, lâu lâu liền làm yêu, còn muốn mua này mua kia, Trương Ngọc ở dưới sự chỉ huy của cô, mua một đống đồ vẽ về nhà cho cô xem.
Doãn Bạch đau răng không có gì tinh thần, rất mau đã bị hai người bạn nhỏ phát hiện. Cuối tuần Đồng Đồng Văn Văn hai người cùng Doãn Bạch luyện tập khẩu ngữ, phát hiện Doãn Bạch luôn bụm mặt bộ dáng rất khó chịu, liền hỏi cô làm sao vậy.
Doãn Bạch cau mày, hai người bạn nhỏ của mình ủy ủy khuất khuất nói: "Chị đau răng......"
Bọn nhỏ thật không nghĩ tới người bạn lớn cũng sẽ có phiền não như vậy sao, vội vàng đặng chân ngắn nhỏ chạy đến bên cạnh cô, sờ tóc cô hống nói: "Vậy chúng ta không học nữa, hôm nay chúng ta ăn đồ ngon đi!"
Doãn Bạch quay đầu, nhìn Văn Văn có ánh mắt nghiêm túc nói những lời này, thập phần không vui nói: "Chị không ăn đồ ăn ngon được đâu, răng chị hư rồi, đặc biệt đau!"
Văn Văn vươn đầu ngón tay, chọc cằm mình, nghiêng đầu suy nghĩ một chút: "Nhưng đồ ăn ngon sẽ làm tâm tình người ta tốt lên mà. Tâm tình chị tốt thì liền sẽ không nghĩ đến chuyện đau răng nữa!"
Nhưng ngược lại, ăn đồ ngon chỉ làm răng cô càng đau hơn.
Doãn Bạch không nói gì, chỉ nặng nề mà thở dài. Đồng Đồng nhìn bộ dáng trông buồn rầu của người bạn lớn, suy nghĩ một chút vỗ vỗ bả vai cô nói với cô: "Chị tiên nữ, em cũng từng đau răng còn từng nhổ răng nha. Mẹ nói răng đã hư phải đổi răng mới. Cho nên lúc này chỉ cần nhổ răng cũ bỏ là được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTT
Lãng mạn"Sau khi bị tra" (Bị tra lúc sau) Tác giả: Giang Nhất Thủy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE, hôn nhân đồng giới. Nhân vật chính: Doãn Bạch x Tả Tĩnh U | Tả Nhã Đồng, Tôn Tĩnh Văn. Số chương: 90...