Chương 77

6K 446 19
                                    

Cô Tả, lợi hại!

Nhân viên công tác ở hiện trường phản ứng rất nhanh, cùng nhóm bảo vệ tiến lên vây quanh che chở Tả Tĩnh U đi ra khỏi đám người chen chúc, rồi đi đến phòng xử lý khẩn cấp. Đoàn đội cấp cứu tại hiện trường lập tức cởi áo cho Tả Tĩnh U, rửa rồi sơ cứu cho bên ngoài vết thương vừa bị chất lỏng bắn đến.

May mắn nghìn lần chính là đó không phải axít, chỉ là một ít chất lỏng tính kiềm có tính ăn mòn. Dù cách một lớp quần áo, nhưng trên lưng Tả Tĩnh U vẫn lưu lại dấu vết một tảng lớn màu đỏ dạng bọt nước chờ bỏng cháy.

Mà khi Doãn Bạch nhìn dấu vết trên người Tả Tĩnh U thì gấp đến độ vẫn luôn rơi nước mắt. Không ngừng hỏi bác sĩ: "Có để lại sẹo không? Có để lại sẹo không?"

Bác sĩ đành phải luôn lặp lại nói: "Miệng vết thương xử lý rất kịp thời, về sau bôi thuốc mỡ sẽ không có vết sẹo rõ ràng......"

Không có vết sẹo rõ ràng, vậy không phải cũng như để lại sẹo sao?

Doãn Bạch đau lòng muốn chết, đỡ bả vai Tả Tĩnh U khóc chít chít nói: "Vậy phải làm sao bây giờ a, làn da của ngôi sao nữ rất quan trọng...... Về sau cô Tả còn có thể mặc lễ phục lộ lưng không? Còn có thể mặc váy xinh đẹp không?"

Tả Tĩnh U ngồi ở trong phòng xử lý khẩn cấp, bọc áo khoác tây trang của Doãn Bạch, lộ ra mảng lớn da thịt phía sau lưng để nữ bác sĩ xử lý miệng vết thương cho mình, cắn môi nhẫn nại đau đớn.

Khi thấy Doãn Bạch vẫn luôn khóc, Tả Tĩnh U bất đắc dĩ duỗi tay kéo tay Doãn Bạch qua trấn an: "Được rồi được rồi, đừng khóc, không phải bác sĩ nói tình huống không có nghiêm trọng sao?"

Doãn Bạch mở to hai mắt nhìn, nước mắt treo ở trên lông mi thật dài lung lay sắp đổ: "Như này còn không nghiêm trọng? Đây là muôn phần may mắn! Chị có biết nếu đó là axit thì có hậu quả thế nào không chứ?"

Tả Tĩnh U rũ mặt mày cười khẽ: "Không phải cái này đã không......"

Nước mắt Doãn Bạch lập tức rơi xuống cô giơ tay lau nước mắt rồi ngắt ngang lời Tả Tĩnh U : "Không có không phải! Tính chất chuyện này quá nghiêm trọng, giải thưởng này tổ chức có bao nhiêu bảo an? Vì sao bảo an lại lơi lỏng như vậy, vì sao có thể phạm sai lầm cấp thấp như thế chứ."

"Mặc kệ người này tiến vào vì mục đích gì, để thương tổn ai, cũng không thể xem nhẹ lỗ hổng từ phía bảo an này! Mệt em còn tin tưởng bọn họ như vậy!"

"Chuyện này em phải truy cứu! Còn có người kia, em muốn anh ta ở tù mọt gông! Chuyện này giao cho đoàn đội em, em phải kiện chết bọn họ!"

Doãn Bạch tức muốn nổ phổi, hiện tại hận không thể đi ra ngoài xé đám người kia!

Cô nghiến răng nghiến lợi mắng người xong thì quay đầu kéo tay Tả Tĩnh U nhẹ giọng nói: "Chị yên tâm, xe cứu thương một hồi sẽ tới rồi, chúng ta đi bệnh viện......"

"Mấy giải thưởng cứ để đoàn đội của chị nhận giúp đi."

Tả Tĩnh U không có cậy mạnh, gật gật đầu rồi nói được.

Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ