Cô Tả là tuyệt nhất thế giới!
Sau khi được Doãn Bạch giao công việc Hướng Thu liền viết 3 phần kế hoạch đi Châu Âu du lịch. Doãn Bạch chọn tới chọn lui, cuối cùng lựa chọn Áo.
Áo là quốc gia nổi danh âm nhạc, thủ đô Vienna còn có "Thế giới âm nhạc" đáng để tham gia. Ở chỗ này, dày đặc bầu không khí ca kịch cổ điển vui sướng, thích hợp để bồi dưỡng tình cảm, bồi dưỡng thẩm mỹ của họ. Hơn nữa Saar là cố hương của thiên tài âm nhạc Mozart, có nơi du lịch trượt tuyết suối nước nóng thập phần nổi danh, phi thường phù hợp cho mục đích lần đi chơi này của họ.
Tả Tĩnh U đối với sự sắp xếp này không có ý kiến, Doãn Bạch được người kia đồng ý, liền nói cùng bọn nhỏ. Hai đứa cũng hoan hô một tiếng, sau đó vui vui vẻ vẻ mà chuẩn bị đi du lịch.
Đương nhiên, là bạn của Doãn Bạch thì bọn nhỏ không có khả năng nhẹ nhàng như vậy. Doãn Bạch nương cơ hội du lịch, kêu hai người bạn của mình phải tự tay tìm thông tin về Áo. Chẳng hạn như thủ đô Áo là nơi nào, đồ ăn đặc sản là gì, có danh nhân gì vân vân......
Trước khi Tết Âm Lịch tiến đến thì hai đứa nhỏ đã nghỉ, cơ bản cũng chỉ bận làm những việc này.
Rất nhanh, Tết Âm Lịch đã đến. Ngày 27 cuối cùng Tả Tĩnh U đã bay trở về Hải thành.
Sau khi Tả Tĩnh U trở về Đồng Đồng cùng Văn Văn đều vây quanh người kia, cũng ít tới tìm Doãn Bạch chơi. Giữa trưa ngày hôm sau, Doãn Bạch ngồi bàn đu dây ở ban công lầu hai đọc sách, vừa lúc liền nhìn đến Tả Tĩnh U cùng bọn nhỏ cùng ôm bồn nước đồ chơi của họ đi vào trên mặt cỏ tắm.
Rõ ràng là mùa đông, nhưng Hải thành ấm đến không được. Bọn nhỏ mặc áo lông châm dệt, ôm món đồ chơi cầm khăn tay ở mặt cỏ chạy theo sau, tiếng cười vẫn luôn ở bầu trời trong xanh phiêu đãng.
Doãn Bạch gập sách trong tay lại, ngửa đầu nhìn trời lại cúi đầu nhìn xem mặt cỏ. Nhìn hai thân ảnh vui sướng nơi xa kia, trong lòng chua chít chít mà nghĩ, quả nhiên có mẹ liền quên người ngậm đắng nuốt cay làm bạn tốt của hai đứa bấy lâu!
Doãn Bạch hừ một tiếng, chuẩn bị mắt không thấy tâm không đau đứng dậy liền hướng trên lầu đi.
Đúng lúc vào lúc này, đang kêu bọn nhỏ không cần đùa giỡn Tả Tĩnh U ngẩng đầu liền thấy được Doãn Bạch đang đi vào bên trong.
Không biết xuất phát từ lý do gì, Tả Tĩnh U đứng ở trên mặt cỏ hướng Doãn Bạch cao cao mà vẫy vẫy tay: "Hey!"
Doãn Bạch nghe được thanh âm, quay đầu nhìn lại hướng Tả Tĩnh U. Chỉ thấy ở mặt cỏ nơi xa, Tả Tĩnh U cùng hai đứa nhỏ liều mạng phất tay về phía Doãn Bạch. Doãn Bạch chống gậy đứng tại chỗ, khi nhìn đến Tả Tĩnh U trên mặt tràn đầy ý cười, bỗng nhiên liền không còn tức giận như vậy.
Con nít mà...... Thích chơi với mẹ là chuyện rất bình thường thôi.
Doãn Bạch nghĩ như vậy, trên mặt treo tươi cười cũng vẫy vẫy tay về phía Tả Tĩnh U nơi xa.
Tả Tĩnh U nơi xa cười một chút, chỉ chỉ bọn nhỏ đang ngâm mình ở trong bồn nước plastic, cao giọng hỏi: "Có muốn lại chơi cùng nhau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTT
Romance"Sau khi bị tra" (Bị tra lúc sau) Tác giả: Giang Nhất Thủy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE, hôn nhân đồng giới. Nhân vật chính: Doãn Bạch x Tả Tĩnh U | Tả Nhã Đồng, Tôn Tĩnh Văn. Số chương: 90...